Yolo22_3
Đã tốn tiền
mấy em gái ở cửa hàng trực tiếp xinh lắm, cơ mà post lên đây thì em gái @Support Viettel xử lý ngay@Yolo22_3 sale a7 toàn đực rựa thế này![]()
![shame :shame: :shame:](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popopo/shame.png?v=01)
mấy em gái ở cửa hàng trực tiếp xinh lắm, cơ mà post lên đây thì em gái @Support Viettel xử lý ngay@Yolo22_3 sale a7 toàn đực rựa thế này![]()
phải ko đấy, hộp xem nào @Support Viettel đừng tác động vật lý lên @Yolo22_3 nhé!mấy em gái ở cửa hàng trực tiếp xinh lắm, cơ mà post lên đây thì em gái @Support Viettel xử lý ngay![]()
Thì tổng đài nói k cam kết gì hết ngoài tốc độ.Cái này phải xem cam kết kĩ thuật của gói đó thế nào.
gói baophan này ngon vãi, xin một "chân" ké theo![]()
![]()
phải ko đấy, hộp xem nào @Support Viettel đừng tác động vật lý lên @Yolo22_3 nhé!
Em ít làm gói to lắm. Toàn f90 plus là hết à. Cái này phải đi hỏi đã.Thì tổng đài nói k cam kết gì hết ngoài tốc độ.
Fency có cái phụ lục cam kết của mấy gói f này không?
ping 194.233.87.67 với mạng fpt loanh quanh dưới 40ms còn vnpt ... Chịu rồiServer nào thế?![]()
đã báo và kêu là đừng báo tổng đài mấy ảnh chỉ là người đấu nối, 1 tháng báo 2 lần 1 lần ko ít hơn 10 15 ngày ko là mấy ảnh bị phạt. Nghĩ cũng hài kỹ thuật làm chết mẹ Noc ở trên bóp xong mấy anh kỹ thuật bị trừ lương. Đã được định tuyến lại như rất nát. Hoặc nó gán gói cước đường truyền ko đúng hay sao rất ảo. Ngày đầu đấu nối mình chưa bao giờ lên được 100mbps, xong mình báo lại thì được 400 500mbps trong nước nhưng ra ngoài quốc tế rất ngu và rất lag, như đang xài gói hộ gia đình. Báo check các kiểu kêu là đúng gói rồi nhưng kết quả thì ôi giời ơi. Gói mình fiber80+ 120mbps trong nước và 2mbps quốc tế. Kết quả speedtest là 400-500mbps kết quả fast đâu đó 100mbps. Nhưng trải nghiệm thật thì rớt gói và ping rất cao, rất ngu, không hiểu là do gán gói sai hay là do NOC bóp hay do gì đó. Mình xài aon cắm thẳng trực tiếp SFP vào router mikrotik nên ko thể đổ thừa thiết bị nhà mạng được. Anh kỹ thuật kêu 24 port thì 2 port dùng phát 4G cho cả khu còn port kia là của mình. Tổng trong trạm liên đài chỉ có 3 port sử dụng rồi định tuyến về trạm chính cách 2kmVl 1tr6mà chất lượng thì ...
Fency gọi kỹ thuật nó báo sao
Chưa bác ạ, mobifone mặc định cgnat và nó còn bảo em chuyển gói ko thì phải xài như vậy. Xong rồi kêu là liên hệ lại sales lắp đặt để có nói vụ này? Nó vẫn còn chưa có tổng đài riêng để báo hỏng như mấy nhà mạng khác, lúc gọi lên gặp mấy em rất ngơ thậm chí còn ko biết mobifone có lắp cáp quang rất kémFen đã qua được vòng xác minh homelab của kt chưa?)
