Tesla bàn giao số lượng xe kỷ lục trong quý II

Bán lẹ nhờ Cali cho tiền rebate nhiều. Mua model Y chừng 57k, mà đc lấy lại từ 10->15k thì rẻ hơn hẳn Toyota hay Honda hybrid. 63k là tính luôn tiền lời rồi nhe.
Finance ở đâu mà 7.47 lận

Tesla có 5. Mấy mà
 
Tại sao máy hãng xe khác không làm hoặc mua cái máy đúc khung như nó nhỉ???
Có thể do kết cấu 2 bên khác nhau của dc xăng , hộp số và dc điện + pin , dẫn đến cấu tạo khung xe sẽ khác nhau. Xe xăng sẽ ko làm dc khung giống xe điện.
 
Có thể do kết cấu 2 bên khác nhau của dc xăng , hộp số và dc điện + pin , dẫn đến cấu tạo khung xe sẽ khác nhau. Xe xăng sẽ ko làm dc khung giống xe điện.
Cái khung thôi mà?

Hộp số, điện pin j cũng bỏ vào nắp capo phía trước thôi có phải mỗi nơi nhét 1 thứ đâu?

Giả sử khác như bác nói thì sản xuất xe điện dễ hơn xe xăng nhỉ?
 
vẫn có thằng bảo bán xe đéo có lời, ăn tiền chứng chỉ carbon là chính
KV0XGIA.gif
@Michu vào cắn đi kìa
 
Cái khung thôi mà?

Hộp số, điện pin j cũng bỏ vào nắp capo phía trước thôi có phải mỗi nơi nhét 1 thứ đâu?

Giả sử khác như bác nói thì sản xuất xe điện dễ hơn xe xăng nhỉ?
Xe điện phân bổ trọng lương khắp xe chứ đâu dồn về cục máy đâu
Sx xe điện dễ hơn xe xăng là đúng rồi
 
Xe hybrid vẫn tiện hơn. Còn khi xe Toyota có pin solid state thì mới có đột phá về xe điện.
thôi h cái anh toyota chỉ được cái nói mồm là giỏi

Làm ra 2 con bz4x với con lexus flop lòi mắt :eek:. Đéo hiểu sao h còn đi làm cái range 200 miles đến ạ
 
Cái khung thôi mà?

Hộp số, điện pin j cũng bỏ vào nắp capo phía trước thôi có phải mỗi nơi nhét 1 thứ đâu?

Giả sử khác như bác nói thì sản xuất xe điện dễ hơn xe xăng nhỉ?
Đoán vậy thôi, kết cấu khung xe khác nhau nên khuôn đúc ra bộ khung cũng khác,.
 
Xe hybrid vẫn tiện hơn. Còn khi xe Toyota có pin solid state thì mới có đột phá về xe điện.
Tiện ở nơi không có trạm sạc dày đặc thôi anh. Cái supercharger network của Tesla ở Mỹ nó mạnh quá rồi, giá xe lại rẻ đi nên nó bán được nhiều là phải thôi. Toyota chậm chân nhưng cá nhân tôi nghĩ chắc cũng không sụp ngay như kiểu Nokia ngày trước. Dù sao thì vòng đời cái oto cũng lâu hơn cái điện thoại và chi phí cũng cao hơn.
 
thôi h cái anh toyota chỉ được cái nói mồm là giỏi

Làm ra 2 con bz4x với con lexus flop lòi mắt :eek:. Đéo hiểu sao h còn đi làm cái range 200 miles đến ạ
Mấy thằng Nhật chúa bảo thủ, làm con xe yếu zcl, tốc độ thấp, du g lượng pin yếu mà giá thì cao. Ở VN thằng Honda và Yâmaha ra mắt con xe điện mà từ lúc giới thiệu đến giờ chưa thấy nổi 1 con.
 
Back
Top