Toy bây giờ:
-Wibugo giá cao quá: ít người đi
-Vios mới giảm sâu: có thể tháng sau sẽ bùng nổ, cơ mà bản E CVT quả chìa khóa cơ, con xe lă nbasnh hơn 500tr chìa cơ nhìn dị vl
-Altis bản G cũng hơn 700, lăn bánh khoảng 800, bản đẹp nhất là bản V thì giá 750 lăn bánh khoảng 850 -> mua mịa nó xe gầm cao như cross G
-Camry vẫn phục vụ 1 đối tượng nhất định, nhưng ko bùng nổ như xưa (giờ giới trẻ họ thích kia k5, mazda 6, xe gầm cao, ....) tầm 1 tỷ quá nhiều lựa chọn
-Avanza + Veloz sau vụ bê bối daihatsu cũng ko đc ưa chuộng như thời mới ra mắt, cái thời đc kỳ vọng lật đổ xpander + xe ra nhiều thấy vỏ mỏng ai cũng chê
-innova bị kèm lạc, ác cảm, chưa có xe giao
-Fortuner bị santafe cướp hết khách, có ông anh mua santafe, xong bố cũng bán landcruiser để mua santafe, vì đi trong phố thì santafe hơn, đỡ tốn hơ
-Land, Alphard thời đỉnh cao vẫn bán chậm, ko bàn
Thực ra xe Toyota khá ổn vì nó cực kì bền, nhưng set giá cao quá, giờ khó cạnh tranh vãi, tuy tôi ko thích toy lắm, nhưng nếu con Vios E CVT bán 450, đc chính phủ giảm thuế, lăn bánh khoảng 460 thì húp vội (độ chìa smart key nữa là có con xe cày 10 năm ko thể hỏng - chia ra mỗi năm 46tr, mỗi tháng gần 4tr, tiền xăng 10 năm thì coi như tiền bán xe, quá ổn áp với điều kiện Việt Nam)