Tiền của fence màđã báo và kêu là đừng báo tổng đài mấy ảnh chỉ là người đấu nối, 1 tháng báo 2 lần 1 lần ko ít hơn 10 15 ngày ko là mấy ảnh bị phạt. Nghĩ cũng hài kỹ thuật làm chết mẹ Noc ở trên bóp xong mấy anh kỹ thuật bị trừ lương. Đã được định tuyến lại như rất nát. Hoặc nó gán gói cước đường truyền ko đúng hay sao rất ảo. Ngày đầu đấu nối mình chưa bao giờ lên được 100mbps, xong mình báo lại thì được 400 500mbps trong nước nhưng ra ngoài quốc tế rất ngu và rất lag, như đang xài gói hộ gia đình. Báo check các kiểu kêu là đúng gói rồi nhưng kết quả thì ôi giời ơi. Gói mình fiber80+ 120mbps trong nước và 2mbps quốc tế. Kết quả speedtest là 400-500mbps kết quả fast đâu đó 100mbps. Nhưng trải nghiệm thật thì rớt gói và ping rất cao, rất ngu, không hiểu là do gán gói sai hay là do NOC bóp hay do gì đó. Mình xài aon cắm thẳng trực tiếp SFP vào router mikrotik nên ko thể đổ thừa thiết bị nhà mạng được. Anh kỹ thuật kêu 24 port thì 2 port dùng phát 4G cho cả khu còn port kia là của mình. Tổng trong trạm liên đài chỉ có 3 port sử dụng rồi định tuyến về trạm chính cách 2kmnhưng nói chung là rất hài
nói chung kỹ thuật mới gọi rồi và tối về mình sẽ kiểm tra và post kết quả cho anh em xem thế nào, còn đây là kiểm tra tối quaTiền của fence màTin lời kỹ thuật thì hèn gì bị là đúng rồi.
Mình trả 500k tháng, sự cố mình mở app tạo ticket k nói nhiều.
trả 1tr6 thì đứt cáp tự lo tìm đường khác cho fen nhé. Mạnh mẽ lênnói chung kỹ thuật mới gọi rồi và tối về mình sẽ kiểm tra và post kết quả cho anh em xem thế nào, còn đây là kiểm tra tối qua. Trước định tuyến thì 40ms lâu lâu 200ms sau khi định tuyến >300ms. Hài vl xong sáng nay kêu đứt cápView attachment 2148462
tính ra lởm như này thì thà lắp gói fibers3 với cái expressvpn khéo lại kinh tế hơnnói chung kỹ thuật mới gọi rồi và tối về mình sẽ kiểm tra và post kết quả cho anh em xem thế nào, còn đây là kiểm tra tối qua. Trước định tuyến thì 40ms lâu lâu 200ms sau khi định tuyến >300ms. Hài vl xong sáng nay kêu đứt cápView attachment 2148462
chính xác, đợt trên nhóm Wifi có ông nào kêu bắt mạng chi rồi làm ticket mạng chậm có vấn đề mãi làm khổ kỹ thuật, mịa tao giả tiền tao sử dụng giờ có vấn đề kêu tao ngậm bồ hòn trong khi mạng chậm có trả lại đồng nào hay giảm tiền trong lúc đứt cáp đâu.Tiền của fence màTin lời kỹ thuật thì hèn gì bị là đúng rồi.
Mình trả 500k tháng, sự cố mình mở app tạo ticket k nói nhiều.
chưa ký hợp đồng đang trong 1 tháng nghiệm thu của nó, tầm này tí nữa về kiểm tra thì cho cút luôntính ra lởm như này thì thà lắp gói fibers3 với cái expressvpn khéo lại kinh tế hơn
//vừa thử vẫn ngon hoặc là bây giờ đã ngon.
nói chung kỹ thuật mới gọi rồi và tối về mình sẽ kiểm tra và post kết quả cho anh em xem thế nào, còn đây là kiểm tra tối qua. Trước định tuyến thì 40ms lâu lâu 200ms sau khi định tuyến >300ms. Hài vl xong sáng nay kêu đứt cápView attachment 2148462
Cụ thể là nâng cấp công nghệ gì mà 350k nhỉbên FPT call mình, kêu cho nâng cấp modern công nghệ mơi, tốn thêm 350.000, bác nào nâng chưa, và có lợi gì không
Chung thắc mắc. Từ chiều nay mạng bị j đó, upload 0.00Mbps luônViettel lại bị gì à các bác sao e vào mạng r nhưng lại bị no Internet