thảo luận Thất Vọng về việc dịch vụ sau bàn hàng của ANPHAT !

Anphat trước mình mua 1 cái bàn phím cơ, lỗi phím đem trả lấy lại 100% tiền.
Lần thứ 2 định mua màn hình, mình chat hỏi tư vấn online là mua về không thích thì đem trả lấy lại tiền được ko, vì mình sợ màn hình màu không đẹp như con ở nhà, thế là nhân viên bảo nếu anh sợ màn ko đẹp thì tốt nhất đừng mua mà hãy tìm sản phẩm khác.
Lần thứ 3 mình chốt mua con màn hình khác, đang dùng 2 tuần thấy ổn.

Anphat nhân viên làm việc khá thiếu chuyên nghiệp.
BdgiW7R.png
bạn kể mới thấy nhân viên người ta thì khổ, gặp thằng khách như bạn đúng là hãm lờ. Mua cái màn về tháo seal ra dùng không thích đem đi trả lại thì nó bán cái đó đi kiểu gì !!???
 
BdgiW7R.png
bạn kể mới thấy nhân viên người ta thì khổ, gặp thằng khách như bạn đúng là hãm lờ. Mua cái màn về tháo seal ra dùng không thích đem đi trả lại thì nó bán cái đó đi kiểu gì !!???
Thứ nhất, shop có chính sách cho hoàn trả sản phẩm và tính phí (chính sách đó công bố trên website của shop tính đến thời điểm mình chat với bạn tư vấn kia). Hiện giờ shop đã xóa bỏ chính sách đó khỏi website.

Thứ hai, không phải mình cứ bóc seal ra dùng là sẽ đem trả. Nếu nó không phù hợp thì mình mới trả.

Thứ ba, đem trả mất phí, đâu đó tiền triệu, mình sẵn sàng trả.

Vậy thì khách hàng như mình vẫn bị coi là hãm lờ hả bạn? Mình thực hiện đúng chính sách của shop tại thời điểm đó, vậy hãm lờ ở chỗ nào?
 
Thứ nhất, shop có chính sách cho hoàn trả sản phẩm và tính phí (chính sách đó công bố trên website của shop tính đến thời điểm mình chat với bạn tư vấn kia). Hiện giờ shop đã xóa bỏ chính sách đó khỏi website.

Thứ hai, không phải mình cứ bóc seal ra dùng là sẽ đem trả. Nếu nó không phù hợp thì mình mới trả.

Thứ ba, đem trả mất phí, đâu đó tiền triệu, mình sẵn sàng trả.

Vậy thì khách hàng như mình vẫn bị coi là hãm lờ hả bạn? Mình thực hiện đúng chính sách của shop tại thời điểm đó, vậy hãm lờ ở chỗ nào?
dDcJCFN.png
Lôi ra bóc seal ko phù hợp mới trả mà bạn thấy bt ??? Bạn trả tiền bóc seal, nhưng người bán không chấp nhận thỏa thuận, không đồng ý với bạn thì bạn chửi nó không theo chính sách, ủa chứ nó ăn của bạn đồng nào chưa ??? Bạn không thấy bạn hãm, chứ mình thì thấy bạn rất là hãm luôn đấy
X7y7esE.png
 
dDcJCFN.png
Lôi ra bóc seal ko phù hợp mới trả mà bạn thấy bt ??? Bạn trả tiền bóc seal, nhưng người bán không chấp nhận thỏa thuận, không đồng ý với bạn thì bạn chửi nó không theo chính sách, ủa chứ nó ăn của bạn đồng nào chưa ??? Bạn không thấy bạn hãm, chứ mình thì thấy bạn rất là hãm luôn đấy
X7y7esE.png
Mình không hiểu rõ ý của bạn lắm.

"Người bán không chấp nhận thỏa thuận" nghĩa là gì? Tức là họ nhận sản phẩm sau khi bóc seal, họ thấy hàng bị lỗi do người sử dụng, nên họ không đồng ý nhận hàng trả. Hay là họ từ chối nhận hàng trả luôn?

Trường hợp 1, mình ok, có thể trừ khấu hao, hoặc từ chối luôn.

Trường hợp 2, họ đưa ra chính sách cho hoàn trả, thì họ phải chấp nhận và thực hiện chứ. Còn nếu không thực hiện thì bỏ chính sách đi.

Bạn nghĩ khách hàng muốn bỏ tiền phí ra để trả hàng lại shop à?
 
Mình không hiểu rõ ý của bạn lắm.

"Người bán không chấp nhận thỏa thuận" nghĩa là gì? Tức là họ nhận sản phẩm sau khi bóc seal, họ thấy hàng bị lỗi do người sử dụng, nên họ không đồng ý nhận hàng trả. Hay là họ từ chối nhận hàng trả luôn?

Trường hợp 1, mình ok, có thể trừ khấu hao, hoặc từ chối luôn.

Trường hợp 2, họ đưa ra chính sách cho hoàn trả, thì họ phải chấp nhận và thực hiện chứ. Còn nếu không thực hiện thì bỏ chính sách đi.

Bạn nghĩ khách hàng muốn bỏ tiền phí ra để trả hàng lại shop à?
Người bán không chấp nhận thỏa thuận có nghĩa là nó không đồng ý bán sản phẩm cho bạn.
Cho tới khi nó cầm tiền, mà nó không thực hiện theo chính sách nó đồng ý vs bạn thì nó mới là đứa đbrr, còn trước khi nó bán, nó đã cung cấp cho bạn đủ thông tin, đủ chi tiết về sản phẩm và các dịch vụ kèm theo thì nó đã hoàn thành chính xácrất tốt tất cả nghĩa vụ và trách nhiệm của nó với khách hàng rồi. Thậm chí việc bạn chửi nó còn mang ý nghĩa bạn đang vi phạm pháp luật và nó hoàn toàn có quyền kiện bạn nếu việc đó ảnh hưởng đến việc kinh doanh của nó chứ ở đấy mà đùa
Pa3C9kE.png
 
Người bán không chấp nhận thỏa thuận có nghĩa là nó không đồng ý bán sản phẩm cho bạn.
Cho tới khi nó cầm tiền, mà nó không thực hiện theo chính sách nó đồng ý vs bạn thì nó mới là đứa đbrr, còn trước khi nó bán, nó đã cung cấp cho bạn đủ thông tin, đủ chi tiết về sản phẩm và các dịch vụ kèm theo thì nó đã hoàn thành chính xácrất tốt tất cả nghĩa vụ và trách nhiệm của nó với khách hàng rồi. Thậm chí việc bạn chửi nó còn mang ý nghĩa bạn đang vi phạm pháp luật và nó hoàn toàn có quyền kiện bạn nếu việc đó ảnh hưởng đến việc kinh doanh của nó chứ ở đấy mà đùa
Pa3C9kE.png
À mình hiểu ý bạn rồi, mình đồng ý là họ có quyền không bán sản phẩm cho mình.
Mình chỉ cảm thấy không hài lòng với cách từ chối của bạn tư vấn thôi. Bạn ý có bảo mình đến shop để trải nghiệm sản phẩm thực tế, hoặc còn nếu sợ sản phẩm sau khi mua về không thích thì tốt nhất đừng mua.
 
Trước mình mua con Nitro đời 2016, bị hở sáng được hãng nó bảo hành thành 1 cái khác vẫn tiếp tục hở sáng.
Sau chán không thèm quan tâm nữa. Dùng đến giờ luôn.
À, loa rè rồi, coi như điếc. Gaming với game mủng
 
À mình hiểu ý bạn rồi, mình đồng ý là họ có quyền không bán sản phẩm cho mình.
Mình chỉ cảm thấy không hài lòng với cách từ chối của bạn tư vấn thôi. Bạn ý có bảo mình đến shop để trải nghiệm sản phẩm thực tế, hoặc còn nếu sợ sản phẩm sau khi mua về không thích thì tốt nhất đừng mua.
Tư vấn chuẩn đét thế này bạn không hài lòng ở chỗ nào, chưa mua bạn đã mặc cả trả lại nếu không hài lòng, vừa ý thì nên đến showroom trải nghiệm thực tế. Đặt bạn là vị trí sale bạn sẽ tư vấn sao đây?
 
Hồi 2014 mua cái main asuck h81 thay cho cái h81 pegatron tàu bị lỗi audio và cổng LAN. Về xài dc tuần đâù tiên thấy ổn. Sang tuần sau méo hiểu sao nó tạch lun 1 khe ram. 2 cây 2gb là 4gb. Tạch 1 bên là còn 2gb. Ban đầu tưởng ram hỏng. Chạy ra phong vũ mua cây khác cùng hãng về cắm. Thế méo nào vẫn ko nhận. Test 1 hồi ko dc lôi con h81 tàu ra cắm thì bọn nó lại lên bt. Thế là vác cái main ra thẳng ttbh asuck thì nó phán 1 câu xanh rờn là có thể do anh xài nguồn dởm nên làm main lỗi. Dởm cái đờ mờ nhà nó. T xài nguồn acbel mà nó dám bảo t xài nguồn dởm. Cay đ' chịu dc. Tức mình về ôm cả thùng pc lên đập vào mặt nó thì nó bảo do điện nhà t ko ổn định. Nói chung là tìm đủ cách để ko bảo hành. Từ đó t cạch mặt thằng ml asuck này vĩnh viễn luôn.
 
