ngddan
Member
Ngày 19/10/2021 mình có đặt 1 con Iphone 13 PM theo chương trình ƯU ĐÃI CHO CHỦ THẺ NGÂN HÀNG CITIBANK và đã hoàn tất cọc trước 500k theo chương trình ưu đãi để giữ suất.
Để cho chắc chắn, mình liên hệ page để confirm việc có cần phải trả hết 1 lần để giữ máy theo ctrinh ưu đãi không, thì page trả lời là chỉ những đơn giao liên tỉnh mới thanh toán trước, còn nội thành thì khi nhận hàng mình thanh toán số tiền còn lại.
Thời gian giao hàng theo chương trình là từ 1-15/11/2021. Ngày 9/11, tầm 5h chiều mình có liên hệ với bên CellPhoneS để hỏi thông tin về việc giao hàng, thì bên ấy bảo là sẽ check rồi liên lệ lại, sau đó mình vì lo công việc nên mình quên việc này và cũng không hề thấy bên CellPhoneS gọi lại cho mình , cuộc vui bắt đầu từ đây
Sáng hôm sau(10/11/2021) mình có gọi lại thì bên CellPhoneS bảo là hết hàng, phải đợi đợt hàng tiếp theo và chưa có dự kiến khi nào hàng về
Mình vì quá bức xúc nên có liên hệ tư vấn viên bên Zalo, thì chỉ nhận được câu xin lỗi và hứa hẹn khi nào có hàng sẽ liên hệ lại với mình. Mình cáu lên hỏi chính xác mốc thời gian cho đợt hàng kế tiếp và thời gian giao hàng, thì bạn tư vấn viên bên CellPhoneS bảo là dự kiến hôm nay(10/11/2021) hàng về và sẽ giao hàng từ 1 - 48h(10 - 13/11/2021)
Sau đó mình tiếp tục đợi đến hôm qua(17/11/2021), mình có gọi hỏi lại về thông tin thì vẫn tiếp tục nhận được câu trả lời là bên em sẽ liên hệ anh sớm nhất có thể, lúc này mình cực kỳ thất vọng về cách làm việc + hứa hẹn của CellPhoneS lắm rồi
Đến hôm nay, CellPhoneS có gọi cho mình và báo là đã có hàng, nhưng KHÔNG ĐƯỢC ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN QUA THẺ CITI BANK VÌ ĐÃ QUÁ THỜI GIAN ƯU ĐÃI, trong khi mình đã cố gắng xác nhận về việc này từ trước và đã hoàn tất cọc
Giờ bên CellPhoneS cho mình 2 lựa chọn:
1: MUA GIÁ KHÔNG ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN QUA CITI BANK, số tiền mà mình phải trả là để nhận máy là 32tr3 thay vì 30tr8 khi ưu đãi 1m5.
2: REFUND LẠI TIỀN CỌC
Với 1 hệ thống lớn như CellPhoneS mà cách giải thích như con nít và đối xử với KH như thế này thì phải nói là quá thất vọng, cứ hứa hẹn + giữ tiền khách + bắt khách đợi và chốt là không khuyến mãi cho mày nữa. Mấy thím cho hỏi nếu trong trường hợp này bên CellPhoneS giữ tiền mình mà không giữ lời hứa thì có kiện cáo lên đâu được không ạ?
UPDATE:
Hôm thứ 7(20/11/2021) bên CellPhoneS có gọi cho mình để hỏi thăm tình hình điện thoại và gửi tặng mình voucher 500k để xin lỗi. Cá nhân mình không có nhu cầu mua gì thêm, thím nào muốn lấy thì inbox mình gửi tặng
UPDATE:
Chiều nay(19/11/2021), vào lúc 17h20 bên CellPhoneS có gọi cho mình đại ý là xin lỗi vì đã để mình gặp trường hợp này. Bên CellPhoneS ngỏ ý muốn chuộc lỗi bằng cách giữ ưu đãi cũ và có thể thanh toán trực tiếp hoặc CK mà không qua Citi Bank.
Cá nhân mình thì OK, thay vì phải đợi 9 - 17 ngày để refund tiền cọc thì mình muốn dây dưa mà dứt điểm cho xong.
19h mình đến store trên đường 3/2 để nhận máy, có vẻ mấy bạn nhân viên không được thông báo về tình huống của mình khi mà bảo mình không có tên trong danh sách nhận máy
Sau khi bạn nv nói chuyện với quản lý thì mời mình vô bàn ngồi, lấy đt ra và báo số tiền mình phải thanh toán là số tiền gốc
Mình phải đi nói rõ lại trường hợp của mình, bạn nv lại tiếp tục đi trao đổi với quản lý, tầm 5p sau thì có vẻ cuối cùng bạn nv cũng nắm được thông tin và hoàn tất giao dịch với mình
Kết:
Điện thoại cuối cùng cũng về tay ĐÚNG VỚI GIÁ ƯU ĐÃI BAN ĐẦU. Về phía CellPhoneS, như mình đã nói qua điện thoại và nói với các thím vozer từ trước, mình sẽ KHÔNG XÓA BÀI VIẾT, vì đây là lỗi hoàn toàn bên phía CellPhoneS vì đã khiến KH có những trải nghiệm tồi tệ(nhìn sơ qua thì thấy nhiều thím còn gặp trường hợp oái ăm hơn cả mình). Mình chỉ Update lại thông tin về cách xử lý của phía CellPhoneS.
