thắc mắc Thắc mắc về xe 2 máy( piston đôi)

tưởng cái này các xe giống nhau, mấy ông trên group bảo đấu vào ecu nên đang hoang mang
Khác bác mỗi xe 1 kiểu, có con xài cơ, là có cái nút ở dưới chống, đạp chống lên nó ép vào nút, còn có con xài cảm biến, mà đã cảm biến thì phải thông qua ecu, nếu ecu zin bác ko hỗ trợ tính năng này thì khả năng cao phải chơi ecu đồ chơi đấy :sexy_girl:
Mà con cb150 ko có luôn à, h em biết á, con msx đời tống của em cũng sẵn rồi á mà bypass mẹ r :sexy_girl:
 
Khác bác mỗi xe 1 kiểu, có con xài cơ, là có cái nút ở dưới chống, đạp chống lên nó ép vào nút, còn có con xài cảm biến, mà đã cảm biến thì phải thông qua ecu, nếu ecu zin bác ko hỗ trợ tính năng này thì khả năng cao phải chơi ecu đồ chơi đấy :sexy_girl:
Mà con cb150 ko có luôn à, h em biết á, con msx đời tống của em cũng sẵn rồi á mà bypass mẹ r :sexy_girl:
con cb125 300 650 có hết con này con ghẻ bác ạ. Thế để kiếm loại nào không qua ecu ngắt được cho đơn giản, chủ yếu bền với hoạt động ổn định tí không đang đi ngắt máy thì chửa
Cơ mà có vẻ nhiều ng có nhu cầu bypass cái này nhỉ ? lên search bọn nước ngoài cũng toàn hướng dẫn tháo với disable cái này chứ lắp chả thấy mấy, tưởng cái này cần thiết chứ hay sợ faulty nó tắt động cơ giữa đường ?
 
con cb125 300 650 có hết con này con ghẻ bác ạ. Thế để kiếm loại nào không qua ecu ngắt được cho đơn giản, chủ yếu bền với hoạt động ổn định tí không đang đi ngắt máy thì chửa
Cơ mà có vẻ nhiều ng có nhu cầu bypass cái này nhỉ ? lên search bọn nước ngoài cũng toàn hướng dẫn tháo với disable cái này chứ lắp chả thấy mấy, tưởng cái này cần thiết chứ hay sợ faulty nó tắt động cơ giữa đường ?
Để cái này bất tiện lắm thím, thà đám xe ga cho chị em thì đc tại hay quên, faulty cũng là 1 lí do chính, cơ mà ngoài ra nhiều trick lái xe nhất là mấy trick chạy địa hình, đá chống tắt mọe máy thì nó ko làm đc ấy, bọn 230 củ lz của kawa cũng bị cái này, xe offroad nhưng đá chống tắt máy, dân tình chửi quá trời :sexy_girl:
Với em khuyên thật ko nên chế cháo, chế cháo thì ko ổn định bằng zin theo xe, nó như abs chế ấy, ít ra abs chế ko hoạt động thì cũng ko ảnh hưởng nghiêm trọng, chứ cái này đang chạy tốc cao nó dở chứng tắt mẹ máy thì đc ăn gà luộc liền đấy, tất cả những gì liên quan tới vận hành thì tuyệt đối ko xài đồ chế cháo :shame:
 
Để cái này bất tiện lắm thím, thà đám xe ga cho chị em thì đc tại hay quên, faulty cũng là 1 lí do chính, cơ mà ngoài ra nhiều trick lái xe nhất là mấy trick chạy địa hình, đá chống tắt mọe máy thì nó ko làm đc ấy, bọn 230 củ lz của kawa cũng bị cái này, xe offroad nhưng đá chống tắt máy, dân tình chửi quá trời :sexy_girl:
Với em khuyên thật ko nên chế cháo, chế cháo thì ko ổn định bằng zin theo xe, nó như abs chế ấy, ít ra abs chế ko hoạt động thì cũng ko ảnh hưởng nghiêm trọng, chứ cái này đang chạy tốc cao nó dở chứng tắt mẹ máy thì đc ăn gà luộc liền đấy, tất cả những gì liên quan tới vận hành thì tuyệt đối ko xài đồ chế cháo :shame:
thế thôi vậy tưởng đơn giản như cái switch hay gì dễ lắp thêm. À nọ sale kawa nó báo 230sm 131 thì thế nào bác, thấy vẫn hơi đắt. Nọ bọn revzone gọi báo là tháng 7-8 này mở ở HN ra mắt WR luôn, chả biết thật hay lại cú lừa. Chưa có xe chạy chả biết con 230 mạnh hơn con 155 nhiều không
 
