thắc mắc Thắc mắc về xe 2 máy( piston đôi)

blowedhead2905

Senior Member
Xe máy piston đơn thì đã có nhiều bài độ tăng công suất và tốc độ như lên trái , lọc trụ ,... Thì ae cho e hỏi là xe 2 máy (piston đôi) có phương pháp nào tăng công suất tương tự vậy không . Em không biết nhiều về máy móc mong các tiền bối chỉ giáo ạ ... Ăn gạch cũng ok luôn =((
 
Xe máy piston đơn thì đã có nhiều bài độ tăng công suất và tốc độ như lên trái , lọc trụ ,... Thì ae cho e hỏi là xe 2 máy (piston đôi) có phương pháp nào tăng công suất tương tự vậy không . Em không biết nhiều về máy móc mong các tiền bối chỉ giáo ạ ... Ăn gạch cũng ok luôn =((
Set cam độ, lò xo đầu, tăng size van nạp + lên pô độ, đi mâm nhẹ, hạ trọng lượng xe, can thiệp sâu vào chu trình 4 kỳ là mạnh hơn đáng kể
Xe 1 máy tăng dung tích xilanh bằng cách xổ trái, đôn/chích dên, chêm thớt lòng được vì dễ thực hiện, và rất ít xe dung tích lớn mà đi cấu hình 1 máy. Còn xe 2 máy chả ai tăng thêm dung tích cho mất công, chẳng thà mua cc lớn hơn ngay từ đầu.
 
Xe máy piston đơn thì đã có nhiều bài độ tăng công suất và tốc độ như lên trái , lọc trụ ,... Thì ae cho e hỏi là xe 2 máy (piston đôi) có phương pháp nào tăng công suất tương tự vậy không . Em không biết nhiều về máy móc mong các tiền bối chỉ giáo ạ ... Ăn gạch cũng ok luôn =((
PKL họ ko độ CC vì ko có lòng dên trái đồ chơi sẵn có, mà xoáy/chế thì chịu ko nổi! Ấy là chưa kể việc dời pat gác máy, không gian cho lòng to dài phức tạp! Thay vào đó họ độ tất cả liên quan đến cơ cấu phân phối khí!
Đơn giản thì pô air (ko phải lọc trụ), pô.
Phức tạp hơn thì turbo/super charge.

Còn dàn ngoài hiệu năng thì độ phong phú hơn xe nhỏ nhiều!
 
PKL họ ko độ CC vì ko có lòng dên trái đồ chơi sẵn có, mà xoáy/chế thì chịu ko nổi! Ấy là chưa kể việc dời pat gác máy, không gian cho lòng to dài phức tạp! Thay vào đó họ độ tất cả liên quan đến cơ cấu phân phối khí!
Đơn giản thì pô air (ko phải lọc trụ), pô.
Phức tạp hơn thì turbo/super charge.

Còn dàn ngoài hiệu năng thì độ phong phú hơn xe nhỏ nhiều!
Có hết, mai fen ko chơi thôi, h ai xoáy/ chế nữa :shame:
Chỉ có 4 xinh lanh cỡ lớn quá thì mới ko chơi bài nâng dung tích qua pistol và dên do tối ưu kích thước và rung động thôi chứ vẫn can thiệp vào cam cò xupap họng nạp, lò xo đầu và bộ nồi để tăng công suất hết :shame:
1-2-3 -4 xy lanh thì bản chất hoạt động nó cũng như nhau thôi, chỉ có cái thay vì phải thay 1 cặp dên trái thì h đẻ ra 2-3-4 bộ và bộ lòng to dài hơn thôi, mà thường 1-2 xi lanh hay chơi bài này :D
Mình vẫn lên trái đây :shame:
1685500507411.png