Xin cảm ơn CellPhoneS đã cho mình 1 trải nghiệm mà mình không bao giờ quên
Để cho chắc chắn, mình liên hệ page để confirm việc có cần phải trả hết 1 lần để giữ máy theo ctrinh ưu đãi không, thì page trả lời là chỉ những đơn giao liên tỉnh mới thanh toán trước, còn nội thành thì khi nhận hàng mình thanh toán số tiền còn lại.
Thời gian giao hàng theo chương trình là từ 1-15/11/2021. Ngày 9/11, tầm 5h chiều mình có liên hệ với bên CellPhoneS để hỏi thông tin về việc giao hàng, thì bên ấy bảo là sẽ check rồi liên lệ lại, sau đó mình vì lo công việc nên mình quên việc này và cũng không hề thấy bên CellPhoneS gọi lại cho mình , cuộc vui bắt đầu từ đây
Sáng hôm sau(10/11/2021) mình có gọi lại thì bên CellPhoneS bảo là hết hàng, phải đợi đợt hàng tiếp theo và chưa có dự kiến khi nào hàng về
Mình vì quá bức xúc nên có liên hệ tư vấn viên bên Zalo, thì chỉ nhận được câu xin lỗi và hứa hẹn khi nào có hàng sẽ liên hệ lại với mình. Mình cáu lên hỏi chính xác mốc thời gian cho đợt hàng kế tiếp và thời gian giao hàng, thì bạn tư vấn viên bên CellPhoneS bảo là dự kiến hôm nay(10/11/2021) hàng về và sẽ giao hàng từ 1 - 48h(10 - 13/11/2021)
Sau đó mình tiếp tục đợi đến hôm qua(17/11/2021), mình có gọi hỏi lại về thông tin thì vẫn tiếp tục nhận được câu trả lời là bên em sẽ liên hệ anh sớm nhất có thể, lúc này mình cực kỳ thất vọng về cách làm việc + hứa hẹn của CellPhoneS lắm rồi
Đến hôm nay, CellPhoneS có gọi cho mình và báo là đã có hàng, nhưng KHÔNG ĐƯỢC ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN QUA THẺ CITI BANK VÌ ĐÃ QUÁ THỜI GIAN ƯU ĐÃI, trong khi mình đã cố gắng xác nhận về việc này từ trước và đã hoàn tất cọc
Giờ bên CellPhoneS cho mình 2 lựa chọn:
1: MUA GIÁ KHÔNG ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN QUA CITI BANK, số tiền mà mình phải trả là để nhận máy là 32tr3 thay vì 30tr8 khi ưu đãi 1m5.
2: REFUND LẠI TIỀN CỌC
Với 1 hệ thống lớn như CellPhoneS mà cách giải thích như con nít và đối xử với KH như thế này thì phải nói là quá thất vọng, cứ hứa hẹn + giữ tiền khách + bắt khách đợi và chốt là không khuyến mãi cho mày nữa. Mấy thím cho hỏi nếu trong trường hợp này bên CellPhoneS giữ tiền mình mà không giữ lời hứa thì có kiện cáo lên đâu được không ạ?
UPDATE:
Hôm thứ 7(20/11/2021) bên CellPhoneS có gọi cho mình để hỏi thăm tình hình điện thoại và gửi tặng mình voucher 500k để xin lỗi. Cá nhân mình không có nhu cầu mua gì thêm, thím nào muốn lấy thì inbox mình gửi tặng
UPDATE:
Chiều nay(19/11/2021), vào lúc 17h20 bên CellPhoneS có gọi cho mình đại ý là xin lỗi vì đã để mình gặp trường hợp này. Bên CellPhoneS ngỏ ý muốn chuộc lỗi bằng cách giữ ưu đãi cũ và có thể thanh toán trực tiếp hoặc CK mà không qua Citi Bank.
Cá nhân mình thì OK, thay vì phải đợi 9 - 17 ngày để refund tiền cọc thì mình muốn dây dưa mà dứt điểm cho xong.
19h mình đến store trên đường 3/2 để nhận máy, có vẻ mấy bạn nhân viên không được thông báo về tình huống của mình khi mà bảo mình không có tên trong danh sách nhận máy
Sau khi bạn nv nói chuyện với quản lý thì mời mình vô bàn ngồi, lấy đt ra và báo số tiền mình phải thanh toán là số tiền gốc
Mình phải đi nói rõ lại trường hợp của mình, bạn nv lại tiếp tục đi trao đổi với quản lý, tầm 5p sau thì có vẻ cuối cùng bạn nv cũng nắm được thông tin và hoàn tất giao dịch với mình
Kết:
Điện thoại cuối cùng cũng về tay ĐÚNG VỚI GIÁ ƯU ĐÃI BAN ĐẦU. Về phía CellPhoneS, như mình đã nói qua điện thoại và nói với các thím vozer từ trước, mình sẽ KHÔNG XÓA BÀI VIẾT, vì đây là lỗi hoàn toàn bên phía CellPhoneS vì đã khiến KH có những trải nghiệm tồi tệ(nhìn sơ qua thì thấy nhiều thím còn gặp trường hợp oái ăm hơn cả mình). Mình chỉ Update lại thông tin về cách xử lý của phía CellPhoneS.
Xin cảm ơn CellPhoneS đã cho mình 1 trải nghiệm mà mình không bao giờ quên
Last edited: