thảo luận Tất cả các vấn đề mạng FPT, Viettel, VNPT ném hết vào đây - Lập thread ngoài xóa, ăn warn!

Status
Not open for further replies.
lúc trước mạng mình cũng chậm, gọi tổng đài kêu quen sếp @baophan338_ver2 được cho vào pool ưu tiên liền trong 1 nốt nhạc, lại còn được free tiền cước 2 năm nữa cơ :LOL:
:spiderman::matrix::sexy_girl::sexy_girl::shame: À chắc là có sự trùng hợp gì đó khi myfen báo lên tổng đài Viettel ấy chứ mình hong phải là sếp tổng hay NOC tổng ISPs VietNam gì đâu :ah::sweat::sweat:
 
:spiderman::matrix::sexy_girl::sexy_girl::shame: À chắc là có sự trùng hợp gì đó khi myfen báo lên tổng đài Viettel ấy chứ mình hong phải là sếp tổng hay NOC tổng ISPs gì đâu :ah::sweat::sweat:
Vậy theo ý riêng của bác Pool 27.x và 115.x thì Pool nào ngon hơn ?? Cái 115.x nay vẫn bóp Ping làm e đôi khi hơn ức chế tý :sweat:
 
bác cố giúp em . bác xem có anh xem nào giúp em . em khổ cái mạng lắm

mặc dù 226 thần thánh . nhưng 11h bóp cả trong nước còn 120M
Lỗi này (mình đoán mò thôi nha) hình như hên xui nếu OMC tỉnh/thành không biết làm/không có quyền set QoS account trên trạm thì hình như bắt buộc phải đẩy phiếu ticket báo hỏng lên ĐH dịch vụ SOC VNPT-Net ấy.
Bác ráng spam tổng đài nhiều lần vào, gặp tổng đài viên cứ nói là "anh đang xài Home KN2, tốc độ 250Mbps nhưng mỗi ngày cứ đúng 11h đêm là bị bóp cứng speed trong nước còn 120Mbps, vi phạm cam kết trong hợp đồng, nhờ em đẩy phiếu báo hỏng qua kỹ thuật yêu cầu kt báo lên OMC hoặc nhờ OMC đẩy phiếu ticket báo hỏng lên SOC nhờ SOC báo lên các phòng có liên quan fix lại mở băng thông >= 250Mbps 24/7" là được. :sweat::sweat:
 
Last edited:
Mặc dù chỉ đk gói 80M - 165k nhưng chạy vẫn ầm ầm, đội ơn sếp @baophan338_ver2 đã chiếu cố
Screenshot 2023-04-08 at 21.53.36.png
 
Vậy theo ý riêng của bác Pool 27.x và 115.x thì Pool nào ngon hơn ?? Cái 115.x nay vẫn bóp Ping làm e đôi khi hơn ức chế tý :sweat:
Này tuỳ theo NOC QoS, routing theo miền (Bắc/Trung/Nam), khu vực đó bác; nếu pool 115.x account của bác đang được gán bị nhảy ping/ping cao thì cứ spam tổng đài nhờ tổng đài viên đẩy phiếu về kt, rồi nhờ kt báo/gọi lên NOC => NOC IP Hanoi đổi qua pool ưu tiên 27.7x thử xem sao. :sweat:
Mặc dù chỉ đk gói 80M - 165k nhưng chạy vẫn ầm ầm, đội ơn sếp @baophan338_ver2 đã chiếu cố
View attachment 1767419
Hic chắc là có sự trùng hợp hay nhầm lẫn gì đó chứ mình hong có biết gì hết nha các thím :sweat::sweat::sweat:
 
Last edited:
Lỗi này (mình đoán mò thôi nha) hình như hên xui nếu OMC tỉnh/thành không biết làm/không có quyền set QoS account trên trạm thì hình như bắt buộc phải đẩy phiếu ticket báo hỏng lên ĐH dịch vụ SOC VNPT-Net ấy.
Bác ráng spam tổng đài nhiều lần vào, gặp tổng đài viên cứ nói là "anh đang xài Home KN2, tốc độ 250Mbps nhưng mỗi ngày cứ đúng 11h đêm là bị bóp cứng speed trong nước còn 120Mbps, vi phạm cam kết trong hợp đồng, nhờ em đẩy phiếu báo hỏng qua kỹ thuật yêu cầu kt báo lên OMC hoặc nhờ OMC đẩy phiếu ticket báo hỏng lên SOC nhờ SOC báo lên các phòng có liên quan fix lại mở băng thông >= 250Mbps 24/7" là được. :sweat::sweat:
nhưng kt khu vực em bảo ko giải quyết dc kêu căn cứ vào speedtest . mà chỉ tính đến sv vnpt - net . thì em biết nói sao ạ bác
 
