thảo luận Tất cả các vấn đề mạng FPT, Viettel, VNPT ném hết vào đây - Lập thread ngoài xóa, ăn warn!

Status
Not open for further replies.
Hỗ trợ kỹ thuật nhanh á? Không biết thím ở đâu chứ chỗ mình thì như cẹc nhé, 7 năm hợp đồng với nó đây, 3 lần đứt dây cáp, mỗi lần đứt là phải gọi năn nỉ nó mà 3 hôm sau đéo thấy có mặt :haha:
Có đợt chửi con bé tổng đài viên quá trời, lúc đó nó mới chịu cho người xuống sửa lỗi :haha:
Chỗ tôi SG Q8 12h gọi nó thì tầm 2h trưa nó qua, mấy năm qua gọi phát là nó qua ngay trong buổi hôm đó luôn, chắc tùy khu vực nên mới nhanh vậy, thấy mấy anh chửi nó sp chậm tôi cũng thấy hơi lạ, hồi trước có thằng bạn làm trong đó thì nó bảo ở TPHCM thì 1 quận nó có 1,2 trụ sở phối hợp với bọn Phương Nam Telecom, gọi phát nếu nhanh thì có khi nửa tiếng nó qua ngay luôn, nhưng có điều là thật sự mỗi lần đứt mạng thì mạng như lol luôn, fb thì treo liên tục, mà trước giờ cũng ko đến nỗi trên khủng khiếp cỡ này, hôm nay nó bị gì kinh khủng lắm mới treo cả fb,yt, google drive luôn mới khiếp chứ.
 
Lol fpt dùng cũng chục năm rồi trước h đều dùng của nó hết.nay đúng chuẩn fb ko dc.youtube càng ko mà cái app đầu buoi của nó báo mạng vẫn tốt, tổng đài thì chặn luôn đéo gọi dc.đợt này mất nhiều khách đấy con phốc fpt ah.
 
Tôi dùng FPT từ 2007 đém giờ, đéo thế chịu được hôm nay. DCM gói 65 mb nhưng khi Test mạng trong nước được có 15 mb, gọi tổng đài thì toàn tự động trả lời.

Sent from Xiaomi Mi A1 using vozFApp
 
Mấy bố cứ đòi cắt hợp đồng FPT thì nhớ liên hệ với mấy bên khác xem hạ tầng khu mình sống có được bên họ có hỗ trợ không đã. Chứ đi cắt rồi mà FPT lại thầu độc quyền khu đó thì nó lại hành cho ra bã.
Hầu như nhân viên nhà mạng nào cũng hỗ trợ lắp mạng ngoài giờ hành chính nên các ông cứ thoải mái liên hệ nhờ họ kiểm tra. Okie thì quất luôn.
Tốt nhất là lắp xong mạng mới đi đã rồi hẵng đi cắt hợp đồng với FPT.
 
Cách thức huỷ hợp đồng của FPT ntn nhỉ nó cho dùng gói Supper 65 gì đó mà thu tận 396.000 /1 tháng mà mạng buổi tối như cứt rất mất dậy , hết tháng chuyển qua viettel hoặc VNPT ;
B1: Lên Google Maps search Chi nhánh FPT Telecom gần nhất.
B2: Lên công ty xin nghỉ việc 1 buổi (Do bên FPT chỉ làm việc giờ hành chính).
B3: Tháo modem wifi do bên FPT cấp lúc mình lắp mạng, lau chùi sạch sẽ, nhớ mang kèm cả dây nguồn theo.
B4: Quẩy mông lên chi nhánh FPT Telecom và yêu cầu cắt mạng.
B5:
- Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp, hợp đồng chưa đủ 24 tháng thì khuyên bạn nên đóng phí huỷ hợp đồng trước hạn, thường là 1 triệu + phí dịch vụ đã sử dụng trong tháng. Còn đã đủ 24 tháng không ký kết hợp đồng mới thì huỷ bình thường.
- Nếu bạn là khách hàng cá nhân, hợp đồng chưa đủ 24 tháng nhưng bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi thì cứ yêu cầu cắt. Về phí huỷ trước hạn thì cứ cứng 1 xíu là họ cũng không thu đâu vì họ (NÀY PHẢI CHỬI) cũng biết là lỗi ở họ. Còn đủ 24 tháng rồi thì cứ huỷ thôi.
- Nhớ đóng phí dịch vụ đã sử dụng cho tới ngày huỷ: Trừ Trường hợp mọi người huỷ vào đúng ngày FPT gửi hoá đơn thu phí. Phí dịch vụ đã sử dụng luôn luôn nhỏ hơn Tiền cước hàng tháng của bạn. Công thức tính: (Ngày huỷ - ngày FPT thu phí gần nhất) *(cước phí hàng tháng/30).

B6: Về nhà và đợi chờ 1 cuộc gọi thân thương Offer 1 gói cước FPT mới. Nếu may mắn bạn sẽ nhận được luôn một cuộc gọi hoạch hoẹ dạng: "Sao anh lại huỷ trước hạn, anh muốn được đóng cước gói mới nhất chứ gì, giờ anh muốn gì..."

* Dù sao họ cũng là nhân viên nên mình cứ nói năng đàng hoàng với cứng 1 xíu là được. Đừng Đ*t này Đi* kia. Họ kêu Bảo Vệ vào lôi đi thì bome.
 
