Tiki - Hệ thống tỷ đô mà chán kinh khủng

nhatduc239

Đã tốn tiền
Chuyện là nhà mình 2 vc có 2 tài khoản Tiki khác nhau, 2 tài khoản cũng liên kết 2 zalo pay riêng mỗi đứa
Do tài khoản vợ đã đăng ký tiki now, nên thường mua bằng tài khoản vợ. Và thông tin nhận hàng thì để số đt mình

Tuần trước thì mình lấy tài khoản mình ra đặt mua vài cuốn sách (vì vẫn còn gói book care trong tài khoản này) , có mã giảm giá khi thanh toán zalo nên áp vào xài luôn. Hệ thống báo thanh toán thành công, xong vài phút sau báo hủy đơn vì không đáp ứng thể lệ chương trình khuyến mãi

1635152337541.png


Nghĩ là hệ thống lỗi gì đó, nên mình đặt lại đơn khác, và vẫn bị hủy như vậy.
Lại suy nghĩ có thể hôm nay 20/10 hệ thống quá tải nên không đặt nữa, chờ tới buổi tối cho vãn vãn rồi đặt, kết quả vẫn bị hủy :waaaht:

Hơi bị cay nên gửi mail hỏi hỗ trợ. Và sau đây là những gì tiki nó trả lời. Tóm tắt đại ý là

- Tài khoản vợ mình đã dùng mã khuyến mãi zalo này rồi, nhưng địa chỉ nhận hàng và số điện thoại nhận hàng là của mình, nên hệ thốngtự ghi nhận là mình đã sử dụng mã khuyến mãi :ops: trong khi mình đặt hàng bằng 1 tài khoản khác biệt, thanh toán bằng 1 zalo pay khác biệt, cái giống chỉ là địa chỉ và số đt nhận hàng

- Nói 5 lần 7 lượt cho đám hỗ trợ, vẫn chỉ trả lời là do mình đã dùng mã này rồi, hệ thống đầu tư tỷ đô mà đi check thông tin theo địa chỉ và số đt nhận hàng, còn cái cơ bản là theo ID tài khoản thì không check :ops:

Hiện giờ cũng đã mua sách mà không áp mã zalo, nhưng thật sự bực mình vì hệ thống lớn mà lập trình sai sót cơ bản như vậy. Đã nói kiểm tra theo ID tài khoản nhưng cứ cố chấp bảo do trùng số đt nên tính là đã dùng :go:

1635152765985.png


1635152811805.png


1635152904769.png



đặt rồi hoàn chán và bực vl

1635153952603.png
 
Last edited:
Mua đồ trên điện thoại xong lên máy tính check đơn không thấy đâu, loay hoay một hồi phát hiện ra cùng là số điện thoại với mail nhưng trên máy tính với dưới điện thoại là 2 tài khoản khác nhau. :censored:
 
Có khi thằng zalo pay ko cung cấp thông tin người mua nên nó ko check dc

cái đáng nói là nó đi check theo số đt nhận hàng chứ ko thèm check theo ID tài khoản
và hậu quả là nhận hộ bị dính phốt
8EMnruj.gif
 
cái đáng nói là nó đi check theo số đt nhận hàng chứ ko thèm check theo ID tài khoản
và hậu quả là nhận hộ bị dính phốt
8EMnruj.gif
Như trên đó, acc clone ra mấy hồi, check theo id thì tụi nó tạo tool hốt hết khuyến mãi về bán :canny:
 
Ông thớt chắc chưa sài shopee hử? Bên shopee nó làm còn chặt hơn nhiều, cái này đã là gì đâu.
 
1 người 2 acc hốt khuyến mãi 2 lần, ăn gì khôn vậy fen :sexy_girl:
thì như trường hợp của chủ thớt, 1 vợ 1 chồng đặt nhưng chỉ 1 người nhận có sao. Tiền trả đủ cho nó mà lúc nào cũng nghĩ tiêu cực cho KH là dở rồi :embarrassed: Chừng nào chục acc cố tình trục lợi đi thì có quyền nói
 
thì như trường hợp của chủ thớt, 1 vợ 1 chồng đặt nhưng chỉ 1 người nhận có sao. Tiền trả đủ cho nó mà lúc nào cũng nghĩ tiêu cực cho KH là dở rồi :embarrassed:
nó làm ra để ngăn tụi dùng tool đặt ăn khuyến mãi, tụi nó gây thiệt hại nặng hơn là việc gây khó chịu cho 1,2 người như vậy

mà người Việt xưa giờ gian có tiếng rồi
 
thì như trường hợp của chủ thớt, 1 vợ 1 chồng đặt nhưng chỉ 1 người nhận có sao. Tiền trả đủ cho nó mà lúc nào cũng nghĩ tiêu cực cho KH là dở rồi :embarrassed: Chừng nào chục acc cố tình trục lợi đi thì có quyền nói
rồi lỡ đặt dùm cho og bà, con cái, rồi có tiếp tục cảm thông không? quy chuẩn nào để xác định trục lợi ? một ngày cả ngàn đơn check bằng mắt rồi lập hội đồng đánh giá à :sick:
 
thì như trường hợp của chủ thớt, 1 vợ 1 chồng đặt nhưng chỉ 1 người nhận có sao. Tiền trả đủ cho nó mà lúc nào cũng nghĩ tiêu cực cho KH là dở rồi :embarrassed: Chừng nào chục acc cố tình trục lợi đi thì có quyền nói

Ý thớt là Tiki tỉ đô kiểu gì mà bủn xỉn, thớt xài mã giảm giá 2 lần íu cho
ZBtnCkk.png


Tém tém lại đi thớt ơi.

Sent from Samsung SM-G973F using vozFApp
 
Back
Top