anhkosaodau
Senior Member
Chỗ nào nói nó không hỗ trợ, người nhà nó nói, hay anh nghĩ.Tôi thấy ở Việt Nam đa phần các nhãn hàng xử lý truyền thông rất kém, hoặc có thể do truyền thống từ trước đến nay ăn sâu vào tiềm thức là chi tiền dập báo chí còn hơn chi tiền cho nạn nhân. Kiểu cứ nghĩ chi 1 lần là người ta sẽ đòi lần 2, lần 3... Giờ mới thấy làm vậy là ngu. Dập báo chí truyền thông thì phải chi tiền tỉ (cho nhiều tờ báo). Thay vì thế thì đưa trước tầm 200-300 củ cho người nhà lo chạy chữa cho em nó đã. Điều trị có dai dẳng thì hết 1-2 tỏi là căng. Giờ mang tiếng ko hỗ trợ bị hại, doanh thu chắc chắc giảm, trung bình năm 2022 doanh thu TCH khoảng 2 tỷ mỗi ngày. Khách giảm 30% thôi là bay mẹ 600 củ doanh thu 1 ngày![]()
"Trao đổi với Thanh Niên chiều nay 9.5, đại diện The Coffee House cho biết, ngay sau khi sự cố xảy ra, The Coffee House đã đưa tổng cộng 4 nhân viên và 3 khách hàng vào viện, chi trả trước toàn bộ viện phí phát sinh trong đợt đầu. Hầu hết các trường hợp đều có thể ra về ngay trong ngày hôm sau.
"Duy chỉ có trường hợp của chị L. là nặng nhất. Đại diện The Coffee House thường xuyên ở bệnh viện thăm hỏi gia đình, có đề xuất một số tiền hỗ trợ gia đình. Tuy nhiên, tại thời điểm ban đầu, gia đình từ chối phương án và nói rằng sẽ phản hồi sau.
Chúng tôi đã làm việc với ban quản lý tòa nhà để hai bên cùng hỗ trợ gia đình chị L.; đã đề xuất cuộc gặp 3 bên giữa ban quản lý tòa nhà, The Coffee House và gia đình chị L. Hàng ngày, chúng tôi đang làm việc trực tiếp với bố chị L. và luật sư đại diện của gia đình, chờ gia đình chốt ngày làm việc", đại diện The Coffee House nói.
Vị này thông tin thêm, ngay thời điểm xảy ra tai nạn, phía The Coffee House đã mời đại diện ban quản lý tòa nhà xuống cùng làm việc với cơ quan công an. Hiện tại, The Coffee House cũng đang chờ kết luận của cơ quan công an."