thế thôi vậy tưởng đơn giản như cái switch hay gì dễ lắp thêm. À nọ sale kawa nó báo 230sm 131 thì thế nào bác, thấy vẫn hơi đắt. Nọ bọn revzone gọi báo là tháng 7-8 này mở ở HN ra mắt WR luôn, chả biết thật hay lại cú lừa. Chưa có xe chạy chả biết con 230 mạnh hơn con 155 nhiều không
Đợi ế xả về 10x như 250 là đẹp chứ giá này ảo lắm,cơ mà nó hơn hẵn wr155 xuống sm đấy (zin wr yếu lắm), con 230 nó yếu hơn 250 tẹo nhưng xác nhẹ nên cảm giác lanh hơn nhiều, mà tin gì đám rev, hẹn con wr từ 2 năm trc r á :shame:
 
Đợi ế xả về 10x như 250 là đẹp chứ giá này ảo lắm,cơ mà nó hơn hẵn wr155 xuống sm đấy (zin wr yếu lắm), con 230 nó yếu hơn 250 tẹo nhưng xác nhẹ nên cảm giác lanh hơn nhiều, mà tin gì đám rev, hẹn con wr từ 2 năm trc r á :shame:
thì tin 1 nửa thôi mà, thấy bên Long Biên dọn 1 góc cái Yamaha Town cho nó với nhân viên đưa vào train ở SG rồi thì chắc cũng tạm tin được. Mong ế xả 230sm về quanh 100 là bao ngon. Ngoại hình thua tí mà mạnh hơn là được chứ không thi A2 xong không dùng cũng phí :D
 
thì tin 1 nửa thôi mà, thấy bên Long Biên dọn 1 góc cái Yamaha Town cho nó với nhân viên đưa vào train ở SG rồi thì chắc cũng tạm tin được. Mong ế xả 230sm về quanh 100 là bao ngon. Ngoại hình thua tí mà mạnh hơn là được chứ không thi A2 xong không dùng cũng phí :D
Mạnh gấp rưỡi, xác nhẹ hơn do máy gió, tội gì chơi con wr155 nếu ko ngại a2, wr155 h về cũng 9x ra biển+ bộ 17-17 loại xài ổn thì cũng 10x cmnr, rồi ốp gầm, bảo vệ tay lái, cũng vào 11x, con xe lz overprice :sexy_girl:
Mà h kinh tế nhất là mua klx250 cũ, xuống sm sẵn bán loanh quanh 11x-12x á :sexy_girl:
 
Mạnh gấp rưỡi, xác nhẹ hơn do máy gió, tội gì chơi con wr155 nếu ko ngại a2, wr155 h về cũng 9x ra biển+ bộ 17-17 loại xài ổn thì cũng 10x cmnr, rồi ốp gầm, bảo vệ tay lái, cũng vào 11x, con xe lz overprice :sexy_girl:
Mà h kinh tế nhất là mua klx250 cũ, xuống sm sẵn bán loanh quanh 11x-12x á :sexy_girl:
để qua hội anh em motard HN kiếm xem, trước cũng thử mà không thấy xe sẵn. Cũng tính đi cào cào quanh 200-300 này thôi là vừa r, xe to hơn kiếm khó cũng mệt. Con WR được cái xuống sm đẹp cơ mà giá nó về 7x thì nghĩ chứ 8x chưa biển thì vcl. Lười độ đẽo nên kiếm được con nào sẵn đồ vẫn hơn.
 
con cb125 300 650 có hết con này con ghẻ bác ạ. Thế để kiếm loại nào không qua ecu ngắt được cho đơn giản, chủ yếu bền với hoạt động ổn định tí không đang đi ngắt máy thì chửa
Cơ mà có vẻ nhiều ng có nhu cầu bypass cái này nhỉ ? lên search bọn nước ngoài cũng toàn hướng dẫn tháo với disable cái này chứ lắp chả thấy mấy, tưởng cái này cần thiết chứ hay sợ faulty nó tắt động cơ giữa đường ?
Con ninja adv touring shopping cũng còn có mà nhỉ, honda kỳ ghê :shame:
 
Thế mà dụ mình chơi cặp rally :what:
Cặp này gai y rally nhưng to hơn để offroad 5-5, con rally 6-4, off nhiều mòn nhanh nên mình chơi cặp này cho kinh tế (trước sau cả công thay 7.2 củ á), thím ít off thì rally ngon choét, đi road ngon hơn shinko, shinko road ồn vãi lz :sexy_girl:
Drz đang gắn rally 120-160/17, ưng ý vcl :sexy_girl:
 
