Tôi thấy ở Việt Nam đa phần các nhãn hàng xử lý truyền thông rất kém, hoặc có thể do truyền thống từ trước đến nay ăn sâu vào tiềm thức là chi tiền dập báo chí còn hơn chi tiền cho nạn nhân. Kiểu cứ nghĩ chi 1 lần là người ta sẽ đòi lần 2, lần 3... Giờ mới thấy làm vậy là ngu. Dập báo chí truyền thông thì phải chi tiền tỉ (cho nhiều tờ báo). Thay vì thế thì đưa trước tầm 200-300 củ cho người nhà lo chạy chữa cho em nó đã. Điều trị có dai dẳng thì hết 1-2 tỏi là căng. Giờ mang tiếng ko hỗ trợ bị hại, doanh thu chắc chắc giảm, trung bình năm 2022 doanh thu TCH khoảng 2 tỷ mỗi ngày. Khách giảm 30% thôi là bay mẹ 600 củ doanh thu 1 ngày