Báo cáo các bác!
Như đã hứa với tất cả các bác, em xin update thông tin.
Bên trung tâm chăm sóc khách hàng của thế giới di động vừa gọi điện thoại cho chị gái em và thông báo kết quả là họ thay camera của chị em, xin lỗi về việc hãng gọi điện hứa nhưng không thực hiện đúng cam kết đổi máy và đã tự ý thay camera khi chưa được sự đồng ý. Bên họ đề nghị chị em đưa ra hướng giải quyết và chị em đã đưa ra các yêu cầu sau:
Chị em đồng ý nhận lại máy thay camera nếu bên họ có thể cung cấp được các nội dung sau:
- Cung cấp cho chị em văn bản xác nhận của hãng về các thông số kỹ thuật của chiếc camera cũ đã bị thay trên máy của chị em là hàng chính hãng, được đồng bộ với IMEI của máy.
- Cung cấp cho chị em văn bản xác nhận của hàng về các thông số kỹ thuật của camera mới được thay vào máy chị em, xác nhận camera được thay mới đã được hãng đồng bộ với IMEI của máy để bảo đảm không bị báo lỗi không chính hãng nữa.
(Các văn bản trên đều là văn bản từ tổng của Apple của Mỹ không chấp nhận văn bản của bên được thứ ba được ủy quyền tại Việt Nam).
- Cung cấp camera cũ đã bị thay cho chị em để chị em tiến hành đối chiếu với các văn bản và tiến hành đi giám định nếu cần thiết.
Trường hợp không thể cung cấp được các văn bản trên thì đề nghị:
- Bồi thường theo đúng cam kết và không nhận lại máy đã thay camera.
- Bên được ủy quyền của apple và thế giới di động cử đại diện công khai xin lỗi.
- Đưa ra một thời hạn để trả lời những yêu cầu của khách hàng.
Sau khi tiếp nhận tin bạn tổng đài viên hẹn chậm nhất
17 giờ thứ bảy ngày 13/11/2021 sẽ thông báo lại kết quả ạ!