Tiki rác rưởi chơi trò mèo ?

thank bác bác nhé.
về việc chiết khấu cũng đã tăng rồi đó, lúc đầu chỉ là 14%, sau thành e-voucher là thành 23%.
sòng phẳng hết rồi mà. nếu luật giữ như đầu thì k nói, cái mình đang nói là nó cứ tự ý đổi như vậy và k nằm trong thỏa thuận từ đầu về data. mệt mỏi thật.
Nếu thỏa thuận giữa gian hàng và tiki ban đầu có đề cập đến phần tiki phải/buộc cung cấp data về thông tin khách hàng thì ông lấy cái thỏa thuận đó ra đấm vào mặt bọn tiki luôn.
 
mấy bác có vẻ nhầm lẫn chính sách tiki rồi.
ở đây tiki k bán hàng, mà là tiki là sàn tmdt, và các shop mới chính là người bán hàng!
các shop thuê gian hàng bên tiki bán, chứ tiki k bán bất cứ gì ngoài các shop do tiki quản lý.
khách hàng vào shop mình mua e-voucher, tiki đại diện làm trung gian nhận tiền dùm, đáng lẽ tiền đó phải chuyển cho bên mình chứ.
bên mình tạo gian hàng, tạo content, tạo sản phẩm, và bán trong gian hàng của mình.
tiki đâu có bán dùm mình ? chính sách public hết mà.
cái mình muốn đề cập là tại sao k phối hợp về data có lợi cho các bên, mà tự đổi ý về cách xử lý data ấy. đầu tiên thì cấp, sau thì ko cấp nhưng cuối tháng soát sao kê thì cấp, rồi giờ đây không cấp luôn. có thể chọn cách dễ nhất sao phải làm thế ?
 
mấy bác có vẻ nhầm lẫn chính sách tiki rồi.
ở đây tiki k bán hàng, mà là tiki là sàn tmdt, và các shop mới chính là người bán hàng!
các shop thuê gian hàng bên tiki bán, chứ tiki k bán bất cứ gì ngoài các shop do tiki quản lý.
khách hàng vào shop mình mua e-voucher, tiki đại diện làm trung gian nhận tiền dùm, đáng lẽ tiền đó phải chuyển cho bên mình chứ.
bên mình tạo gian hàng, tạo content, tạo sản phẩm, và bán trong gian hàng của mình.
tiki đâu có bán dùm mình ? chính sách public hết mà.
cái mình muốn đề cập là tại sao k phối hợp về data có lợi cho các bên, mà tự đổi ý về cách xử lý data ấy. đầu tiên thì cấp, sau thì ko cấp nhưng cuối tháng soát sao kê thì cấp, rồi giờ đây không cấp luôn. có thể chọn cách dễ nhất sao phải làm thế ?
Bác lôi lại cái hợp đồng lúc mở gian hàng. xem lại các điều khoản. Đập vào mặt bọn Tiki. Làm ăn kiểu trò mèo
 
Bỏ mua hàng tiki lâu lắm rồi, hàng lỗi shop không đổi bắt khách ôm rồi xin lỗi.
Đặt 1 bộ sản phẩm 2 món, giao tới thiếu 1 món, Tiki nói shop hết hàng món đấy rồi nên không có giao, xin lỗi và không trừ lại tiền, chó đẻ, cút hộ bố cái Tiki
 
Bác lôi lại cái hợp đồng lúc mở gian hàng. xem lại các điều khoản. Đập vào mặt bọn Tiki. Làm ăn kiểu trò mèo
Hợp đồng là bán hàng là sản phẩm cụ thể là voucher giấy (là 1 sản phẩm cụ thể) thì càng rõ ràng hơn nữa đó bác, và càng chỉ ra là tiki chơi trò mèo thêm. sau này tiki khuyến khích đổi sang evoucher cho thuận tiện đó.