Hồi 2014 mua cái main asuck h81 thay cho cái h81 pegatron tàu bị lỗi audio và cổng LAN. Về xài dc tuần đâù tiên thấy ổn. Sang tuần sau méo hiểu sao nó tạch lun 1 khe ram. 2 cây 2gb là 4gb. Tạch 1 bên là còn 2gb. Ban đầu tưởng ram hỏng. Chạy ra phong vũ mua cây khác cùng hãng về cắm. Thế méo nào vẫn ko nhận. Test 1 hồi ko dc lôi con h81 tàu ra cắm thì bọn nó lại lên bt. Thế là vác cái main ra thẳng ttbh asuck thì nó phán 1 câu xanh rờn là có thể do anh xài nguồn dởm nên làm main lỗi. Dởm cái đờ mờ nhà nó. T xài nguồn acbel mà nó dám bảo t xài nguồn dởm. Cay đ' chịu dc. Tức mình về ôm cả thùng pc lên đập vào mặt nó thì nó bảo do điện nhà t ko ổn định. Nói chung là tìm đủ cách để ko bảo hành. Từ đó t cạch mặt thằng ml asuck này vĩnh viễn luôn.
asus tệ vậy trời @@
 
u3720e4.png
dm vừa nghe mắng vốn xong. Giới thiệu các cty mua laptop ở Anphát xong liên hệ nhân viên hỗ trợ đéo thèm đến. Dm có cl lần sau dính vào an phát nữa
gvTwnV8.gif
 
Last edited:
Chời mé, mới đi bh con 6900xt bên an phát về, vừa lấy hôm qua, chẳng hiểu sao hồi loay hoay test ktv lòi ra 1 vết xước bé gần cánh quạt, e cưng card như con chả hiểu kiểu gì, giờ đọc bài này của bác run tay vl, để mai xem bên đó hok báo cơm cháo như nào haizz
 
Hồi 2014 mua cái main asuck h81 thay cho cái h81 pegatron tàu bị lỗi audio và cổng LAN. Về xài dc tuần đâù tiên thấy ổn. Sang tuần sau méo hiểu sao nó tạch lun 1 khe ram. 2 cây 2gb là 4gb. Tạch 1 bên là còn 2gb. Ban đầu tưởng ram hỏng. Chạy ra phong vũ mua cây khác cùng hãng về cắm. Thế méo nào vẫn ko nhận. Test 1 hồi ko dc lôi con h81 tàu ra cắm thì bọn nó lại lên bt. Thế là vác cái main ra thẳng ttbh asuck thì nó phán 1 câu xanh rờn là có thể do anh xài nguồn dởm nên làm main lỗi. Dởm cái đờ mờ nhà nó. T xài nguồn acbel mà nó dám bảo t xài nguồn dởm. Cay đ' chịu dc. Tức mình về ôm cả thùng pc lên đập vào mặt nó thì nó bảo do điện nhà t ko ổn định. Nói chung là tìm đủ cách để ko bảo hành. Từ đó t cạch mặt thằng ml asuck này vĩnh viễn luôn.
Hồi covid mình bị ket trong hcm, em gái mượn laptop ở HN thấy máy hỏng màn thì nó đem ra ttbh asus sửa, đến lúc về tới HN là sau đó nửa năm mới phát hiện ra con core i7 bị tráo thành core i3 cmnr, cay đtcn mà cũng ko nỡ mắng con em vì nó mù công nghệ, chỉ biết cạch mặt con hàng này thôi :beat_brick:
 
Múc con lap dưới sign ở AP, gặp đc em hỗ trợ rất ổn, dùng máy 1 thời gian em còn gọi lại để hỏi han chăm sóc. Chắc mình may.
 
Trường hợp bác còn đỡ chán chứ như em , mua con laptop aorus 40 củ ở memoryzone, về xài đc gần 1 tuần mới phát hiện ra là chơi game cắm adapter mà vẫn sụt pin mà sụt pin thì nó giảm hiệu năng ,lag coi lại ở mấy diễn đàn nước ngoài mới biết đây là lỗi cả dòng máy này luôn , thấy trong chính sách đổi trả trên web của memoryzone nó để là nếu lỗi kỹ thuật 30 ngày thì đc đổi trả , em xách lên TTBH xin giấy xác nhận lỗi kỹ thuật đem về gọi cho thằng mmz nó nói để nó xem lại rồi nó sửa lại trên web thành 7 ngày đầu , thế là éo trả lại đc , ôm cục tức xài luôn , nói chung mua hàng thì nên tránh mấy thằng này ra.
 
Trường hợp bác còn đỡ chán chứ như em , mua con laptop aorus 40 củ ở memoryzone, về xài đc gần 1 tuần mới phát hiện ra là chơi game cắm adapter mà vẫn sụt pin mà sụt pin thì nó giảm hiệu năng ,lag coi lại ở mấy diễn đàn nước ngoài mới biết đây là lỗi cả dòng máy này luôn , thấy trong chính sách đổi trả trên web của memoryzone nó để là nếu lỗi kỹ thuật 30 ngày thì đc đổi trả , em xách lên TTBH xin giấy xác nhận lỗi kỹ thuật đem về gọi cho thằng mmz nó nói để nó xem lại rồi nó sửa lại trên web thành 7 ngày đầu , thế là éo trả lại đc , ôm cục tức xài luôn , nói chung mua hàng thì nên tránh mấy thằng này ra.
mã máy j v bác, cho ae còn né :eek:
 
Back
Top