Last edited:
Con ninja adv touring shopping cũng còn có mà nhỉ, honda kỳ ghê :shame:
Cbr touring quái thai,bao tour road đường dài :shame:
1685672096014.png
 
Mạnh gấp rưỡi, xác nhẹ hơn do máy gió, tội gì chơi con wr155 nếu ko ngại a2, wr155 h về cũng 9x ra biển+ bộ 17-17 loại xài ổn thì cũng 10x cmnr, rồi ốp gầm, bảo vệ tay lái, cũng vào 11x, con xe lz overprice :sexy_girl:
Mà h kinh tế nhất là mua klx250 cũ, xuống sm sẵn bán loanh quanh 11x-12x á :sexy_girl:
2019 1 vạn trông hơi sus nhỉ bác ?
 

Attachments

  • C087549D-268C-49E1-A609-923E24DB4541.png
    C087549D-268C-49E1-A609-923E24DB4541.png
    1.5 MB · Views: 30
Nâng ghi đông lên thì đi hết lại điện với dây dầu fen nhể, cơ mà nhìn cũng khoái đấy :shame:
Đúng gòi, phát sinh đủ thứ, cơ mà đáng, ngồi thẳng mọe lưng như naked, dây dầu tiện bấm thế vòng nên đàng nào cũng thay, dây côn cũng thiếu, phải dài ngang 500x mới đủ, còn dây ga thì thay cùm MP là vừa khít, dây điện cùm thì nối thêm 1 tí :sexy_girl:
1685673254125.png
 
Cắm tool hãng check phát 1, xuống sm sẽ lệch odo nhưng ko đến mức nhiều như vậy,dự là có tua nhẹ, mà con klx này lành 2v5 đổ lại chơi tốt, nhớ ép giá :sexy_girl:
mấy ông shop này cũng khả nghi vl, cào cào anh em hay chạy phá nên chắc kiếm ng dùng mua cho an tâm mấy ông shop thợ các kiểu không biết đâu mà lần
Đúng gòi, phát sinh đủ thứ, cơ mà đáng, ngồi thẳng mọe lưng như naked, dây dầu tiện bấm thế vòng nên đàng nào cũng thay, dây côn cũng thiếu, phải dài ngang 500x mới đủ, còn dây ga thì thay cùm MP là vừa khít, dây điện thì nối thêm 1 tí :sexy_girl:View attachment 1871036
lắp cái nắp xăng kia có sợ ai táy máy nghịch mở ra không bác ?
 
mấy ông shop này cũng khả nghi vl, cào cào anh em hay chạy phá nên chắc kiếm ng dùng mua cho an tâm mấy ông shop thợ các kiểu không biết đâu mà lần

lắp cái nắp xăng kia có sợ ai táy máy nghịch mở ra không bác ?
Đi mua xe phải check kĩ mà, đừng nhìn odo nhìn máy sườn với hao mòn là đc :sexy_girl:
Có chứ bác, tháo phát 1, ấn xuống xoay qua là lượm, muốn chăc ăn thì mua nắp rizoma á, có cái khóa mini theo nắp, nhưng thế thì xài chìa zin nắp zin mọe :sexy_girl:
1685673685262.png
 
Đúng gòi, phát sinh đủ thứ, cơ mà đáng, ngồi thẳng mọe lưng như naked, dây dầu tiện bấm thế vòng nên đàng nào cũng thay, dây côn cũng thiếu, phải dài ngang 500x mới đủ, còn dây ga thì thay cùm MP là vừa khít, dây điện cùm thì nối thêm 1 tí :sexy_girl:View attachment 1871036
lắp cái nắp xăng kia có sợ ai táy máy nghịch mở ra không bác ?
Xe này có chạy đi đâu đâu mà sợ fen :shame: độ xong lại chùm chăn ấy mà, hắn chỉ yêu ghi đông tím thôi :shame:
 
Xe này có chạy đi đâu đâu mà sợ fen :shame: độ xong lại chùm chăn ấy mà, hắn chỉ yêu ghi đông tím thôi :shame:
Thiệt, con này odo 1k2 km á, mua đầu 2020, dọn cho đỡ phí con xe :shame:
Yêu cả mấy anh châu phi cao to đen hôi nữa, con xe đáng tiền nhất từng mua luôn, tháo sạch thùng chạy streetfight cũng cháy, gắn thùng chạy tour road cũng ngon mà gắn túi vải off cũng cháy, best xe honda, sau chán 500x nên dớt AT nghen :sexy_girl:
 
Back
Top