Mình gửi ảnh làm rõ vấn đề: Tiki không bán hàng cho mình, mình tự bán.
Trong đó tiki cho 2 hình thức lựa chọn để thuận tiện việc mua bán.
1 là nhà bán hàng tự tạo voucher, 2 là tiki tạo dùm.
Trong hình rõ ràng là thay mặt nhà bán hàng phát hành dùm voucher, còn bán được thì đó vẫn là sản phẩm bán được và ghi nhận cho nhà bán hàng.

23213213.png
 
Giấu data vì thím có sdt khách xong thím kêu khách hủy đơn đi qua t mua trực tiếp t trừ hoa hồng tiki cho thì sao?

Cái thứ 2 nếu khách chưa kích hoạt mà tiki trả tiền cho thím rồi khách đòi lại hủy đơn thì sao? tiki lấy tiền đâu mà trả cho khách?
 
Giấu data vì thím có sdt khách xong thím kêu khách hủy đơn đi qua t mua trực tiếp t trừ hoa hồng tiki cho thì sao?

Cái thứ 2 nếu khách chưa kích hoạt mà tiki trả tiền cho thím rồi khách đòi lại hủy đơn thì sao? tiki lấy tiền đâu mà trả cho khách?
Cùng ý với bác
Nói chung là thớt tiếc mấy cái voucher khách mua nhưng ko xài mà thớt lại ko được ăn
Nếu bức xúc quá thì nghỉ chơi thôi
 
Giấu data vì thím có sdt khách xong thím kêu khách hủy đơn đi qua t mua trực tiếp t trừ hoa hồng tiki cho thì sao?

Cái thứ 2 nếu khách chưa kích hoạt mà tiki trả tiền cho thím rồi khách đòi lại hủy đơn thì sao? tiki lấy tiền đâu mà trả cho khách?
trong quy định đối soát có phát sinh âm cho khách hoàn trả bác ơi.
mình đăng ký theo doanh nghiệp mà. trước vẫn làm vậy bình thường mà.
 
Cùng ý với bác
Nói chung là thớt tiếc mấy cái voucher khách mua nhưng ko xài mà thớt lại ko được ăn
Nếu bức xúc quá thì nghỉ chơi thôi
thì rõ ràng là phải tiếc chứ bác. dịch vụ, nội dung bán hàng, gian hàng mình tự bán được mà mắc gì tiki phải giữ tiền đó hả bác. điều khoản, cơ chế tiki public hết mà. cả ảnh ở trên mình cũng có note rõ đó.
 
thì rõ ràng là phải tiếc chứ bác. dịch vụ, nội dung bán hàng, gian hàng mình tự bán được mà mắc gì tiki phải giữ tiền đó hả bác. điều khoản, cơ chế tiki public hết mà. cả ảnh ở trên mình cũng có note rõ đó.
Vậy giờ mình giả sử case như này, khách hàng mua xong đổi ý ko xài, tiki vẫn cho bạn thông tin khách, bạn gọi điện chèo kéo khách giống như mấy anh tín dụng thì lúc đó khách chửi ai
 
Vậy giờ mình giả sử case như này, khách hàng mua xong đổi ý ko xài, tiki vẫn cho bạn thông tin khách, bạn gọi điện chèo kéo khách giống như mấy anh tín dụng thì lúc đó khách chửi ai
hiểu ý bác, vấn đề là trước đó vẫn bình thường bác ạ. sau này tự đổi ý k cấp nữa.
bác đang đề cập 1 vấn đề 1-2 khách. ở đây mình có cả nghìn khách 1 tháng.
và thêm nữa là nó có tỉ lệ thống kê % khách hoàn trả, hủy...với sản phẩm đơn hàng là sản phẩm giao thì bên tiki vẫn cấp thông tin đầy đủ để giao hàng, nên k thể lấy lý do bảo vệ data được bác ạ.
hiện tại của mình đang là ~0% hủy. hiện giờ như tiki thế thì ko fair!
 
thôi end topic nha các bác. bực bội trãi lòng tí thôi. thương trường phải chấp nhận đánh mất cái này được cái khác thôi. dù gì tiki vẫn là thằng giúp mình kiếm được lợi nhuận mà!
thân chào.
 
Back
Top