Tiki trading giao hàng nội thành TpHCM mất 2 tuần?

Có thể nó quá tải mặt nhân sự thì sao thím. Trước mình có qa kho tiki vài lần thấy toàn là sinh viên với lao động phổ thông. Mà mùa dịch này thì sinh viên nó về quê hết rồi. Công nhân thì bị giảm do sợ bùng dịch.

Với lại hệ thống quản lý của nó đang lỗi nữa nên hiệu quả vận hành kém lắm. Có khi hôm nay bác đặt hàng thì ngày mai bên seller mới nhận đc đơn.

Nói chung tiki đang cạn tiền là thật. Nếu ko huy động đc vốn nữa thì sẽ chỉ duy trì Tiki trading mà thôi. :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
Chắc nó hết tiền, CSKH cũ cũng nghỉ hết rồi, CSKH năm 2017 và 2019 là 2 mặt khác nhau hoàn toàn.
Sợ nó ko đủ tiền duy trì Tiki Trading luôn 🤣
 
Mé mua 1 món của tiki trading từ thứ 2, kêu thứ 5 giao mà hôm qua nó lại nhắn giao trễ 1 - 3 ngày. Rẻ hơn shopee dc vài chục ngàn mà rước bực vào người :censored:
 
Bên tiki xác nhận rồi nhưng lại trả lời mập mờ chuyện mình phải trả tiền tháng đầu thì có trả lại cho mình hay không, theo mình hiểu thì tiki trả lại qua tín dụng, mình hỏi kĩ và bắt xác nhận trả qua tài khoản chứ không trả tín dụng mà lấy lý do chuyển bộ phận khác giải quyết
 

Attachments

  • Screenshot_20210625-133158~2.png
    Screenshot_20210625-133158~2.png
    216 KB · Views: 41
  • Screenshot_20210625-133205~2.png
    Screenshot_20210625-133205~2.png
    118 KB · Views: 47
Mình đặt mua laptop trả góp thì được hẹn giao sau 2 ngày, tới hôm sau thì gởi email hẹn thêm 3 ngày nữa. Mình đợi tới ngày 5 vẫn không có, cập nhật tình hình vận chuyển vẫn y như cách đó 5 ngày, "đã được xuất kho".

Mình liên hệ hỗ trợ thì được hẹn thêm 7-10 ngày vì lý do rất phổ thông như trong hình.

Vận chuyển nội thành chẳng lẽ mất 2 tuần? Mình không tin tiki được đặt hàng nhiều tới mức như vậy, lazada và shopee dịch vẫn giao rất sớm và đúng hẹn, số đơn bọn này chắc chắn là hơn tiki rồi.

Mình thấy có lựa chọn giao 2h nên chắc chắn là có ở kho nội thành TpHCM rồi, lúc trả góp thì không chọn được giao 2h.

Đã xoá app Tiki, đ' có lần thứ 2 đâu.

Tin gầm giường từ đối thủ của tiki thì giờ bọn này nát lắm rồi, từ bán hàng cho tới hậu cần không biết đúng không.

Chia sẻ để các bác cân nhắc né nó ra thôi.


Cập nhật:
Bên tiki xác nhận rồi nhưng lại trả lời mập mờ chuyện mình phải trả tiền tháng đầu thì có trả lại cho mình hay không, theo mình hiểu thì tiki trả lại qua tín dụng, mình hỏi kĩ và bắt xác nhận trả qua tài khoản chứ không trả tín dụng mà lấy lý do chuyển bộ phận khác giải quyết.
Mua laptop online sau này tới khâu bảo hành mới thốn, cứ tgđ, fpt mà mua, ít tiền thì qua cellphone
 
Mua laptop online sau này tới khâu bảo hành mới thốn, cứ tgđ, fpt mà mua, ít tiền thì qua cellphone
Bảo hành ở trung tâm hãng không chập nhận hay sao vậy bác
Thấy thằng em nó mua máy asus trên tiki trading xong đem ra bảo hành ở trung tâm vẫn được nên cũng chủ quan cứ làm theo nó :shame:
 
Đang dịch mấy cha nội, team kho rồi team giao hàng có khi cách ly hết rồi
Thông cảm cho nhau mà sống tí đi
Mua này giao hàng được là hạnh phúc lắm rồi
 
Biết đâu 1 ngày nào đó thằng tiki làm 1 quả comback chất lượng như lazada bây giờ thì sao. Thằng shopee h cũng bắt đầu đuối r
UEv2xKV.png


Sent from Xiaomi Mi Note 10 Lite via nextVOZ
 
Cách đây 1 2 năm gì đó, e cũng mua cái ipad ở tiki. Nó cũng delay thêm 3 4 ngày. Làm mua cái ipad mà hơn 1 tuần mới có xài :beat_shot:. Nó còn méo thèm nói lí do bác ạ :angry:
 
Cách đây 1 năm tôi bán hàng trên Tiki, phải cầm hàng qua tận kho nó mà còn khó dễ tôi ném cmn hàng đi về đóng tài khoản luôn. Chạy mười mấy km qua Tân Bình thì nó chỉ qua... Nhà Bè, tiên sư

Tầm này 1 năm trước tiki nó đổi quy cách nhận hàng, chia hàng lớn kho riêng nhỏ kho riêng. Cơ mà mấy con hãm kho tiki thì ai cũng chửi, kho lazada thì nó hơi khó tính lúc nhận nhưng chỉ mất thời gian còn lại cũng ổn, shopee ok nhất
 
Cũng là tiki trading nhưng có khi hàng của thím đặt chỉ còn ở kho Hn thì thời gian vận chuyện cũng lâu hơn. Đăcj biệt trong mùa dịch.
Cơ mà Tiki nát lắm rồi. Đặt mua tiki làm gì

Sent from Cu Tí’s Phone via nextVOZ
 
Back
Top