TGDD 58 Nguyễn Khánh Toàn bán Iphone không chính hãng/TTBH apple (Vietcomindo) tự ý thay camera của khách hàng?????

Dạ bác đọc thông tin ở bài thì sẽ biết sai gì ạ! Còn nếu bác ngại đọc thì để em liệt kê cho ạ!
Sai 1: Biết rõ mục đích, yêu cầu của khách hàng, cam kết thực hiện đúng nhưng không thực hiện đúng (không có bất kỳ phản hồi nào cho khách hàng trong quá trình kiểm tra máy, các bên đổ trách nhiệm cho nhau, khách cần câu trả lời về hàng có chính hãng không, nếu chính hãng sau lại thông báo thế chứ không phải đè ngửa ra tự ý thay camera của khách hàng khi chưa được sự đồng ý thế là hết chuyện)
Sai 2: Khách hàng nhiều lần đến cửa hàng yêu cầu gặp người có trách nhiệm để giải quyết dứt điểm, có câu trả lời chính xách nhưng cứ hứa hẹn hết lần này lần khác đến giờ cũng vẫn không có câu trả lời cho đàng hoàng.
Sai 3: Máy mới mua tháng 5, biên bản bàn giao máy đề rõ giá trị hàng đi bảo hành hơn 13 triệu, nhưng khi cửa hàng định giá để hỗ trợ khách đổi mới máy thì định giá 8 triệu (giá này chắc chắn là giá của con iphone đểu rồi).
Sai 4: Sai nghiêm trọng nhất, khi khách hàng làm ầm lên thì gọi điện thoại khẳng định kết quả giải quyết cuối cùng là đổi máy theo chính sách nhưng hôm sau khi khách hàng chấp nhận và dịu đi thì gọi điện xin lỗi em nhầm, e đổi ý em không đổi máy nữa, em thay thôi, như một trò hề.
Sai 5: Là một hãng lớn nhưng xử lý thông tin và chăm sóc khách hàng không chuyên nghiệp. Bài lên 2 ngày nay hót nhất nhì trang nhưng không hề có bất kỳ ai, bất kỳ bên nào liên hệ với khách hàng (đây là em nói nhẹ nhàng, mỹ miều thì vậy) chứ thẳng băng luôn thì là thái độ kinh thường.
Mà nói thật với bác luôn, chính vì bị khinh thường nên mới ức chế, còn nếu họ cầu thị, họ chăm sóc, giải thích và xử lý thỏa đáng thì chắc chẳng đến mức này ạ!
Thì là do chính sách của apple là hỏng sửa chứ không đổi từ con 12 rồi còn gì. Đây là cứ cố la to là nó bán máy dựng mong đc ckn new seal chứ cái mẹ gì. Người dùng éo am hiểu xong đi chửi loạn lên. Thêm mấy con bò anti mất não mới ra vụ này
 
Thì là do chính sách của apple là hỏng sửa chứ không đổi từ con 12 rồi còn gì. Đây là cứ cố la to là nó bán máy dựng mong đc ckn new seal chứ cái mẹ gì. Người dùng éo am hiểu xong đi chửi loạn lên. Thêm mấy con bò anti mất não mới ra vụ này
Tài con à ?
 
Thì là do chính sách của apple là hỏng sửa chứ không đổi từ con 12 rồi còn gì. Đây là cứ cố la to là nó bán máy dựng mong đc ckn new seal chứ cái mẹ gì. Người dùng éo am hiểu xong đi chửi loạn lên. Thêm mấy con bò anti mất não mới ra vụ này
Chính sách thì nói rõ từ đầu :misdoubt: :misdoubt:
Thằng TGDD với hãng BH không nắm rõ mà cứ quần quần ng ta vậy.:misdoubt:
Sao không nói ngay từ bữa : Đồ mày hư, t sửa đéo đổi, được không được thì chim cút :misdoubt:
Chính sách là sửa thì thằng đại diện BH báo là đổi chi vậy :misdoubt: Móc tiền túi ra đổi à ??:misdoubt:
Rồi sáng hôm sau " công nghệ Var bẻ còi " :misdoubt:
T mua đồ xịn thì t vẫn mua FPT và TGDD, nhưng làm ăn kém cỏi thì lên tiếng chứ im làm gì ???:misdoubt:
 
nguyên tắc bảo hành là tiếp nhận gửi hãng, hãng nhận máy bảo hành, gọi điện báo khách rồi tiến hành sửa. Ở đây là do thằng hãng chứ thằng TGDĐ nó là thằng ở giữa.

via theNEXTvoz for iPhone
 
nguyên tắc bảo hành là tiếp nhận gửi hãng, hãng nhận máy bảo hành, gọi điện báo khách rồi tiến hành sửa. Ở đây là do thằng hãng chứ thằng TGDĐ nó là thằng ở giữa.

via theNEXTvoz for iPhone
do thằng hãng thì sao thằng tgdd lại há hồm ra lật lọng này kia vậy?
 
