Tìm ra xe container liên quan vụ tai nạn tại Phú Yên làm chết cô gái 25 tuổi

Cryolite឴

Senior Member

Chiếc xe container liên quan vụ tai nạn với xe máy trên quốc lộ 1 ở Phú Yên làm chết cô gái 25 tuổi đã được phát hiện tại tỉnh Đắk Lắk.

Chiếc xe container liên quan vụ tai nạn giao thông làm cô gái 25 tuổi chết - Ảnh: CẨM DUYÊN

Chiếc xe container liên quan vụ tai nạn giao thông làm cô gái 25 tuổi chết - Ảnh: CẨM DUYÊN

Trưa 13-10, lãnh đạo UBND thị xã Sông Cầu (Phú Yên) cho hay c឴ô឴n឴g឴ ឴a឴n thị xã có báo cáo nhanh việc đã tìm ra chiếc xe container liên quan vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên quốc lộ 1, đoạn qua phường Xuân Phú của thị xã này rạng sáng 12-10.

Theo đó, sau khi vụ việc xảy ra, C឴ô឴n឴g឴ ឴a឴n thị xã Sông Cầu đã khẩn trương chỉ đạo lực lượng điều tra.

Lực lượng xác định chiếc ô tô sau khi xảy ra tai nạn đã rời khỏi hiện trường là xe container biển số 63H-025.90 kéo theo rơmooc 51R-34092.

Chiếc xe này do ông Trần Minh Nhựt (41 tuổi, ở thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) điều khiển.

Khi được phát hiện, chiếc xe container này đang ở xã Ea Knuec (huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk).


Theo một nguồn tin, sau tai nạn, chiếc xe trên tiếp tục chạy ra hướng Bắc, đến tỉnh Bình Định thì đi theo quốc lộ 19C, quốc lộ 26, quốc lộ 14 về đến tỉnh Đắk Lắk.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra C឴ô឴n឴g឴ ឴a឴n thị xã Sông Cầu đang tổ chức khám xe container, làm việc với ông Nhựt và những người liên quan để xác định rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến cô gái 25 tuổi ngồi sau xe máy tử vong - Ảnh: CAO MINH

Vụ tai nạn khiến cô gái 25 tuổi ngồi sau xe máy tử vong - Ảnh: CAO MINH

Như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, khoảng 3h20 ngày 12-10, tại vị trí nêu trên của quốc lộ 1 xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy biển số tỉnh Bình Định do anh N.H. (27 tuổi, ở phường Nhơn Thành, thị xã An Nhơn, Bình Định) điều khiển chở chị N.T.T.T. (25 tuổi, ở xã Cát Tân, huyện Phù Cát, Bình Định) chạy theo hướng Nam - Bắc với một ô tô.

Tai nạn khiến chị T. chết tại chỗ, còn chiếc ô tô liên quan rời khỏi hiện trường.

...
 

Nhận định nguyên nhân vụ tai nạn do xe máy vượt phải không an toàn​

Công an thị xã Sông Cầu nhận định nguyên nhân ban đầu tai nạn xảy ra do xe máy anh N.H. điều khiển vượt bên phải xe container không đảm bảo an toàn (vượt nơi đường cong, vượt trên cầu).
 
Nghề tài xế nó bạc lắm...
Ko bênh bọn tài xế nhưng báo có mấy chữ cũng ko đọc, tay nhanh hơn não

Nhận định nguyên nhân vụ tai nạn do xe máy vượt phải không an toàn​

Công an thị xã Sông Cầu nhận định nguyên nhân ban đầu tai nạn xảy ra do xe máy anh N.H. điều khiển vượt bên phải xe container không đảm bảo an toàn (vượt nơi đường cong, vượt trên cầu).

Anh H. thắng xe thì bị trượt bánh té ngã, xe va vào hộ lan thành cầu làm văng người ngồi sau là chị T. xuống đường. Chị T. bị lốp xe sau bên phải của xe container cán qua.
 
Vụ này là do bên lái xe máy vượt ẩu. Nhưng vẫn ko hiểu là sau khi tai nạn do ông tài xế xe công không biết nên đi luôn hay là biết nhưng lái xe trốn đi nhỉ?
 
Vụ này là do bên lái xe máy vượt ẩu. Nhưng vẫn ko hiểu là sau khi tai nạn do ông tài xế xe công không biết nên đi luôn hay là biết nhưng lái xe trốn đi nhỉ?
dù thế nào thì cũng nói là ko biết.
 

Nhận định nguyên nhân vụ tai nạn do xe máy vượt phải không an toàn​

Công an thị xã Sông Cầu nhận định nguyên nhân ban đầu tai nạn xảy ra do xe máy anh N.H. điều khiển vượt bên phải xe container không đảm bảo an toàn (vượt nơi đường cong, vượt trên cầu).