B1: Lên Google Maps search Chi nhánh FPT Telecom gần nhất.
B2: Lên công ty xin nghỉ việc 1 buổi (Do bên FPT chỉ làm việc giờ hành chính).
B3: Tháo modem wifi do bên FPT cấp lúc mình lắp mạng, lau chùi sạch sẽ, nhớ mang kèm cả dây nguồn theo.
B4: Quẩy mông lên chi nhánh FPT Telecom và yêu cầu cắt mạng.
B5:
- Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp, hợp đồng chưa đủ 24 tháng thì khuyên bạn nên đóng phí huỷ hợp đồng trước hạn, thường là 1 triệu + phí dịch vụ đã sử dụng trong tháng. Còn đã đủ 24 tháng không ký kết hợp đồng mới thì huỷ bình thường.
- Nếu bạn là khách hàng cá nhân, hợp đồng chưa đủ 24 tháng nhưng bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi thì cứ yêu cầu cắt. Về phí huỷ trước hạn thì cứ cứng 1 xíu là họ cũng không thu đâu vì họ (NÀY PHẢI CHỬI) cũng biết là lỗi ở họ. Còn đủ 24 tháng rồi thì cứ huỷ thôi.
- Nhớ đóng phí dịch vụ đã sử dụng cho tới ngày huỷ: Trừ Trường hợp mọi người huỷ vào đúng ngày FPT gửi hoá đơn thu phí. Phí dịch vụ đã sử dụng luôn luôn nhỏ hơn Tiền cước hàng tháng của bạn. Công thức tính: (Ngày huỷ - ngày FPT thu phí gần nhất) *(cước phí hàng tháng/30).

B6: Về nhà và đợi chờ 1 cuộc gọi thân thương Offer 1 gói cước FPT mới. Nếu may mắn bạn sẽ nhận được luôn một cuộc gọi hoạch hoẹ dạng: "Sao anh lại huỷ trước hạn, anh muốn được đóng cước gói mới nhất chứ gì, giờ anh muốn gì..."

* Dù sao họ cũng là nhân viên nên mình cứ nói năng đàng hoàng với cứng 1 xíu là được. Đừng Đ*t này Đi* kia. Họ kêu Bảo Vệ vào lôi đi thì bome.
:) 396k cho gói supper 65MB sài 8~10h tối k nổi thì có lên xin huỷ
t người dùng cá nhân thôi t chủ hợp đồng 7 năm rồi đéo có ưu đãi mẹ gì chỉ thấy giá cước tăng vãi lòn so vs nắp mới :v
 
Mấy bố cứ đòi cắt hợp đồng FPT thì nhớ liên hệ với mấy bên khác xem hạ tầng khu mình sống có được bên họ có hỗ trợ không đã. Chứ đi cắt rồi mà FPT lại thầu độc quyền khu đó thì nó lại hành cho ra bã.
Hầu như nhân viên nhà mạng nào cũng hỗ trợ lắp mạng ngoài giờ hành chính nên các ông cứ thoải mái liên hệ nhờ họ kiểm tra. Okie thì quất luôn.
Tốt nhất là lắp xong mạng mới đi đã rồi hẵng đi cắt hợp đồng với FPT.
Tôi vừa gọi viettel lên khảo sát, lắp xong viettel tôi bye bye thằng FPT này luôn.
 
Bạn ở miền bắc phải chọn server Hà Nội thì ping mới xuống 3-5, chọn server Hồ Chí Minh nên ping 2x đúng rồi
Mình ở Nha Trang bác ơi, chọn server hcm ping vẫn là 20.
Sẵn cho mình hỏi các bác, vnpt gói 165k 30 mbps, modem igate 020. Sao cắm Lan vô test rồi mà ping vẫn trên 20. Đáng lẽ cắm Lan vô thì ping phải thấp chứ.
NEW1000000000000000000.PNG
 
Last edited:
Hôm qua còn đang ngáo lòi tưởng 2 con router wifi bị làm sao chỉnh lên chỉnh xuống reboot các kiểu vẫn bị nghĩ thằng FPT này đức cáp rồi y rằng
 
Mình dùng FPT từ thời sinh viên (2007) tới giờ. Hiện đang dùng 1 gói cước internet riêng, 1 gói internet, FPT Play, K+ riêng (Thành phố Hạ Long).
1. Internet + FPT Play có đợt hay bị chập chờn. Đang xem film hay đá bóng, mà nó đứt tín hiệu thì các bác biết khó chịu thế nào rồi ấy. Thời gian gần đây thì thấy ok, sau chưa biết thế nào.
2.Internet gói riêng: đợt đứt cáp này thì như kẹc luôn! Lại còn trò gọi lên tổng đài thì không liên lạc được. Chẳng lẽ học tập VIN với chính sách bịt miệng?! Sáng nay đã gọi được lên tổng đài báo cắt mạng, được bạn tư vấn hỏi và đề nghị cho đường truyền mình vào ưu tiên v.v các kiểu. Nhưng mình từ chối, ưu tiên mà đến lúc có sự cố lại không cho liên lạc với tổng đài thì ưu tiên làm gì?!
3. Mình có gọi VNPT qua làm hợp đồng, nối mạng xem tình hình ra làm sao. Nếu tốc độ ok, khi sự cố thì lắng nghe khách hàng thì mình sẽ qua sử dụng.
Tiện đây có bác nào đang dùng truyền hình tivi của VNPT cho review với. Cá nhân Em thấy nội dung truyền hình của FPT khá là ok, không biết của VNPT thế nào.
 
Súc vật chó đẻ FPT ăn cứ gà, hôm nay vẫn đéo thấy cải thiện gì, hotline thì autobot, vẫn đéo có một thông báo gì và khách hàng vẫn sốt ruột đéo biết chuyện gì xảy ra và tiền mạng đắt nhất trong các nhà mạng cũng đéo giảm 1 xu, lũ chó đẻ coi thường khách hàng :haha:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top