do thằng hãng thì sao thằng tgdd lại há hồm ra lật lọng này kia vậy?
T chưa thấy lật lọng chỗ nào. Bth thằng TGDĐ sẽ gửi lên bảo hành hãng. Thằng hãng sẽ là thằng chịu trách nhiệm liên lạc vs khách trong quá trình sửa và sửa rồi thì trả máy về cho TGDĐ để gọi khách ra lấy.

via theNEXTvoz for iPhone
 
T chưa thấy lật lọng chỗ nào. Bth thằng TGDĐ sẽ gửi lên bảo hành hãng. Thằng hãng sẽ là thằng chịu trách nhiệm liên lạc vs khách trong quá trình sửa và sửa rồi thì trả máy về cho TGDĐ để gọi khách ra lấy.

via theNEXTvoz for iPhone
Đây thím
  • Đỉnh điểm là khi chị mình làm ầm lên về việc tự ý thay cam xóa dấu vết thì ông Vũ Việt Hà, Giám đốc chi nhánh Hoàn Kiếm – Công ty Vietcomindo tự xưng là Trưởng trung tâm apple Hà Nội gọi điện thoại và thông báo kết quả xử lý cuối cùng đối với điện thoại chị mình là apple đổi máy mới cho chị mình theo chính sách của hàng (có file ghi âm cuộc gọi).
  • Ngay sáng hôm sau, cũng chính ông Việt Hà này gọi lại cho chị mình và lật lọng là hôm qua nhầm chỉ thay camera chứ không đổi máy (có file ghi âm cuộc gọi, nghe theo thứ tự 1 và 2).
 
Đặt gạch hóng.
Thằng Đmx dạo này làm ăn cũng chán, mua cái tv LG đc 6 tháng thì cái remote lăn đùng, mang ra đmx nó nói bh ít nhất 20 ngày, nếu muốn nhanh anh tự mang ra LG, vcl. Mình hỏi có cái remote bán luôn cho anh, nó nói đéo có, chán… nói chung cạch mặt thằng đmx, tgdd, bhx
 
Đặt gạch hóng.
Thằng Đmx dạo này làm ăn cũng chán, mua cái tv LG đc 6 tháng thì cái remote lăn đùng, mang ra đmx nó nói bh ít nhất 20 ngày, nếu muốn nhanh anh tự mang ra LG, vcl. Mình hỏi có cái remote bán luôn cho anh, nó nói đéo có, chán… nói chung cạch mặt thằng đmx, tgdd, bhx
Thằng nào bảo 20n khiếu nại chết mẹ nó đi cho e. Tối đa 15n mà :shame:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Báo cáo các bác!
Như đã hứa với tất cả các bác, em xin update thông tin.
Bên trung tâm chăm sóc khách hàng của thế giới di động vừa gọi điện thoại cho chị gái em và thông báo kết quả là họ thay camera của chị em, xin lỗi về việc hãng gọi điện hứa nhưng không thực hiện đúng cam kết đổi máy và đã tự ý thay camera khi chưa được sự đồng ý. Bên họ đề nghị chị em đưa ra hướng giải quyết và chị em đã đưa ra các yêu cầu sau:
Chị em đồng ý nhận lại máy thay camera nếu bên họ có thể cung cấp được các nội dung sau:
  • Cung cấp cho chị em văn bản xác nhận của hãng về các thông số kỹ thuật của chiếc camera cũ đã bị thay trên máy của chị em là hàng chính hãng, được đồng bộ với IMEI của máy.
  • Cung cấp cho chị em văn bản xác nhận của hàng về các thông số kỹ thuật của camera mới được thay vào máy chị em, xác nhận camera được thay mới đã được hãng đồng bộ với IMEI của máy để bảo đảm không bị báo lỗi không chính hãng nữa.
(Các văn bản trên đều là văn bản từ tổng của Apple của Mỹ không chấp nhận văn bản của bên được thứ ba được ủy quyền tại Việt Nam).
- Cung cấp camera cũ đã bị thay cho chị em để chị em tiến hành đối chiếu với các văn bản và tiến hành đi giám định nếu cần thiết.
Trường hợp không thể cung cấp được các văn bản trên thì đề nghị:
  • Bồi thường theo đúng cam kết và không nhận lại máy đã thay camera.
  • Bên được ủy quyền của apple và thế giới di động cử đại diện công khai xin lỗi.
  • Đưa ra một thời hạn để trả lời những yêu cầu của khách hàng.
Sau khi tiếp nhận tin bạn tổng đài viên hẹn chậm nhất 17 giờ thứ bảy ngày 13/11/2021 sẽ thông báo lại kết quả ạ!
 
