thảo luận Tất cả các vấn đề mạng FPT, Viettel, VNPT ném hết vào đây - Lập thread ngoài xóa, ăn warn! (Com linh tinh, k nghiêm túc KIA)

Cái này phải xem cam kết kĩ thuật của gói đó thế nào.

gói baophan này ngon vãi, xin một "chân" ké theo :beauty: :shame::sexy_girl::shame:
Thì tổng đài nói k cam kết gì hết ngoài tốc độ.
Fency có cái phụ lục cam kết của mấy gói f này không?
 
Vl 1tr6 :waaaht: mà chất lượng thì ...
Fency gọi kỹ thuật nó báo sao
đã báo và kêu là đừng báo tổng đài mấy ảnh chỉ là người đấu nối, 1 tháng báo 2 lần 1 lần ko ít hơn 10 15 ngày ko là mấy ảnh bị phạt. Nghĩ cũng hài kỹ thuật làm chết mẹ Noc ở trên bóp xong mấy anh kỹ thuật bị trừ lương. Đã được định tuyến lại như rất nát. Hoặc nó gán gói cước đường truyền ko đúng hay sao rất ảo. Ngày đầu đấu nối mình chưa bao giờ lên được 100mbps, xong mình báo lại thì được 400 500mbps trong nước nhưng ra ngoài quốc tế rất ngu và rất lag, như đang xài gói hộ gia đình. Báo check các kiểu kêu là đúng gói rồi nhưng kết quả thì ôi giời ơi. Gói mình fiber80+ 120mbps trong nước và 2mbps quốc tế. Kết quả speedtest là 400-500mbps kết quả fast đâu đó 100mbps. Nhưng trải nghiệm thật thì rớt gói và ping rất cao, rất ngu, không hiểu là do gán gói sai hay là do NOC bóp hay do gì đó. Mình xài aon cắm thẳng trực tiếp SFP vào router mikrotik nên ko thể đổ thừa thiết bị nhà mạng được. Anh kỹ thuật kêu 24 port thì 2 port dùng phát 4G cho cả khu còn port kia là của mình. Tổng trong trạm liên đài chỉ có 3 port sử dụng rồi định tuyến về trạm chính cách 2km :D nhưng nói chung là rất hài
 
Last edited:
Fen đã qua được vòng xác minh homelab của kt chưa? :))
Chưa bác ạ, mobifone mặc định cgnat và nó còn bảo em chuyển gói ko thì phải xài như vậy. Xong rồi kêu là liên hệ lại sales lắp đặt để có nói vụ này? Nó vẫn còn chưa có tổng đài riêng để báo hỏng như mấy nhà mạng khác, lúc gọi lên gặp mấy em rất ngơ thậm chí còn ko biết mobifone có lắp cáp quang rất kém
 
chào các bác, tôi mới lắp home combo của VNPT mà vào app my vnpt tìm chỗ đóng trước cước thì được bảo là "gói cước chưa hỗ trợ thanh toán online", thấy mấy bác dùng gói combo cũ đều đóng được trên app, vậy có nhờ tổng đài hỗ trợ mở ra không nhỉ
 
đã báo và kêu là đừng báo tổng đài mấy ảnh chỉ là người đấu nối, 1 tháng báo 2 lần 1 lần ko ít hơn 10 15 ngày ko là mấy ảnh bị phạt. Nghĩ cũng hài kỹ thuật làm chết mẹ Noc ở trên bóp xong mấy anh kỹ thuật bị trừ lương. Đã được định tuyến lại như rất nát. Hoặc nó gán gói cước đường truyền ko đúng hay sao rất ảo. Ngày đầu đấu nối mình chưa bao giờ lên được 100mbps, xong mình báo lại thì được 400 500mbps trong nước nhưng ra ngoài quốc tế rất ngu và rất lag, như đang xài gói hộ gia đình. Báo check các kiểu kêu là đúng gói rồi nhưng kết quả thì ôi giời ơi. Gói mình fiber80+ 120mbps trong nước và 2mbps quốc tế. Kết quả speedtest là 400-500mbps kết quả fast đâu đó 100mbps. Nhưng trải nghiệm thật thì rớt gói và ping rất cao, rất ngu, không hiểu là do gán gói sai hay là do NOC bóp hay do gì đó. Mình xài aon cắm thẳng trực tiếp SFP vào router mikrotik nên ko thể đổ thừa thiết bị nhà mạng được. Anh kỹ thuật kêu 24 port thì 2 port dùng phát 4G cho cả khu còn port kia là của mình. Tổng trong trạm liên đài chỉ có 3 port sử dụng rồi định tuyến về trạm chính cách 2km :D nhưng nói chung là rất hài
Tiền của fence mà :D Tin lời kỹ thuật thì hèn gì bị là đúng rồi.
Mình trả 500k tháng, sự cố mình mở app tạo ticket k nói nhiều.
 
