Nhan Dan
Senior Member
San Sắt trên 1k, Urus đâu hơn 800 em. Cũng k tệ màHyundai yếu vậy, dc 2 con là Creta và Accent.
Siêu xe Hyunda Urus đâu rồi
San Sắt trên 1k, Urus đâu hơn 800 em. Cũng k tệ màHyundai yếu vậy, dc 2 con là Creta và Accent.
Siêu xe Hyunda Urus đâu rồi
Bác chê vuông thì chứng tỏ bác không biết xe ngày xưa nó "vuông" như nào rồi.Ford đời mới có ai thấy thiết kế nó " yếu đuối " ko nhỉ. Xe giờ vuông vức như hộp diêm, ít đường gân dập, cảm giác mất đi sự gân guốc như model trước.
À bữa nay nhìn kỹ thì phát hiện sự " yếu đuối" đến từ đâu rồi. Từ cặp lốp 255Bác chê vuông thì chứng tỏ bác không biết xe ngày xưa nó "vuông" như nào rồi.
hiện tại cũng thiếu hàng, với cả khó lắm, dân VN thích đẹp, con ranger mới đẹp hơn triton nhiềucon triton p/p cũng ngon mà ko đấu lại nổi đức vua nhỉ
Nhưng vận hành này nọ chắc trion ăn chặt nhỉ. lấy bộ chân của Pajero màhiện tại cũng thiếu hàng, với cả khó lắm, dân VN thích đẹp, con ranger mới đẹp hơn triton nhiều
Tùy nhu cầu sử dụng nữa a, nch là con Ranger nó thống trị dài dài
hiện tại cũng thiếu hàng, với cả khó lắm, dân VN thích đẹp, con ranger mới đẹp hơn triton nhiều
Cắt khí thải phát 1 thôi, cái đó k quan trọng. Quan trọng là cái hộp số thôiEverest mới sẽ fail sml vì ure cây xăng. Tin tôi đi. Chỉ 1-2 năm nữa thôi.
Quan trọng nó mang về bản nào thôi, chứ bọn GM nó mang con cruze về đó, 10 năm 1 form, ops cắt sạch. Trong khi đó t ranger con wiltrak dưới 1tỏi, công nghệ đủ cả, xe to, đẹp, hộp số bi tubro lỗi nhưng 10 cấp chạy cảm giác êm ruBọn GM mà còn ở vn mang về con Chevrolet Colorado thì ranger mới không có tuổi luôn
Gửi từ Space_dark bằng vozFApp
Sao mà cắt, ý là cắt cái hệ thống phun ure khỏi cái xe ấy hả. Vậy thì lại dùng chu trình đốt lại gắn bầu hoàn lưu thì mới qua được đăng kiểm. Hơn nữa cắt phần xử lý khí thải đi thì xe hôi kinh khủng, như xe tải chạy lâu năm vậy.Cắt khí thải phát 1 thôi, cái đó k quan trọng. Quan trọng là cái hộp số thôi
Dùng phần mềm để chỉnh lại hộp ecu đừng phun ure ra nữa thôi, còn đăng kiểm thì dễ mà, có $ là qua hếtSao mà cắt, ý là cắt cái hệ thống phun ure khỏi cái xe ấy hả. Vậy thì lại dùng chu trình đốt lại gắn bầu hoàn lưu thì mới qua được đăng kiểm. Hơn nữa cắt phần xử lý khí thải đi thì xe hôi kinh khủng, như xe tải chạy lâu năm vậy.
Vậy thì hôi lắm. Như mấy cái xe đời 2005. Thà như ranger dùng chu trình hoàn lưu cho rồi.Dùng phần mềm để chỉnh lại hộp ecu đừng phun ure ra nữa thôi, còn đăng kiểm thì dễ mà, có $ là qua hết
Nó như cũ thôi, thêm bộ phận phun ure ở cuối chu trình thải, ngắt chỗ đó là xong. Với lại máy mới giờ cũng có hôi như xưa đâu, cao lắm hôi lúc đổ dầu, đóng cửa lại là xongVậy thì hôi lắm. Như mấy cái xe đời 2005. Thà như ranger dùng chu trình hoàn lưu cho rồi.
Máy dầu thời này ít hôi là do dùng chu trình EGR hoặc SCR, ranger sài EGR ko cần ure, everest dùng SCR nếu cắt bỏ coi như ko xử lý và cực kỳ hôi. Bộ ure không thể đưa ra sau chu trình vì nó xây dựng theo khoa học, xử lý từng bước, đem làm ngược lại sao mà được bro. Xây cái nhà thì đâu có xây tường xong đổ móng được. Cái khí NOX cực hôi và độc, nếu không xử lý ví dụ đậu xe kéo cửa xuống nói chuyện tí xíu nó lọt vô là cả xe ngồi nhức đầu chóng mặt hết đó.Nó như cũ thôi, thêm bộ phận phun ure ở cuối chu trình thải, ngắt chỗ đó là xong. Với lại máy mới giờ cũng có hôi như xưa đâu, cao lắm hôi lúc đổ dầu, đóng cửa lại là xong
Đâu? Ai chửi? Chửi ai? Chửi thế nào? Chửi vụ gì?càng chửi nó càng bán chạy đm vl
Cơ bản hiện nay xe ben, tải lớn, xe khách cũng cắt sạch rồi, đăng kiểm vẫn ầm ầm, nên mình nghĩ cái euro 4 đó cũng chả quan trọng, ng có tiền thì vẫn đổ vào chạy thôiMáy dầu thời này ít hôi là do dùng chu trình EGR hoặc SCR, ranger sài EGR ko cần ure, everest dùng SCR nếu cắt bỏ coi như ko xử lý và cực kỳ hôi. Bộ ure không thể đưa ra sau chu trình vì nó xây dựng theo khoa học, xử lý từng bước, đem làm ngược lại sao mà được bro. Xây cái nhà thì đâu có xây tường xong đổ móng được. Cái khí NOX cực hôi và độc, nếu không xử lý ví dụ đậu xe kéo cửa xuống nói chuyện tí xíu nó lọt vô là cả xe ngồi nhức đầu chóng mặt hết đó.
Làm gì có xe nào cắt đâu ông. Khẳng định luôn nhé, ví dụ một mẫu DEAWOO CL4T8 động cơ EX12 xử lý SCR euro 5 hoặc CL4TF sài động cơ doosan DL08K cũng xử lý SCR đảm bảo không thể cắt đi được, muốn cắt chỉ có cách cắt cây pô vứt đi thôi và nếu vứt cây pô đi ông nghĩ công an nó không nghe tiếng pô không qua giảm âm và ko thấy khói đen à. Tịch thu đăng kiểm ngay lập tức chứ đố ông nào dám cắt. Tiêu chuẩn euro 3 dám cắt chứ 4 trở lên cắt cái bộ SCR là tự hủy đấy.Cơ bản hiện nay xe ben, tải lớn, xe khách cũng cắt sạch rồi, đăng kiểm vẫn ầm ầm, nên mình nghĩ cái euro 4 đó cũng chả quan trọng, ng có tiền thì vẫn đổ vào chạy thôi