Anh H. thắng xe thì bị trượt bánh té ngã, xe va vào hộ lan thành cầu làm văng người ngồi sau là chị T. xuống đường. Chị T. bị lốp xe sau bên phải của xe container cán qua.
Đi ra đường gặp xe container với cái bánh xe to hơn người lớn là tôi thấy sợ rồi, cố gắng né càng xa càng tốt, nhường nó luôn. Không hiểu sao rất nhiều người có đủ can đảm chạy sát bên và cố vượt mặt bọn cont này :sweat: xui xui nó nổ lốp thì người cũng nát như tương. Liều quá liều, nhanh 1 phút, hại 1 gia đình.
 
Đi ra đường gặp xe container với cái bánh xe to hơn người lớn là tôi thấy sợ rồi, cố gắng né càng xa càng tốt, nhường nó luôn. Không hiểu sao rất nhiều người có đủ can đảm chạy sát bên và cố vượt mặt bọn cont này :sweat: xui xui nó nổ lốp thì người cũng nát như tương. Liều quá liều, nhanh 1 phút, hại 1 gia đình.
gặp cont thì 1 là vượt, 2 là cho nó vượt 1 đoạn xa rồi mình chạy sau, buộc phải đi cạnh thì giữ khoảng cách sao cho lỡ có té ngang thì ko ngã vào bánh, kẹt xe thì ráng chui vào sát vỉa hè càng cách xa càng tốt :go:
 
Đi ra đường gặp xe container với cái bánh xe to hơn người lớn là tôi thấy sợ rồi, cố gắng né càng xa càng tốt, nhường nó luôn. Không hiểu sao rất nhiều người có đủ can đảm chạy sát bên và cố vượt mặt bọn cont này :sweat: xui xui nó nổ lốp thì người cũng nát như tương. Liều quá liều, nhanh 1 phút, hại 1 gia đình.
chạy ngoài đường né xe công, tải, xe khách, nếu nó chạy nhanh thì né cho nó chạy, nếu nó chạy chậm thì me khúc nào rộng tí vượt hẳn lên chạy trước, đi gần bọn này rén vkl.
 
Báo lúc đầu viết lời khai của anh H là : "Theo lời trình bày của anh H., khi xe máy chạy đến địa điểm trên thì có một ô tô chạy cùng chiều phía sau vượt lên, áp sát vào làn đường xe thô sơ, va chạm với xe máy của anh"
Giờ báo cập nhật lại là: "Công an thị xã Sông Cầu nhận định nguyên nhân ban đầu tai nạn xảy ra do xe máy anh N.H. điều khiển vượt bên phải xe container không đảm bảo an toàn (vượt nơi đường cong, vượt trên cầu).
Thấy hơi khó hiểu chỗ nào mà vượt vừa đường cong vừa trên cầu.
Đoán là anh H chạy sát phần lề bên phải (Đường quốc lộ 1 này chỉ có 1 làn xe mỗi bên + 1 phần lề ~1m cho xe thô sơ) song song với xe cont, đến đoạn đường cong cố vượt đầu xe nhưng k kịp, thắng ngã, bị bánh sau cán qua.
Tài xế chắc chắn biết nhưng bỏ chạy
 
Báo lúc đầu viết lời khai của anh H là : "Theo lời trình bày của anh H., khi xe máy chạy đến địa điểm trên thì có một ô tô chạy cùng chiều phía sau vượt lên, áp sát vào làn đường xe thô sơ, va chạm với xe máy của anh"
Giờ báo cập nhật lại là: "Công an thị xã Sông Cầu nhận định nguyên nhân ban đầu tai nạn xảy ra do xe máy anh N.H. điều khiển vượt bên phải xe container không đảm bảo an toàn (vượt nơi đường cong, vượt trên cầu).
Thấy hơi khó hiểu chỗ nào mà vượt vừa đường cong vừa trên cầu.
Đoán là anh H chạy sát phần lề bên phải (Đường quốc lộ 1 này chỉ có 1 làn xe mỗi bên + 1 phần lề ~1m cho xe thô sơ) song song với xe cont, đến đoạn đường cong cố vượt đầu xe nhưng k kịp, thắng ngã, bị bánh sau cán qua.
Tài xế chắc chắn biết nhưng bỏ chạy
Cái này lái xe khó mà biết. Đầu tiên là vị trí va chạm là bánh sau bên lái phụ của moóc, thứ 2 là xe máy té vào lan can đường làm té người ngồi sau. Nếu bên tài có lẽ lái xe phát giác được.
2 bên kính hâụ liếc không đều đâu, mình thường liếc kính tài mới tới kính phụ.
Mà nói chung cũng hên xui. Nhưng khả năng lớn là không biết.
 
t gặp buýt, chở rác, xe tải, container auto né cho lành :byebye: , đi xe có thằng ngược chiều nó đi lại t cũng dừng lại chứ ko lách qua, lách qua bất ngờ xe sau nó né không kịp thì hết số, ai nói t nhát chết mặc kệ :byebye:
 
Back
Top