nhatduc239
Đã tốn tiền
Chuyện là nhà mình 2 vc có 2 tài khoản Tiki khác nhau, 2 tài khoản cũng liên kết 2 zalo pay riêng mỗi đứa
Do tài khoản vợ đã đăng ký tiki now, nên thường mua bằng tài khoản vợ. Và thông tin nhận hàng thì để số đt mình
Tuần trước thì mình lấy tài khoản mình ra đặt mua vài cuốn sách (vì vẫn còn gói book care trong tài khoản này) , có mã giảm giá khi thanh toán zalo nên áp vào xài luôn. Hệ thống báo thanh toán thành công, xong vài phút sau báo hủy đơn vì không đáp ứng thể lệ chương trình khuyến mãi
Nghĩ là hệ thống lỗi gì đó, nên mình đặt lại đơn khác, và vẫn bị hủy như vậy.
Lại suy nghĩ có thể hôm nay 20/10 hệ thống quá tải nên không đặt nữa, chờ tới buổi tối cho vãn vãn rồi đặt, kết quả vẫn bị hủy
Hơi bị cay nên gửi mail hỏi hỗ trợ. Và sau đây là những gì tiki nó trả lời. Tóm tắt đại ý là
- Tài khoản vợ mình đã dùng mã khuyến mãi zalo này rồi, nhưng địa chỉ nhận hàng và số điện thoại nhận hàng là của mình, nên hệ thống nó tự ghi nhận là mình đã sử dụng mã khuyến mãi trong khi mình đặt hàng bằng 1 tài khoản khác biệt, thanh toán bằng 1 zalo pay khác biệt, cái giống chỉ là địa chỉ và số đt nhận hàng
- Nói 5 lần 7 lượt cho đám hỗ trợ, vẫn chỉ trả lời là do mình đã dùng mã này rồi, hệ thống đầu tư tỷ đô mà đi check thông tin theo địa chỉ và số đt nhận hàng, còn cái cơ bản là theo ID tài khoản thì không check
Hiện giờ cũng đã mua sách mà không áp mã zalo, nhưng thật sự bực mình vì hệ thống lớn mà lập trình sai sót cơ bản như vậy. Đã nói kiểm tra theo ID tài khoản nhưng cứ cố chấp bảo do trùng số đt nên tính là đã dùng
đặt rồi hoàn chán và bực vl
Do tài khoản vợ đã đăng ký tiki now, nên thường mua bằng tài khoản vợ. Và thông tin nhận hàng thì để số đt mình
Tuần trước thì mình lấy tài khoản mình ra đặt mua vài cuốn sách (vì vẫn còn gói book care trong tài khoản này) , có mã giảm giá khi thanh toán zalo nên áp vào xài luôn. Hệ thống báo thanh toán thành công, xong vài phút sau báo hủy đơn vì không đáp ứng thể lệ chương trình khuyến mãi
Nghĩ là hệ thống lỗi gì đó, nên mình đặt lại đơn khác, và vẫn bị hủy như vậy.
Lại suy nghĩ có thể hôm nay 20/10 hệ thống quá tải nên không đặt nữa, chờ tới buổi tối cho vãn vãn rồi đặt, kết quả vẫn bị hủy
Hơi bị cay nên gửi mail hỏi hỗ trợ. Và sau đây là những gì tiki nó trả lời. Tóm tắt đại ý là
- Tài khoản vợ mình đã dùng mã khuyến mãi zalo này rồi, nhưng địa chỉ nhận hàng và số điện thoại nhận hàng là của mình, nên hệ thống nó tự ghi nhận là mình đã sử dụng mã khuyến mãi trong khi mình đặt hàng bằng 1 tài khoản khác biệt, thanh toán bằng 1 zalo pay khác biệt, cái giống chỉ là địa chỉ và số đt nhận hàng
- Nói 5 lần 7 lượt cho đám hỗ trợ, vẫn chỉ trả lời là do mình đã dùng mã này rồi, hệ thống đầu tư tỷ đô mà đi check thông tin theo địa chỉ và số đt nhận hàng, còn cái cơ bản là theo ID tài khoản thì không check
Hiện giờ cũng đã mua sách mà không áp mã zalo, nhưng thật sự bực mình vì hệ thống lớn mà lập trình sai sót cơ bản như vậy. Đã nói kiểm tra theo ID tài khoản nhưng cứ cố chấp bảo do trùng số đt nên tính là đã dùng
đặt rồi hoàn chán và bực vl
Last edited: