tin tức "Tết ở làng Địa Ngục" phim truyền hình kinh dị cổ trang Việt đầu tiên

Status
Not open for further replies.
Chẳng hạn, sách Khâm định của Quốc Sử quán triều Nguyễn cho biết: "Giáp Tuất, năm thứ 15, Thanh Khang Hi thứ 33 [1694]. Tháng Năm, mùa hạ. Bắt giết 52 người dân hung ác xã Đa Giá Thượng. Xã Đa Giá Thượng đường núi hiểm trở hẹp hòi, lại nhiều hang hốc. Dân xã ấy lập riêng khoán ước với nhau, đặt điếm canh, hễ có ai đi lại hoặc ngủ trọ, chúng nhân ban đêm đón đường giết chết, vứt xác vào trong hố mà cướp lấy của cải. Việc này đã trải hơn 20 năm, xương trắng chứa chất thành đống. Đến nay việc phát giác, triều đình sai Thạc quận công Lê Hải đi khám xét, bắt được đồ đảng 290 người, đem chém và bêu đầu 52 người hung ác đầu sỏ, còn những người khác đều đem chặt ngón tay rồi lưu đày viễn châu, xóa bỏ tên làng của xã này. Lời chua: Đa Giá Thượng - Tên xã, thuộc huyện Gia Viễn phủ Trường Yên xứ Thanh Hoa, nay thuộc huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình".

Sao sử Việt lại có quả lịch Khang Hi ở đây nhỉ :ops:

Còn series chắc khoảng 4-5 tập đầu là kinh dị tâm linh 6-12 là điều tra phá án theo kiểu có người hoặc nhóm người trả thù thôi
 
Mình thấy ông Quàng A Tun đọc ok mà, có chia giọng này kia, cái ông Đình soạn gì gì đọc cứ đều đều, giọng chả khác gì NNN:smile:
 
Ko làm cái The khải huyền vozer viết kìa, khéo thành siêu phẩm :rolleyes:

Gửi từ Samsung SM-G780G bằng vozFApp
Cái The khải huyền này có phải truyện về zombie không thím? Hồi đó đọc cảm xúc vãi. Truyện ra hết chưa hay lại drop rồi thím ơi
 
Hồi bé tí có cái phim cổ tích VN gì mà cho người sống vào cái khuôn hay cái hòm gì đó rồi bỏ vào lò rèn, thề xem ám ảnh tuổi thơ vcc
Cái này là đúc người gì á. Đúc từ già thành trẻ. Sau cha nhân vật chính làm cái gì đấy nên lúc đúc vợ của phú ông hay quan lại nào đó bị thất bại. Mở ra nguyên xác người đỏ lòm. :)
Đối với mình, ám ảnh nhất là cái thời coi phim tuổi trẻ bao thanh thiên làng ẩn dật, lúc phát hiện mấy cái bộ xương.
 
Hồi bé tí có cái phim cổ tích VN gì mà cho người sống vào cái khuôn hay cái hòm gì đó rồi bỏ vào lò rèn, thề xem ám ảnh tuổi thơ vcc
Phim "Khuôn đúc người''

maxresdefault.jpg
 
Tôi nghe rồi. Cuốn lúc đầu thôi, càng về cuối càng nhảm.
Bối cảnh hay, khởi đầu gây tò mò nhưng diễn biến tới cuối nhảm vãi.
Thảo Trang viết truyện dài ưng ý nhất là bộ NGỦ CÙNG NGƯỜI CHẾT. Còn lại viết bộ nào cũng dài lan man đầu voi đuôi chuột. Kết rất hụt hẫng.
Tôi vừa đọc Ngủ cùng người chết xong. Khá ưng, dù là có vài tình tiết thấy hơi ảo. Đang định tìm mấy quyển còn lại để đọc. Mấy quyển còn lại không bằng hả thím?
 
Mấy phim ma làm về thời xưa mà cũng bị kiểm duyệt ko được hả ta.
Thời hiện đại ko cho thì dời về thời phong kiến, hoặc làm phim kiểu như thời trước nữa, nếu lôi luôn mấy nước thời trước như Champa vs Phù Nam vào nữa là đúng bài. Mỗi tội kịch bản phải chịu khó tìm hiểu sử liệu tí.
 
Hậu duệ của băng cướp mà cả làng làm cướp thì có khi là hậu duệ của băng “Bò béo bò gầy” cmnr

via theNEXTvoz for iPhone
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top