Ủa nó sai mịa gì? Nếu hàng dựng thì dùng nó báo luôn rồi đây đang dùng nó báo thì có thể do máy lỗi trong quá trình sử dụng. Từ iporn 12 đổ đi là hãng nó chỉ thay chứ không có đổi mới thì giờ chả chờ đem đi kiểm tra và sửa. Chứ còn kêu ca gì?? VOZ dạo này anti TGDD dến mất não à
Có lúc máy hư camera tele nó cũng báo linh kiện đã thay thế luôn :D hùa mất não vl
 
Báo cáo các bác!
Như đã hứa với tất cả các bác, em xin update thông tin.
Bên trung tâm chăm sóc khách hàng của thế giới di động vừa gọi điện thoại cho chị gái em và thông báo kết quả là họ thay camera của chị em, xin lỗi về việc hãng gọi điện hứa nhưng không thực hiện đúng cam kết đổi máy và đã tự ý thay camera khi chưa được sự đồng ý. Bên họ đề nghị chị em đưa ra hướng giải quyết và chị em đã đưa ra các yêu cầu sau:
Chị em đồng ý nhận lại máy thay camera nếu bên họ có thể cung cấp được các nội dung sau:
  • Cung cấp cho chị em văn bản xác nhận của hãng về các thông số kỹ thuật của chiếc camera cũ đã bị thay trên máy của chị em là hàng chính hãng, được đồng bộ với IMEI của máy.
  • Cung cấp cho chị em văn bản xác nhận của hàng về các thông số kỹ thuật của camera mới được thay vào máy chị em, xác nhận camera được thay mới đã được hãng đồng bộ với IMEI của máy để bảo đảm không bị báo lỗi không chính hãng nữa.
(Các văn bản trên đều là văn bản từ tổng của Apple của Mỹ không chấp nhận văn bản của bên được thứ ba được ủy quyền tại Việt Nam).
- Cung cấp camera cũ đã bị thay cho chị em để chị em tiến hành đối chiếu với các văn bản và tiến hành đi giám định nếu cần thiết.
Trường hợp không thể cung cấp được các văn bản trên thì đề nghị:
  • Bồi thường theo đúng cam kết và không nhận lại máy đã thay camera.
  • Bên được ủy quyền của apple và thế giới di động cử đại diện công khai xin lỗi.
  • Đưa ra một thời hạn để trả lời những yêu cầu của khách hàng.
Sau khi tiếp nhận tin bạn tổng đài viên hẹn chậm nhất 17 giờ thứ bảy ngày 13/11/2021 sẽ thông báo lại kết quả ạ!
gút chốt Bro!
Bro xứng đáng có 10 em người yêu!
:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thằng nào bảo 20n khiếu nại chết mẹ nó đi cho e. Tối đa 15n mà :shame:


via theNEXTvoz for iPhone
Thằng nhân viên ngồi bàn hổ trợ đấy bác. Cay dái, lên shopee mua 1 con về dùng. Cạch mặt luôn
thì rõ ràng là tình hình dịch bệnh nên nó hẹn như thế, có thể sớm hơn mà
đi trực tiếp thì hãng nó xử lý ngay cho mình thì nó báo hợp lý mà
 
Tưởng mấy bọn lom sớm mới trộn hàng dựng còn như TGDĐ bán giá cao hơn hẳn mà còn dính phốt hàng dựng thì biết tin được thằng nào

via theNEXTvoz for iPhone
 
Báo cáo các bác!
Như đã hứa với tất cả các bác, em xin update thông tin.
Bên trung tâm chăm sóc khách hàng của thế giới di động vừa gọi điện thoại cho chị gái em và thông báo kết quả là họ thay camera của chị em, xin lỗi về việc hãng gọi điện hứa nhưng không thực hiện đúng cam kết đổi máy và đã tự ý thay camera khi chưa được sự đồng ý. Bên họ đề nghị chị em đưa ra hướng giải quyết và chị em đã đưa ra các yêu cầu sau:
Chị em đồng ý nhận lại máy thay camera nếu bên họ có thể cung cấp được các nội dung sau:
  • Cung cấp cho chị em văn bản xác nhận của hãng về các thông số kỹ thuật của chiếc camera cũ đã bị thay trên máy của chị em là hàng chính hãng, được đồng bộ với IMEI của máy.
  • Cung cấp cho chị em văn bản xác nhận của hàng về các thông số kỹ thuật của camera mới được thay vào máy chị em, xác nhận camera được thay mới đã được hãng đồng bộ với IMEI của máy để bảo đảm không bị báo lỗi không chính hãng nữa.
(Các văn bản trên đều là văn bản từ tổng của Apple của Mỹ không chấp nhận văn bản của bên được thứ ba được ủy quyền tại Việt Nam).
- Cung cấp camera cũ đã bị thay cho chị em để chị em tiến hành đối chiếu với các văn bản và tiến hành đi giám định nếu cần thiết.
Trường hợp không thể cung cấp được các văn bản trên thì đề nghị:
  • Bồi thường theo đúng cam kết và không nhận lại máy đã thay camera.
  • Bên được ủy quyền của apple và thế giới di động cử đại diện công khai xin lỗi.
  • Đưa ra một thời hạn để trả lời những yêu cầu của khách hàng.
Sau khi tiếp nhận tin bạn tổng đài viên hẹn chậm nhất 17 giờ thứ bảy ngày 13/11/2021 sẽ thông báo lại kết quả ạ!
tưởng hoàn hảo nhưng còn 1 lỗi chính tả :shame:
 
Thế giới bất động đã thấy ngại độ to mồm của Vozer và cbi đấm tiền và đổi máy mới cho chủ thớt. Sau đó là màn edit xóa thớt tẩy trắng cho Tài Smile cùng đồng bọn. :shame:
 
Back
Top