[Than phiền] Thủ tục cấp đổi CCCD gắn chip quá rườm rà, rắc rối

Cái fen nói là cccd 12 số loại cũ, cccd gắn chip bây giờ mới triển khai là cái khác fen ợ; cái mới này nó thay cho cả giấy khai sinh + shk + cmnd các thứ luôn, chứ ko chỉ là 1 cái cmnd hay cccd loại mới thay cho cái cũ đâu:too_sad:

via theNEXTvoz for iPad
làm màu thôi :doubt: , tôi đảm bảo là éo thay thế shk hay giấy khai sinh đc vì hiện giờ cấp số cmnd còn trùng nhau nữa là :surrender:


Sent from Jarvis via nextVOZ
 
Theo tôi thì mấy cái này không nên làm vội vì nó sẽ làm theo kiểu áp doanh số: đến ngày XYZ thì xã/ phường phải hoàn thành việc cấp CCCD 100% nên nếu có vướng mắc gì thì chính quyền sẽ có cách để tháo gỡ, mình không phải lo.
 
Tôi ở br-vt từ lâu đã thử nghiệm cái này. Lần đầu tiên bị mất ra phường làm cái đơn cớ mất ký luôn mất 10 phút, chạy qua hộ tịch tp làm mất 20 phút, đợi ship tận nhà. Mất nhiều lần rồi mà lần nào cũng lại tìm thấy nó nằm đâu đó, lần nào báo mất cũng trích cái cũ ra coi mặt lại rồi cho làm luôn.
Thủ tục hành chính ở đàng ngoài nó vẫn là cái thứ gì phiền hà nhỉ. À nhầm, nước ngoài chứ.
 
Bamoe nó. Ông ba tôi sinh trước 1975, về thhr tục trích lục cái khai sinh muốn khóc. Xong tốn mấy củ để đi " cửa thẳng'' . Chán.
 
Back
Top