Tình hình này mấy gói home 1 2 4 chữ bóp quốc tế đến bao giờ vậy . Mong thím trả lời .
nosebleed.png


via theNEXTvoz for iPhone
Với tình hình nội bộ căng thẳng ở Đao Lồng. . . à nhầm với tình trạng thời tiết khắc nghiệt + tàu thuỷ ngoài biển qua lại thường xuyên neo đậu thả neo (hay làm cái gì đó :shame:) thì chắc là. . . tới tháng 6 mới hết bóp. :shame::shame: À mình lộn xào đoán mò thôi :ah::sweat:
 
Lỗi này (mình đoán mò thôi nha) hình như hên xui nếu OMC tỉnh/thành không biết làm/không có quyền set QoS account trên trạm thì hình như bắt buộc phải đẩy phiếu ticket báo hỏng lên ĐH dịch vụ SOC VNPT-Net ấy.
Bác ráng spam tổng đài nhiều lần vào, gặp tổng đài viên cứ nói là "anh đang xài Home KN2, tốc độ 250Mbps nhưng mỗi ngày cứ đúng 11h đêm là bị bóp cứng speed trong nước còn 120Mbps, vi phạm cam kết trong hợp đồng, nhờ em đẩy phiếu báo hỏng qua kỹ thuật yêu cầu kt báo lên OMC hoặc nhờ OMC đẩy phiếu ticket báo hỏng lên SOC nhờ SOC báo lên các phòng có liên quan fix lại mở băng thông >= 250Mbps 24/7" là đượ

Lỗi này (mình đoán mò thôi nha) hình như hên xui nếu OMC tỉnh/thành không biết làm/không có quyền set QoS account trên trạm thì hình như bắt buộc phải đẩy phiếu ticket báo hỏng lên ĐH dịch vụ SOC VNPT-Net ấy.
Bác ráng spam tổng đài nhiều lần vào, gặp tổng đài viên cứ nói là "anh đang xài Home KN2, tốc độ 250Mbps nhưng mỗi ngày cứ đúng 11h đêm là bị bóp cứng speed trong nước còn 120Mbps, vi phạm cam kết trong hợp đồng, nhờ em đẩy phiếu báo hỏng qua kỹ thuật yêu cầu kt báo lên OMC hoặc nhờ OMC đẩy phiếu ticket báo hỏng lên SOC nhờ SOC báo lên các phòng có liên quan fix lại mở băng thông >= 250Mbps 24/7" là được. :sweat::sweat:
qua nhiều cầu như này khó quá . mỗi chỗ mà ko nhiệt tình thì chắc lại như thế
 
Chán vl các bác ạ. Mạng e từ đợt đứt cáp giờ tải link drive chậm vcl. Max được có 250kb/s. Báo kỹ thuật r mà đéo ăn thua :sad:
Có cách nào đòi lại được tiền k nhỉ. Vợ e k biết nộp mẹ nó 6 tháng rồi. Đòi đc e đổi cmn mạng khác thằng ml VNPT này đi :too_sad:
 
Nóc nói rồi đó, kiên trì vào. Hóng tin vui từ phen. Cố lên.:shame: kỹ thuật đến mở post của sếp ra bảo "đây này nóc tổng chỉ anh thế blabla..." :shame:
Gọi từ tháng 12 đến giờ . Cước em đến t12 này mới hết hạn . Chắc bỏ mạng chứ cố như này chối lắm
 
Chán vl các bác ạ. Mạng e từ đợt đứt cáp giờ tải link drive chậm vcl. Max được có 250kb/s. Báo kỹ thuật r mà đéo ăn thua :sad:
Có cách nào đòi lại được tiền k nhỉ. Vợ e k biết nộp mẹ nó 6 tháng rồi. Đòi đc e đổi cmn mạng khác thằng ml VNPT này đi :too_sad:
Bác dùng gói bào của VnPT ?
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top