Khả năng này có thể loại trừ dc ko? bà chị kia làm hư dt xong đi sửa ngoài và bị thay cam dựng. Xong đến bắt đền tgdd.
// Just to be fair
Nếu lỗi của khách hàng làm rớt và tự đi thay thì chắc câu trả lời nhận được đã là từ chối bảo hành rồi bác ơi!Có chứ.
Làm rớt hư camera, bể màn hình. Đi thay để xài tiếp để còn đc hưởng bảo hành tiếp chứ
Đúng rồi ông nào đấyTùng Béo à)
khó lắm fen.Khả năng này có thể loại trừ dc ko? bà chị kia làm hư dt xong đi sửa ngoài và bị thay cam dựng. Xong đến bắt đền tgdd.
// Just to be fair
Bà chị em lại nghĩ cửa hàng nó to, giá nó cao hơn chút nhưng miễn bảo đảm bằng uy tín của nó là được rồi!Chưa khi nào mua hàng ở TGDĐ, giá cao quá. Đá lên![]()
Anh Hiếu ơi, thằng này nó còn chưa làm việc nàyĐúng rồi ông nào đấy![]()
Anh Hiếu ơi, thằng này nó còn chưa làm việc này
Có thể nhưng dù bảo hành hay ko thì muốn thay linh kiện phải báo trước. Ko báo trước là dở rồiKhả năng này có thể loại trừ dc ko? bà chị kia làm hư dt xong đi sửa ngoài và bị thay cam dựng. Xong đến bắt đền tgdd.
// Just to be fair
Chị gái em sẽ chấp nhận việc thay camera nếu như họ giải thích rõ chính sách, thông báo kết quả kiểm tra tính chính hãng của máy, thông báo, hỏi ý kiến khách hàng trước khi thay và nhất là đừng hành xử theo kiểu khi người ta làm ầm lên thì gọi điện hứa hẹn, khẳng định chắc nịch như đúng rồi về việc kết quả xử lý cuối cùng là đổi máy theo chính sách của hãng (bác nghe thử đoạn ghi âm khẳng định đó mà xem) xong lật kèo, bác ạ!Có thể nhưng dù bảo hành hay ko thì muốn thay linh kiện phải báo trước. Ko báo trước là dở rồi
Và ko bit trường hợp này có bị dính chính sách này ko
https://m.ictnews.vietnamnet.vn/san...-nam-iphone-khong-de-duoc-1-doi-1-282907.html
Theo mình vụ này nó như này.Cám ơn bạn! Mình là người bị hại trực tiếp. Như em mình đã nói ngay ở đầu, đây là nick em mình mượn của bạn.
Mình là nữ, thực lòng toàn bộ quá trình mua máy, chọn hãng và dùng máy mình đặt niềm tin vào thương hiệu.
Mình đã đọc comment của một số anh trên diễn đàn, phải thừa nhận là các bác ý nói không sai về việc mình muốn nhờ sức mạnh của cộng đồng để bảo vệ quyền lợi của cá nhân nhưng việc phải làm đến mức này là do mình thực sự bất lực và bức xúc với cách hành xử của một hãng lớn với khách hàng nhỏ lẻ.
Đồng tiền liền khúc ruột, tiền mất của đau con xót ạ!
Quá trình hơn 1 tháng nay, e đã rất nhiều lần ra cửa hàng và tin tưởng, vẫn rất nhẹ nhàng và phối hợp để tìm hướng xử lý và câu trả lời phù hợp nhưng bên họ quá đáng quá ạ! Quá chèn ép và coi thường người khác, coi thường khách hàng.
Ức chế nhất là việc tối thứ năm vừa rồi, khi em ra ngồi gần 2 tiếng đồng hồ yêu cầu gặp người có thẩm quyền giải quyết sự việc để trả lời cho em thì quản lý cửa hàng cứ chờ em một chút, cho em xin 5 phút, đến lúc không thể chịu đựng được nữa em làm ầm lên tại cửa hàng thì bọn họ cho một người xưng là trưởng trung tâm apple ở Hà Nội gọi điện vào máy em, khẳng định với em là kết quả giải quyết cuối cùng của máy em là 1 đổi 1 máy cho em theo chính sách của hãng. Em chấp nhận việc đó và xác định thôi lần sau chừa
Thế mà trưa hôm sau đúng 12h giờ trưa ngày mùng 1 đầu tháng, chính thằng cha đó lại gọi lại cho em lật kèo kêu thay camera của em (trong khi lúc đưa máy cho thế giới di động em đã niêm phong máy ký tên vào niêm phong yêu cầu báo cáo em mọi kết quả giải quyết nhưng cả tháng không một lời).
Thành thật xin lỗi các anh, chị trên diễn đàn nếu bài viết làm cho các anh chị cảm thấy bị lợi dụng và làm phiền.
Em cũng rất cảm ơn các bác đã chia sẻ giúp em và em rất mong các bác tư vấn thêm cho em để có thể tìm được công bằng ạ!
Bác có email của apple tổng của nó không để em gửi ạ!Theo mình vụ này nó như này.
Thằng TGDD là thằng bán máy. Khả năng sẽ là lỗi phần mềm báo bị sai (lỗi này của apple cũng đã nhiều người lên tiếng rồi), chứ chả có chuyện thay camera để bán đâu. Còn mua hàng ở đâu thì cũng sẽ bảo hành ở các trung tâm được apple ủy quyền. Trách nhiệm của thằng TGDD là báo cáo lỗi lên bọn này. Thực ra người mua có thể mang trực tiếp ra đó, có thể bỏ qua chỗ mua cho nó nhanh cũng được.
Tuy nhiên bọn bảo hành ở VN thì chó vô cùng, mình đã từng bảo hành 1 cái apple pencil, nói chuyện điện thoại thì hách dịch, viện đủ lý do để từ chối (nó không hỏng, vẫn kết nối, phần nhựa vỏ bút bị lão hoá, cứ càng dùng thì càng nứt rịa rịa). Sau SG dịch phải cách ly, với cũng không có thời gian để chạy đi chạy lại, mình cũng chán không thèm đòi bảo hành nữa. Mình nghĩ KPI của bọn bảo hành là từ chối được càng nhiều càng tốt.
Mình nghĩ bạn cứ ghi âm lại, làm 1 cái mail thằng cho apple. Mục đích không phải để ăn vạ cái máy, mà để hãng đánh giá thái độ bảo hành của mấy thằng được ủy quyền này. Còn bạn cứ bắt bảo hành phải tuân thủ chính sách của apple, nếu đổi máy thì đổi, nếu thay thì thay.