Tiền của fence mà :D Tin lời kỹ thuật thì hèn gì bị là đúng rồi.
Mình trả 500k tháng, sự cố mình mở app tạo ticket k nói nhiều.
nói chung kỹ thuật mới gọi rồi và tối về mình sẽ kiểm tra và post kết quả cho anh em xem thế nào, còn đây là kiểm tra tối qua :D. Trước định tuyến thì 40ms lâu lâu 200ms sau khi định tuyến >300ms. Hài vl xong sáng nay kêu đứt cáp
1698312290608.png
 
nói chung kỹ thuật mới gọi rồi và tối về mình sẽ kiểm tra và post kết quả cho anh em xem thế nào, còn đây là kiểm tra tối qua :D. Trước định tuyến thì 40ms lâu lâu 200ms sau khi định tuyến >300ms. Hài vl xong sáng nay kêu đứt cápView attachment 2148462
trả 1tr6 thì đứt cáp tự lo tìm đường khác cho fen nhé. Mạnh mẽ lên :D
 
nói chung kỹ thuật mới gọi rồi và tối về mình sẽ kiểm tra và post kết quả cho anh em xem thế nào, còn đây là kiểm tra tối qua :D. Trước định tuyến thì 40ms lâu lâu 200ms sau khi định tuyến >300ms. Hài vl xong sáng nay kêu đứt cápView attachment 2148462
tính ra lởm như này thì thà lắp gói fibers3 với cái expressvpn khéo lại kinh tế hơn :sexy_girl:
//vừa thử vẫn ngon hoặc là bây giờ đã ngon.
 
Tiền của fence mà :D Tin lời kỹ thuật thì hèn gì bị là đúng rồi.
Mình trả 500k tháng, sự cố mình mở app tạo ticket k nói nhiều.
chính xác, đợt trên nhóm Wifi có ông nào kêu bắt mạng chi rồi làm ticket mạng chậm có vấn đề mãi làm khổ kỹ thuật, mịa tao giả tiền tao sử dụng giờ có vấn đề kêu tao ngậm bồ hòn trong khi mạng chậm có trả lại đồng nào hay giảm tiền trong lúc đứt cáp đâu.
 
tính ra lởm như này thì thà lắp gói fibers3 với cái expressvpn khéo lại kinh tế hơn :sexy_girl:
//vừa thử vẫn ngon hoặc là bây giờ đã ngon.
chưa ký hợp đồng đang trong 1 tháng nghiệm thu của nó, tầm này tí nữa về kiểm tra thì cho cút luôn :LOL: kéo aon cho đã xong xài chả khác mẹ gì gpon mà đường truyền còn lỏm hơn gpon chả có chút ổn định gì
 
nói chung kỹ thuật mới gọi rồi và tối về mình sẽ kiểm tra và post kết quả cho anh em xem thế nào, còn đây là kiểm tra tối qua :D. Trước định tuyến thì 40ms lâu lâu 200ms sau khi định tuyến >300ms. Hài vl xong sáng nay kêu đứt cápView attachment 2148462
1698318285814.png


khó quá nghỉ thôi fen, ktv khu vực có vẻ không nhiệt tình hay chưa có tiếng nói chung
 
bên FPT call mình, kêu cho nâng cấp modern công nghệ mơi, tốn thêm 350.000, bác nào nâng chưa, và có lợi gì không
Cụ thể là nâng cấp công nghệ gì mà 350k nhỉ :nosebleed:
Nếu mất 350k để dc đổi cục Modem Wifi 6 mới 100% thì tạm chấp nhận dc.
Còn nếu theo đúng chuẩn chính sách công ty, đổi Modem Wifi6 sẽ mất 990k.
Em chưa gặp chính sách nào mất 350k để nâng cấp

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top