Còn đây là bộ bigbore kit của r6 tây lông đang bán đây :shame:
1685500929358.png

1685501111858.png
1685501120097.png
 
Last edited:
Có hết, mai fen ko chơi thôi, h ai xoáy/ chế nữa :shame:
Chỉ có 4 xinh lanh cỡ lớn quá thì mới ko chơi bài nâng dung tích qua pistol và dên do tối ưu kích thước và rung động thôi chứ vẫn can thiệp vào cam cò xupap họng nạp, lò xo đầu và bộ nồi để tăng công suất hết :shame:
1-2-3 -4 xy lanh thì bản chất hoạt động nó cũng như nhau thôi, chỉ có cái thay vì phải thay 1 cặp dên trái thì h đẻ ra 2-3-4 bộ và bộ lòng dài hơn thôi :D
Mình vẫn lên trái đây :shame:
View attachment 1866845
to như cái bát :D
 
hôm trc thấy trái 108 của 1299 bên DK, má nó to :LOL:
châu phi tính ra dên nó cũng dài kinh khủng, chưa thấy con nào dên dài như thế
Trái bé thì dên phải dài thím ạ :sexy_girl:
Đang ấp ủ dr650 up kit trái 110.6mm mà con drz 94+5 nướng sạch tiền r :sexy_girl:
 
Trái bé thì dên phải dài thím ạ :sexy_girl:
Đang ấp ủ dr650 up kit trái 110.6mm mà con drz 94+5 nướng sạch tiền r :sexy_girl:
dên dài thì torque khỏe sớm thôi nhỉ, đang thấy có vẻ con tuareg sắp về, k rõ hãng A thì thế nào.
thấy AT hay quá, sang tháng lấy nốt cái bằng A2 qua honda thử phát
 
Có hết, mai fen ko chơi thôi, h ai xoáy/ chế nữa :shame:
Chỉ có 4 xinh lanh cỡ lớn quá thì mới ko chơi bài nâng dung tích qua pistol và dên do tối ưu kích thước và rung động thôi chứ vẫn can thiệp vào cam cò xupap họng nạp, lò xo đầu và bộ nồi để tăng công suất hết :shame:
1-2-3 -4 xy lanh thì bản chất hoạt động nó cũng như nhau thôi, chỉ có cái thay vì phải thay 1 cặp dên trái thì h đẻ ra 2-3-4 bộ và bộ lòng to dài hơn thôi, mà thường 1-2 xi lanh hay chơi bài này :D
Mình vẫn lên trái đây :shame:
View attachment 1866845
Còn đây là bộ bigbore kit của r6 tây lông đang bán đây :shame:
View attachment 1866856
View attachment 1866863View attachment 1866864
oh, tăng thêm hiểu biết nha! Cám ơn bác
 
dên dài thì torque khỏe sớm thôi nhỉ, đang thấy có vẻ con tuareg sắp về, k rõ hãng A thì thế nào.
thấy AT hay quá, sang tháng lấy nốt cái bằng A2 qua honda thử phát
Con đấy thấy thông số khá ngon lại hàng tự làm chứ ko phải zongsheng oem, có vẻ ổn, đáng chơi thím ạ, hãng A h như hãng B, dòng cao cấp thì tự làm còn lại thuê tàu oem, 1 bên thì zongsheng 1 bên thì loncin :sexy_girl:
Đc thì dứt AT đê, còm phơm là ngon :shame:
1685501953672.png
 
Con đấy thấy thông số khá ngon lại hàng tự làm chứ ko phải zongsheng oem, có vẻ ổn, đáng chơi thím ạ, hãng A h như hãng B, dòng cao cấp thì tự làm còn lại thuê tàu oem, 1 bên thì zongsheng 1 bên thì loncin :sexy_girl:
Đc thì dứt AT đê, còm phơm là ngon :shame:
View attachment 1866917
dứt được AT thì chắc cugnx phải mấy năm nữa, mới ra trường mua dc 500X thôi :(
 
dứt được AT thì chắc cugnx phải mấy năm nữa, mới ra trường mua dc 500X thôi :(
Mới ra trường mà dứt đc 500x là đỉnh gòi, con này remap chạy là ổn chứ zinhonda nó hãm quá, số 1 4-5x km/h nó đờn rung với gằn sml :sexy_girl:
Nói chứ ATbản cơ đợt mình lấy có 520 bay biển ( đà nẽng) tính ra x2 con 500x chứ mấy :sexy_girl:
 
Back
Top