TGDD 58 Nguyễn Khánh Toàn bán Iphone không chính hãng/TTBH apple (Vietcomindo) tự ý thay camera của khách hàng?????

20219c53d768-4de6-43ca-b988-bdb915a88e0a.jpg


2021bbabb0ee-ed32-42fb-9626-f939c0b9da7f.jpg


2021d4c7f0c6-997e-4744-b106-946de6914080.jpg
 
Tính ra voz vẫn là 1 thế lực, bao nhiêu phốt được giải quyết rồi. Respect! :p
 
TGDD với FPT cũng dính phốt lắm phết mà mấy bố Voz bợ đít tung hô vl . cái gì mà vào FPT rồi TGDD mới có uy tín, mới là không dựng :LOL:)))))
 
Trên Voz FB mới lắm cháu tung hô, bợ đít, thím nào cap lên FB xong mấy cháu Tài con vào bênh :( buồn cho thế hệ trẻ

Gửi từ Samsung SM-G998B bằng vozFApp
 
Tôi là cựu nhân viên tgdd. Thực tình tôi luôn là 1 ng khách quan và rất ủng hộ khách hàng trong các vấn đề máy móc.
Bỏ 1 số tiền lớn ra để mua một cái đt là k hề đơn giản.
Trong vụ việc này tôi có nhận định qua góc độ đã từng là nhân viên như sau.
1: tgdd nó k phải là gian dối với khách hàng. Bởi vì nó là 1 hệ thống lớn rất uy tín và trọng tâm nó là khách hàng nên nó k phải là cố ý làm vậy.
2: cái siêu thị mà bán máy cho nhà chủ thớt thực ra nó cũng k có đủ quyền hạn đề xử lý cấp cao như này, đơn giản nó chỉ là nơi bán hàng, hàng hoá nhập ntn là do người khác chứ k phải bên đó.
3: lẽ ra vụ việc này, đổi máy không có hộp và kích hoạt bảo hành theo thời gian máy cũ là hoàn toàn đúng chính sách và hợp lí. Được lòng khách mà giải quyết nhanh gọn lẹ, cái này 1 phần là do bên apple nữa. Không hiểu lí do vì sao lằng nhằng vậy.
4: cái vụ nhà thớt đòi đồng bộ camera với imei nói thật là không được.
Tôi có làm kĩ thuật điện thoại cho sámung nên tôi chia sẻ thêm, bây giờ điện thoại nó như cái module lắp ghép lego vậy, hư nào nó thay cái đó. Chỉ cần chính hãng của apple là ok. K nhất thiết phải đòi hỏi chi tiết như yêu cầu bạn thớt.
Tuy nhiên rất có thể cái máy đó chính hãng nhưng lỗi phần cứng dẫn đến báo lỗi camera và đúng ra apple Việt Nam phải có câu tl xác đáng và đổi máy cho khách mới phải. Cái này mình khuyên nhà bạn thớt cứ làm căng lên. Nhất định nó phải đổi máy. Báo chí đưa tin rồi.
Mình kể luôn một câu chuyện. Mình đã từng giúp khách hàng kiện tgdd 1 con 7plus hồi mới ra do khách quên icloud và dc đổi máy mới luôn đấy.


Cá nhân: đã từng mua 1 con 5s của tgdd sau sọc màn hình đem đi bảo hành khi còn làm nv tgdd , lên trung tâm bảo hành nó báo về đã sửa ngoài thay pin lô, mất ốc. Tức ói máu và sau bao lâu kiện cáo mình dc đổi máy mới.

Cái này mình nói thật, cần phải xem xét lại khâu nhập khẩu của fpt việt nam mới đúng, vì mình nhớ ngày đó nhập hàng vào kho hoá đơn apple của fpt thì phải. Fpt là nhà cung cấp máy móc chứ k phải fpt shop nha anh em. k hiểu lí do vì sao nguyên seal khui hộp con máy mà đi bảo hành báo vậy. Quá tức và thông cảm với thớt. Cũng thông cảm với tgdd vì nó cũng chính là ng k nắm dc chất lượng của máy nguyên seal. Hợp đồng đầy đủ thì nó bán chứ thực ra k rõ sao mà bị vậy.


