khabt12
Senior Member
Chào các bác,
Ba em đang xài gói trả sau của tụi Mobi, sáng nay tổng đài nó gửi tin nhắn báo cước phát sinh trong tháng này là 550k và ngừng cung cấp dịch vụ chiều đi, ba em đọc xong la làng vì xưa giờ tháng nào cước cao lắm là 100k đổ lại. Ba em về hưu rồi nên cũng ko gọi gì nhiều, mà giờ gọi thì đa số là zalo thôi.
Xong có gọi lên tổng đài hỏi tụi CSKH kêu nó kiểm tra nó cứ nói đăng ký dịch vụ gì đó, trên zalo gì đó bla bla. Mà kêu nó nói rõ lí do thì nó cứ mập mờ bảo để kiểm tra kĩ lại. Cay quá không biết làm sao các bác. Có bác nào bị trường hợp tương tự như ba em chưa ạ
P/s: em có nhắn cú pháp kiểm tra coi có đang xài dịch vụ gì không thì ko có xài gì luôn
Ba em đang xài gói trả sau của tụi Mobi, sáng nay tổng đài nó gửi tin nhắn báo cước phát sinh trong tháng này là 550k và ngừng cung cấp dịch vụ chiều đi, ba em đọc xong la làng vì xưa giờ tháng nào cước cao lắm là 100k đổ lại. Ba em về hưu rồi nên cũng ko gọi gì nhiều, mà giờ gọi thì đa số là zalo thôi.
Xong có gọi lên tổng đài hỏi tụi CSKH kêu nó kiểm tra nó cứ nói đăng ký dịch vụ gì đó, trên zalo gì đó bla bla. Mà kêu nó nói rõ lí do thì nó cứ mập mờ bảo để kiểm tra kĩ lại. Cay quá không biết làm sao các bác. Có bác nào bị trường hợp tương tự như ba em chưa ạ
P/s: em có nhắn cú pháp kiểm tra coi có đang xài dịch vụ gì không thì ko có xài gì luôn