Thu cước Viettel quá mất dạy

Tui cũng bị nhân viên Viettel ở SG nó nc md lắm, nó tự ý hủy gói cước tui mà tui chỉ yêu cầu tạm đóng thôi, giờ vô lại internet nó bắt ói ra 200k, ko bik admin có gì ưu ái Viettel ko mà tui đăng bài tố nó thì bị xoá hết, vô VNPT thoả mãn có 900k đc 7 tháng 40mbps mạnh hơn gói Viettel 250k hồi đó nữa, KTV VNPT đẹp trai mà trẻ trung nữa, rất thoải mái
 
Nếu mà lôm côm thật vote bác cho 1 vé report. Tất nhiên việc gì cũng nên nghe từ 2 tai 🤔 bác cảm thấy bác đúng thì cứ khiếu nại thôi
 
Nhân đây cho hỏi.
Đóng 6 tháng miễn phí 1 tháng, nghĩ là tổng cộng 7tháng hay 6tháng?
 
đợt vừa rồi quên đóng mất 1 ngày, do momo hết mất tiền, ko tự động trừ hàng tháng thì nó cắt cái rẹt đúng 01 giờ sáng luôn.
đến sáng kiểm tra thì thấy chưa đóng nên log vào momo để đóng tiền, thì đóng xong mạng tự động có, nhanh vkl, chứ có phải đến nhà hù dọa gì đâu. Giờ cắt mở mạng tụi nó auto hết rồi.
 
Nhân đây cho hỏi.
Đóng 6 tháng miễn phí 1 tháng, nghĩ là tổng cộng 7tháng hay 6tháng?
ví dụ như nhà mình, xài gói net 4 plus 400k 1 tháng, mình đóng 6 tháng là 2tr4 thì 7 tháng sau nó mới nhắc mình đóng tiếp.
 
ví dụ như nhà mình, xài gói net 4 plus 400k 1 tháng, mình đóng 6 tháng là 2tr4 thì 7 tháng sau nó mới nhắc mình đóng tiếp.
Đóng cho bà mẹ dưới quê. Nó toàn thu lại sau 6 tháng
2021d1fc0977-6cdf-4448-8cd3-28a521a489e7.png
 
nv vittel có nhiều thằng mất dạy vkl, tới nhà t sửa modem ko đc thì đi luôn ko nói một từ nào hết, mặc dù có t ở đó
2y9npcU.png
đm gợi báo tổngđài thìđc xl rồi cũng xong chuyện
qZV215Z.png
Bọn kỹ thuật và bọn tổng đài là 2 bộ phận khác nhau mà.
Gọi tổng đài xong vote 1* cho cuộc gọi đó là auto được nhân viên cấp cao hơn gọi lại nhé.
 
cắt chuyển qua thằng khác.
Hồi trước t đóng trễ mạng viettel do nó đến thu giờ hành chính ko có ai ở nhà, cái nó cắt t đi đóng xong kêu nó lần sau còn cắt nữa thì t thanh lý hợp đồng luôn ko cần mở lại đâu, xanh mặt tứ đó đéo dám cắt cũng đéo dám thái độ nữa

Anh cũng hơi dở.
Thường hết tháng thì đến ngày 20-25 tháng sau nó mới cắt mạng của anh.
Dùng hết gói cước rồi, sang tới ngày gần cuối tháng sau mà ko nhớ ra để đóng, còn nói kiểu đó thì dù là thượng đế tôi cũng đánh giá anh không lịch sự :D

Gửi từ :sure: bằng vozFApp
 
Thằng đấy thì đúng láo. Cơ mà thớt nợ cước ko thanh toán dứt điểm khi cắt mạng đợt trước thì cũng chả ra gì:boss:
 
Nhớ hồi năm 2012, đang dùng EVN (ngon nhất thời đó) thì bị sáp nhập vào Vịt Tèo. Bọn VT tích hợp hệ thống, chuyển đổi dữ liệu thế méo nào mà phần mềm tính cước tự động báo nợ 1đ. Vậy là nó cắt mạng gần 1 tháng dù gọi điện trực tiếp nói chuyện với CSKH tụi nó không thèm nghe và tìm hiểu. Yêu cầu mình liên hệ với ngân hàng nơi chuyển khoản đến, blabla. Kết quả vẫn không khắc phục
Điên tiết gọi VNPT qua kéo line mới. Báo VT đến mang thiết bị về
Một tuần sau CSKH gọi hỏi lý do tại sao không dùng ... Chửi tiếp một trận về tội ngu rồi cúp máy