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi là cựu nhân viên tgdd. Thực tình tôi luôn là 1 ng khách quan và rất ủng hộ khách hàng trong các vấn đề máy móc.
Bỏ 1 số tiền lớn ra để mua một cái đt là k hề đơn giản.
Trong vụ việc này tôi có nhận định qua góc độ đã từng là nhân viên như sau.
1: tgdd nó k phải là gian dối với khách hàng. Bởi vì nó là 1 hệ thống lớn rất uy tín và trọng tâm nó là khách hàng nên nó k phải là cố ý làm vậy.
2: cái siêu thị mà bán máy cho nhà chủ thớt thực ra nó cũng k có đủ quyền hạn đề xử lý cấp cao như này, đơn giản nó chỉ là nơi bán hàng, hàng hoá nhập ntn là do người khác chứ k phải bên đó.
3: lẽ ra vụ việc này, đổi máy không có hộp và kích hoạt bảo hành theo thời gian máy cũ là hoàn toàn đúng chính sách và hợp lí. Được lòng khách mà giải quyết nhanh gọn lẹ, cái này 1 phần là do bên apple nữa. Không hiểu lí do vì sao lằng nhằng vậy.
4: cái vụ nhà thớt đòi đồng bộ camera với imei nói thật là không được.
Tôi có làm kĩ thuật điện thoại cho sámung nên tôi chia sẻ thêm, bây giờ điện thoại nó như cái module lắp ghép lego vậy, hư nào nó thay cái đó. Chỉ cần chính hãng của apple là ok. K nhất thiết phải đòi hỏi chi tiết như yêu cầu bạn thớt.
Tuy nhiên rất có thể cái máy đó chính hãng nhưng lỗi phần cứng dẫn đến báo lỗi camera và đúng ra apple Việt Nam phải có câu tl xác đáng và đổi máy cho khách mới phải. Cái này mình khuyên nhà bạn thớt cứ làm căng lên. Nhất định nó phải đổi máy. Báo chí đưa tin rồi.
Mình kể luôn một câu chuyện. Mình đã từng giúp khách hàng kiện tgdd 1 con 7plus hồi mới ra do khách quên icloud và dc đổi máy mới luôn đấy.


Cá nhân: đã từng mua 1 con 5s của tgdd sau sọc màn hình đem đi bảo hành khi còn làm nv tgdd , lên trung tâm bảo hành nó báo về đã sửa ngoài thay pin lô, mất ốc. Tức ói máu và sau bao lâu kiện cáo mình dc đổi máy mới.

Cái này mình nói thật, cần phải xem xét lại khâu nhập khẩu của fpt việt nam mới đúng, vì mình nhớ ngày đó nhập hàng vào kho hoá đơn apple của fpt thì phải. Fpt là nhà cung cấp máy móc chứ k phải fpt shop nha anh em. k hiểu lí do vì sao nguyên seal khui hộp con máy mà đi bảo hành báo vậy. Quá tức và thông cảm với thớt. Cũng thông cảm với tgdd vì nó cũng chính là ng k nắm dc chất lượng của máy nguyên seal. Hợp đồng đầy đủ thì nó bán chứ thực ra k rõ sao mà bị vậy.


via theNEXTvoz for iPhone
Làm dịch vụ thì khách hàng làm việc với TGDD thôi thím, còn việc quy trình nào thiếu sót, hay sai sót ở đâu là việc TGDD tự phải giải quyết, và đấy là vấn đề mà khách hàng đã phải trả phí. Việc ở vụ này là TGDD thiếu trách nhiệm trả lời lật lọng lấp liếm mong khách hàng nản và bỏ qua
 
ko biết các mod có ấp ủ làm 1 cái cách mạng: "Mạng xã hội vozer" không nhỉ để toàn thể vozer buff aura vozer mừng lây.:p:p:p
 
sao rồi cu?
chưa có gì hết, có em update ngay, thôi thì cho người ta cơ hội mình vẫn tiếp tục chờ thôi :)
Bản chất ngay từ đầu mình và chị mình cũng đâu có muốn làm căng tới mức này, nhưng thật sự cách giải quyết của TGDD và TTBH nó đi vào lòng đất quá
 
Back
Top