The Coffee House nói gì về vụ tai nạn khiến nữ bác sĩ liệt nửa người?

Status
Not open for further replies.
The Coffee House cũng đen thôi. Đi thuê nhà, gặp nhà kính lởm + thiên tai. Chứ nếu mà lầy lội bất chấp truyền thông thì bọn nó mặc kệ cho bên tòa nhà xử lý.

Thế chị bác sĩ sử dụng dịch vụ của TCH hay của bên chur nhà mà phủi ? TCH thuê mặt bằng, cung cấp dịch vụ, thu tiền sử dụng dịch vụ bao gồm cả chi phí mặt bằng thì đền bù cho khách hàng chứ. Còn TCH kiện thằng chủ nhà thì nó là chuyện khác, phủi cl được mà phủi

via theNEXTvoz for iPhone
 
The Coffee House cũng đen thôi. Đi thuê nhà, gặp nhà kính lởm + thiên tai. Chứ nếu mà lầy lội bất chấp truyền thông thì bọn nó mặc kệ cho bên tòa nhà xử lý.
này thì đội xử lý khủng hoảng vs truyền thông nên qua bên Circle K quận 4 học hỏi, sập sàn đè chết 1 người mà chả thấy bị gì, ko khởi tố hình sự luôn
 
bên các đối thủ TCH nó dìm cho chết chứ sao, cơ hội quá mà, nhớ xưa làm bên cửa hàng F&B cũng có tiếng lắm, quả đấy đối thủ cạnh tranh bị dính phốt bên tụi marketing nó còn họp với các leader quản lý team các cửa hàng nói nhân viên chia sẻ bài hay comment tiêu cực các bài phốt của cửa hàng kia luôn mà, thời đấy cũng trẻ trâu lắm tôi với bọn đồng nghiệp nghe quản lý nói thế thì tích cực đi comment, tích cực share bài dìm đối thủ
BNiHHDL.gif
TCH giờ ai coi là đối thủ nữa thím :D.
Vụ này TCH bị liên đới, vì TCH thuê mặt bằng ở tòa nhà thì phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ của TCH trước.
Còn việc kính hay sự cố do TCH hay do chủ tòa nhà thì bên TCH phải làm việc với chủ tòa nhà để xem vấn đề này là do TCH hay do chủ tòa nhà rồi hay bên tìm cách xử lý cho khách hàng của TCH.
 
The Coffee House cũng đen thôi. Đi thuê nhà, gặp nhà kính lởm + thiên tai. Chứ nếu mà lầy lội bất chấp truyền thông thì bọn nó mặc kệ cho bên tòa nhà xử lý.
tòa này là tòa Parkson trc đây mới xây chưa dc chục năm
qZV215Z.png
mà tòa này vía đen bỏ mẹ, mấy cửa hàng t1 toàn vắng như chùa bà đanh,bao nhiêu cửa hàng đến rồi đi
IPMM3cD.gif
 
Chưa ra ngô ra khoai gì thì cdm cũng đã chửi thằng TCH rồi mà vozer còn đòi xử lý truyền thông này nọ lọ chai rồi, đúng là chém mồm lúc nào cũng dễ
chửi là đúng rồi
như mấy vụ mất xe ở quán cafe ấy
Tch gây tổn hại cho khách hàng thì quán phải đền trước. Rồi sau đó quán đi mà đòi chủ tòa nhà. Chứ nạn nhân làm sao biết ai là chủ tòa nhà, làm sao có liên hệ mà đi đòi chủ tòa nhà được.
 
TCH làm gì có quyền decor kính cường lực bên ngoài toà nhà. Phần lớn là thuê theo hiện trạng rồi decor phía trong quán thôi. Thuê nhà lẻ thì mới có chuyện được cải tạo lại toàn bộ hiện trạng.
Cty đi thuê địa điểm mà lúc đi vào hoạt động, pccc nó tới check nó còn ý kiến về mấy cái bàn kê chưa hợp lý, ảnh hưởng việc thoát nạn khi có cháy mà fen kia đòi bên thuê được cải tạo phía ngoài cơ - xạo !!!

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vụ này thằng TCH sai lè ra ấy, dù biết mình ko phải gây ra lỗi 100% thì cũng phải tự giác đi tham hỏi và hỗ trợ tiền viện phí trước, sau đó lôi cổ thằng đầu tư ra mà đòi đền bù và chịu trách nhiệm, chứ đâu ra cái trò im lặng nửa tháng rồi mới nói được
 
Gớm nữa bọn fb đang ầm ầm đòi THC trả 100% tiền bồi thường kìa.
tạo cơ hội cho các bên khác nó bình tiêu cực thôi, mà thậm chí có đòi cũng là đúng vì khách sử dụng dịch vụ của THC, chứ khách quan tâm gì chủ chỗ thuê mặt bằng là ai :)
 
bên các đối thủ TCH nó dìm cho chết chứ sao, cơ hội quá mà, nhớ xưa làm bên cửa hàng F&B cũng có tiếng lắm, quả đấy đối thủ cạnh tranh bị dính phốt bên tụi marketing nó còn họp với các leader quản lý team các cửa hàng nói nhân viên chia sẻ bài hay comment tiêu cực các bài phốt của cửa hàng kia luôn mà, thời đấy cũng trẻ trâu lắm tôi với bọn đồng nghiệp nghe quản lý nói thế thì tích cực đi comment, tích cực share bài dìm đối thủ
BNiHHDL.gif
Trước giờ cứ nghĩ chuyện dìm nhau là đồn, nghe bác kể thì thấy là thật.
 
