tin tức tháng 10/2022: Top 10 mẫu xe bán chạy nhất - Ford Ranger gây bất ngờ

Càng chửi càng giăng băng rôn kiện cáo thì mấy con phò bán càng chạy, hãng phò việt càng sướng. Tại dân mình khổ dâm quá thì ráng mà chịu thôi.
 
Ford đời mới có ai thấy thiết kế nó " yếu đuối " ko nhỉ. Xe giờ vuông vức như hộp diêm, ít đường gân dập, cảm giác mất đi sự gân guốc như model trước.
Bác chê vuông thì chứng tỏ bác không biết xe ngày xưa nó "vuông" như nào rồi.
 
Bọn GM mà còn ở vn mang về con Chevrolet Colorado thì ranger mới không có tuổi luôn

Gửi từ Space_dark bằng vozFApp
Quan trọng nó mang về bản nào thôi, chứ bọn GM nó mang con cruze về đó, 10 năm 1 form, ops cắt sạch. Trong khi đó t ranger con wiltrak dưới 1tỏi, công nghệ đủ cả, xe to, đẹp, hộp số bi tubro lỗi nhưng 10 cấp chạy cảm giác êm ru
 
Các thím có để ý không, con everest vs ranger. Mâm rất to mà em nhìn bộ phanh đĩa chán thật, nhìn bộ phanh và cùm phanh của fotuner vs hilux mới sướng. To thật sự
 
Cắt khí thải phát 1 thôi, cái đó k quan trọng. Quan trọng là cái hộp số thôi
Sao mà cắt, ý là cắt cái hệ thống phun ure khỏi cái xe ấy hả. Vậy thì lại dùng chu trình đốt lại gắn bầu hoàn lưu thì mới qua được đăng kiểm. Hơn nữa cắt phần xử lý khí thải đi thì xe hôi kinh khủng, như xe tải chạy lâu năm vậy.
 
Sao mà cắt, ý là cắt cái hệ thống phun ure khỏi cái xe ấy hả. Vậy thì lại dùng chu trình đốt lại gắn bầu hoàn lưu thì mới qua được đăng kiểm. Hơn nữa cắt phần xử lý khí thải đi thì xe hôi kinh khủng, như xe tải chạy lâu năm vậy.
Dùng phần mềm để chỉnh lại hộp ecu đừng phun ure ra nữa thôi, còn đăng kiểm thì dễ mà, có $ là qua hết
 
Nó như cũ thôi, thêm bộ phận phun ure ở cuối chu trình thải, ngắt chỗ đó là xong. Với lại máy mới giờ cũng có hôi như xưa đâu, cao lắm hôi lúc đổ dầu, đóng cửa lại là xong
Máy dầu thời này ít hôi là do dùng chu trình EGR hoặc SCR, ranger sài EGR ko cần ure, everest dùng SCR nếu cắt bỏ coi như ko xử lý và cực kỳ hôi. Bộ ure không thể đưa ra sau chu trình vì nó xây dựng theo khoa học, xử lý từng bước, đem làm ngược lại sao mà được bro. Xây cái nhà thì đâu có xây tường xong đổ móng được. Cái khí NOX cực hôi và độc, nếu không xử lý ví dụ đậu xe kéo cửa xuống nói chuyện tí xíu nó lọt vô là cả xe ngồi nhức đầu chóng mặt hết đó.
 
Máy dầu thời này ít hôi là do dùng chu trình EGR hoặc SCR, ranger sài EGR ko cần ure, everest dùng SCR nếu cắt bỏ coi như ko xử lý và cực kỳ hôi. Bộ ure không thể đưa ra sau chu trình vì nó xây dựng theo khoa học, xử lý từng bước, đem làm ngược lại sao mà được bro. Xây cái nhà thì đâu có xây tường xong đổ móng được. Cái khí NOX cực hôi và độc, nếu không xử lý ví dụ đậu xe kéo cửa xuống nói chuyện tí xíu nó lọt vô là cả xe ngồi nhức đầu chóng mặt hết đó.
Cơ bản hiện nay xe ben, tải lớn, xe khách cũng cắt sạch rồi, đăng kiểm vẫn ầm ầm, nên mình nghĩ cái euro 4 đó cũng chả quan trọng, ng có tiền thì vẫn đổ vào chạy thôi
 
Cơ bản hiện nay xe ben, tải lớn, xe khách cũng cắt sạch rồi, đăng kiểm vẫn ầm ầm, nên mình nghĩ cái euro 4 đó cũng chả quan trọng, ng có tiền thì vẫn đổ vào chạy thôi
Làm gì có xe nào cắt đâu ông. Khẳng định luôn nhé, ví dụ một mẫu DEAWOO CL4T8 động cơ EX12 xử lý SCR euro 5 hoặc CL4TF sài động cơ doosan DL08K cũng xử lý SCR đảm bảo không thể cắt đi được, muốn cắt chỉ có cách cắt cây pô vứt đi thôi và nếu vứt cây pô đi ông nghĩ công an nó không nghe tiếng pô không qua giảm âm và ko thấy khói đen à. Tịch thu đăng kiểm ngay lập tức chứ đố ông nào dám cắt. Tiêu chuẩn euro 3 dám cắt chứ 4 trở lên cắt cái bộ SCR là tự hủy đấy.
 
Back
Top