Gửi từ Cục gạch bằng vozFApp
 
Thằng đấy thì đúng láo. Cơ mà thớt nợ cước ko thanh toán dứt điểm khi cắt mạng đợt trước thì cũng chả ra gì:boss:
tôi có cmt ở page 1 lý do nợ cước đấy thím
cái gói tivi dụ mình free, xong bắt đóng 6 tháng mới cho cắt, đóng rồi tới đợt cắt lại tiếp tục không cho, 50k/tháng không đáng là bao nhưng mình ghét kiểu ép khách hàng như vậy (cái vụ xài 1 năm mới cho cắt là mình ko hề được tư vấn trước)
xong mình gọi báo cắt, thì bên viettel vài ngày sau cho 2 anh nv tới nhà thum modem, lúc về mẹ còn hỏi 2 anh đó (có 1 người là bạn mình) là: xong hết chưa mấy đứa, mấy ổng bảo là xong hết rồi cô. và tuyệt nhiên không hề có 1 cuộc gọi, tin nhắn nào thông báo cước phí gì cho mình.
Và cái mình bức xúc không phải là vấn đề còn nợ hay ko nợ, vì khi mẹ mình gọi báo hôm qua, mình còn nói không chừng viettel xài trước thu sau, có gì ra đóng cho người ta đi, nhưng mẹ kể chi tiết cái thái độ anh thu cước như vậy mình mới bức xúc đó chứ
p/s: anh chàng đó vừa vô nhà mình nói chuyện xong, tí update...
 
Nhớ không đóng tiền nó cắt trên tổng đài là hết truy cập chứ làm gì xuống nhà cắt
 
Nhớ không đóng tiền nó cắt trên tổng đài là hết truy cập chứ làm gì xuống nhà cắt
cái wifi nhà mình đang xài mới vô có 3 4 ngày à - vợ mình ở nhà. nó báo là không đóng tiền cái wifi cũ mấy năm trước (mình đứng tên) thì cắt wifi mới này luôn
 
cái wifi nhà mình đang xài mới vô có 3 4 ngày à - vợ mình ở nhà. nó báo là không đóng tiền cái wifi cũ mấy năm trước (mình đứng tên) thì cắt wifi mới này luôn
chờ update vụ nhân viên bát nháo này của mice fen. Chứ thằng này láo thế nhỉ. Mình ở SG cũng vài quận và quận nào cũng có điểm lắp đứng tên mình nhưng chưa bao giờ tự ý tới nhà kiểu đó cả. Toàn hỏi thăm qua đt trước khi tới cũng như nói chuyện bình thường chứ không bố láo thế
 
Có update #1 sáng giờ rồi mà phen
Có ông nào cskh viettel inbox mình trên voz, không biết cskh pha ke hay riu kk
viettel nằm vùng ở đây thật mà thím không biết à.
Mà không biết thái độ của tay thu cước này có thật không bố láo không chứ làm nhiều điểm internet của viettel chưa bao giờ thấy thằng nào bố láo cả.
Còn cái vấn đề nợ cước thì thường viettel gọi điện chứ đến tận nhà hỏi thu thì xem ra hơi kỳ. Tại mấy người thu cước hầu hết là cộng tác viên chứ không phải là nhân viên chính thức của viettel.
 
Viettel là doanh nghiệp to cỡ nào thì không phải bàn, và tôi tưởng tất cả nhân viên ở đó khi vào làm đều được đào tạo kỹ năng mềm hết rồi, vậy mà dám bố láo thế thì chịu thật
 
viettel nằm vùng ở đây thật mà thím không biết à.
Mà không biết thái độ của tay thu cước này có thật không bố láo không chứ làm nhiều điểm internet của viettel chưa bao giờ thấy thằng nào bố láo cả.
Còn cái vấn đề nợ cước thì thường viettel gọi điện chứ đến tận nhà hỏi thu thì xem ra hơi kỳ. Tại mấy người thu cước hầu hết là cộng tác viên chứ không phải là nhân viên chính thức của viettel.
bởi nên mình mới bất ngờ đấy bạn, ban đầu mình cứ nghĩ là bọn lừa đảo giả viettel, nhưng gọi vào cửa hàng thì mới biết là nv bên đó có vô thật.
sáng thanh niên đó cũng đã vô nhận sai và xin lỗi, thấy nhỏ tuổi hơn mình và cũng có gia đình, nên thôi mình cũng muốn bỏ qua việc này, để liên hệ mod xóa topic vậy!
 
Back
Top