TCH giờ ai coi là đối thủ nữa thím :D.
Vụ này TCH bị liên đới, vì TCH thuê mặt bằng ở tòa nhà thì phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ của TCH trước.
Còn việc kính hay sự cố do TCH hay do chủ tòa nhà thì bên TCH phải làm việc với chủ tòa nhà để xem vấn đề này là do TCH hay do chủ tòa nhà rồi hay bên tìm cách xử lý cho khách hàng của TCH.
Thím nói ngược cmnr, chủ đầu tư mới là người chịu trách nhiệm liên đới, còn TCH là chịu trách nhiệm chính vì là khách của quán nó chứ của thằng CĐT đâu? Thằng TCH phải tự tìm CĐT để họp bàn chia tiền chi phí, còn ban đầu nó phải chi 100% đã. Pha này xử lý ngu
 
Vụ này thằng TCH sai lè ra ấy, dù biết mình ko phải gây ra lỗi 100% thì cũng phải tự giác đi tham hỏi và hỗ trợ tiền viện phí trước, sau đó lôi cổ thằng đầu tư ra mà đòi đền bù và chịu trách nhiệm, chứ đâu ra cái trò im lặng nửa tháng rồi mới nói được

Ko đọc nội dung bài viết à ????? - thông báo tới báo trí và hỗ trợ thăm hỏi hỗ trợ nạn nhân là 2 sự việc hoàn toàn khác nhau? sai lè cái gì ??? việc tấm kính rơi vào người chị L là khách quan do sự cố thời tiết bão tố thiên nhiên chứ có phải The CFH cố tình sắp xếp chị L ngồi chỗ đó để kính rơi vào người đâu?
"Duy chỉ có trường hợp của chị L. là nặng nhất. Đại diện The Coffee House thường xuyên ở bệnh viện thăm hỏi gia đình, có đề xuất một số tiền hỗ trợ gia đình. Tuy nhiên, tại thời điểm ban đầu, gia đình từ chối phương án và nói rằng sẽ phản hồi sau.
 
Vụ này cdm chửi hơi nhầm, bọn đáng chửi là chủ đầu tư, TCH cũng có trách nhiệm nhưng không nhiều bằng chủ đầu tư.
Nó thuê mặt bằng nó check giấy tờ thông số kính thấy ok thì nó thuê, chứ khó bảo nó phải có trách nhiệm đưa chuyên gia kính đến giám định thực tế kính đấy có đúng tiêu chuẩn an toàn không.
Nhưng cdm có biết chủ đầu tư là ai đâu, cdm cần một cái tên để chửi nên mới phải lôi đầu thằng cfh ra.
KH ngta ăn trong khuôn viên của ông, KH bị gì thì ông đi mà đền, còn làm việc với CTĐ là việc của ông. Đây om sự việc hơn nửa tháng, ko bưng bít được nữa mới lên trần tình thì muộn r
 
vozer lại tào lao rồi, TCH cung cấp dịch vụ thì giờ nó đè ra nó hấp là đúng

còn nội bộ thương lượng giữa thằng thầu công trình + TCH là việc riêng tụi nó, khách hàng cần quan tâm làm gì
U02Vgb1.png
các hôm trước trứng ốp với cờ lâu các bài liên quan, giờ có đội def thì fen lạ gì nữa
 
Ko đọc nội dung bài viết à ????? - thông báo tới báo trí và hỗ trợ thăm hỏi hỗ trợ nạn nhân là 2 sự việc hoàn toàn khác nhau? sai lè cái gì ??? việc tấm kính rơi vào người chị L là khách quan do sự cố thời tiết bão tố thiên nhiên chứ có phải The CFH cố tình sắp xếp chị L ngồi chỗ đó để kính rơi vào người đâu?
1. Hỗ trợ mà người nhà ngta vẫn cần đi quyên góp tiền ủng hộ vậy b? người share làm bác sĩ đấy
2. Việc thăm hỏi túc trực thường xuyên cũng từ mồm TCH nói ra thôi, có nguồn khác xác nhận, từ hôm bị, đi thăm mấy lần có gặp đại diện TCH lần nào đâu, hỏi người quen cũng ko thấy
 
cái tòa Viet tower này nó cũ rích rồi. trước VP mình ở đó, bãi để xe thì chật trội, lúc về không thể lách xe ra nổi. cơ sở vật chất outdate vô cùng.
 
chả hiểu tại sao cả đám trên này bắt cái quán phải chịu trách nhiệm . Mai này các quán cafe ở VN tốt nhất nên ghi rõ vào quá chỉ bán đồ ăn nc uống ko bán chỗ ngồi , khách ngồi trong quán bị làm sao tự chịu trách nhiệm .
 
tòa này là tòa Parkson trc đây mới xây chưa dc chục năm
qZV215Z.png
mà tòa này vía đen bỏ mẹ, mấy cửa hàng t1 toàn vắng như chùa bà đanh,bao nhiêu cửa hàng đến rồi đi
IPMM3cD.gif
biết thì hãy thưa thốt, không biết thì đừng phát biểu. văn phòng tôi trước thuê ở block C tòa này, tên nó là Viettower chứ ko phải parkson. trước parkson nó thuê vài tầng để bán hàng thôi. và nó được xây dựng ít nhất là hơn chục năm trước rồi, t nghĩ phải 20 năm ấy, vì cơ sở vật chất cũ rích
p/s : nó hoạt đông năm 2008 nhé. tức là 16-17 tuổi rồi
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top