Aduy
Senior Member
Finance ở đâu mà 7.47 lậnBán lẹ nhờ Cali cho tiền rebate nhiều. Mua model Y chừng 57k, mà đc lấy lại từ 10->15k thì rẻ hơn hẳn Toyota hay Honda hybrid. 63k là tính luôn tiền lời rồi nhe.
Tesla có 5. Mấy mà
Finance ở đâu mà 7.47 lậnBán lẹ nhờ Cali cho tiền rebate nhiều. Mua model Y chừng 57k, mà đc lấy lại từ 10->15k thì rẻ hơn hẳn Toyota hay Honda hybrid. 63k là tính luôn tiền lời rồi nhe.
K, chỉ 5.4 thôiFinance ở đâu mà 7.47 lận
Tesla có 5. Mấy mà
À coi lộn cái final charge .K, chỉ 5.4 thôi
mình gom nhiều đợt, rải từ 110ish đến 180ishvào lúc giá tốt không bạn,
thằng này nó phát triển đc hệ thống đúc khung xe rồi lắp ráp sl cực lớn, out trình luôn dây chuyền bọn ô tô truyền thống
Tại sao máy hãng xe khác không làm hoặc mua cái máy đúc khung như nó nhỉ???khung xe 2 khối gáp lại thì phải, mấy hãng xe xăng muốn chạy theo cũng ná thở
bạn mua qua app hay qua broker vậy?mình gom nhiều đợt, rải từ 110ish đến 180ish
chắc có thể phải đạt sl nhất định mới kéo xuống mức chi phí tốt nhất.Tại sao máy hãng xe khác không làm hoặc mua cái máy đúc khung như nó nhỉ???
Có thể do kết cấu 2 bên khác nhau của dc xăng , hộp số và dc điện + pin , dẫn đến cấu tạo khung xe sẽ khác nhau. Xe xăng sẽ ko làm dc khung giống xe điện.Tại sao máy hãng xe khác không làm hoặc mua cái máy đúc khung như nó nhỉ???
Cái khung thôi mà?Có thể do kết cấu 2 bên khác nhau của dc xăng , hộp số và dc điện + pin , dẫn đến cấu tạo khung xe sẽ khác nhau. Xe xăng sẽ ko làm dc khung giống xe điện.
Xe hybrid vẫn tiện hơn. Còn khi xe Toyota có pin solid state thì mới có đột phá về xe điện.Mấy thằng xe xăng són d@i hết r, giờ là thời xe điện
Chẳng hiểu dây chuyền Toyota sản xuất chậm hay sao mà đợi mua con xe mới 7-8 thángtoyota giờ lợi nhuận bằng số lẻ tesla
Xe điện phân bổ trọng lương khắp xe chứ đâu dồn về cục máy đâuCái khung thôi mà?
Hộp số, điện pin j cũng bỏ vào nắp capo phía trước thôi có phải mỗi nơi nhét 1 thứ đâu?
Giả sử khác như bác nói thì sản xuất xe điện dễ hơn xe xăng nhỉ?
thôi h cái anh toyota chỉ được cái nói mồm là giỏiXe hybrid vẫn tiện hơn. Còn khi xe Toyota có pin solid state thì mới có đột phá về xe điện.
Range ngang VF8thôi h cái anh toyota chỉ được cái nói mồm là giỏi
Làm ra 2 con bz4x với con lexus flop lòi mắt . Đéo hiểu sao h còn đi làm cái range 200 miles đến ạ
Đoán vậy thôi, kết cấu khung xe khác nhau nên khuôn đúc ra bộ khung cũng khác,.Cái khung thôi mà?
Hộp số, điện pin j cũng bỏ vào nắp capo phía trước thôi có phải mỗi nơi nhét 1 thứ đâu?
Giả sử khác như bác nói thì sản xuất xe điện dễ hơn xe xăng nhỉ?
Tiện ở nơi không có trạm sạc dày đặc thôi anh. Cái supercharger network của Tesla ở Mỹ nó mạnh quá rồi, giá xe lại rẻ đi nên nó bán được nhiều là phải thôi. Toyota chậm chân nhưng cá nhân tôi nghĩ chắc cũng không sụp ngay như kiểu Nokia ngày trước. Dù sao thì vòng đời cái oto cũng lâu hơn cái điện thoại và chi phí cũng cao hơn.Xe hybrid vẫn tiện hơn. Còn khi xe Toyota có pin solid state thì mới có đột phá về xe điện.
Mấy thằng Nhật chúa bảo thủ, làm con xe yếu zcl, tốc độ thấp, du g lượng pin yếu mà giá thì cao. Ở VN thằng Honda và Yâmaha ra mắt con xe điện mà từ lúc giới thiệu đến giờ chưa thấy nổi 1 con.thôi h cái anh toyota chỉ được cái nói mồm là giỏi
Làm ra 2 con bz4x với con lexus flop lòi mắt . Đéo hiểu sao h còn đi làm cái range 200 miles đến ạ
Toy 1 năm lời cũng ngang ngửa Tesla chứ lẻ loi gì.toyota giờ lợi nhuận bằng số lẻ tesla