tin tức Tin tức giá xe: Ford Explorer giảm tới 440 triệu tại đại lý, lần đầu xuống còn 2 tỉ

Cryolite 6

Senior Member

Các nhà phân phối đang áp dụng mức khuyến mãi lớn cho Ford Explorer sản xuất năm 2022. Mức giảm lên tới 440 triệu đồng.

Ford Explorer sản xuất cuối năm 2022 đang được giảm giá 440 triệu đồng - Ảnh: Đại lý Ford/Facebook
Ford Explorer sản xuất cuối năm 2022 đang được giảm giá 440 triệu đồng - Ảnh: Đại lý Ford/Facebook

Giới tư vấn bán hàng đang đồng loạt chào bán Ford Explorer sản xuất năm 2022 với mức giảm 440 triệu đồng. Như vậy, giá bán tại đại lý từ 2,439 tỉ xuống còn 1,999 tỉ đồng.

Đây là mức giá thấp nhất kể từ khi Ford Explorer thế hệ thứ 6 được giới thiệu ở Việt Nam đầu năm 2022. Tuy nhiên, ưu đãi này chỉ dành cho một lượng hạn chế xe sản xuất cuối năm 2022. Đây là xe bị loại bỏ 3 trang bị: lốp tự vá được thay thế bằng loại lốp thông thường, không có tính năng đóng/mở cốp rảnh tay và thiếu bộ phận điều chỉnh điều hòa ở hàng ghế sau.

Việc giảm giá lần này đưa giá bán của Ford Explorer xuống dưới mức 2 tỉ đồng, nâng sức cạnh tranh khi đối thủ cũng đang giảm giá mạnh. Chẳng hạn, Volkswagen Teramont được giảm 400 triệu đồng nhiều tháng nay, giá bán chỉ còn 2,099 tỉ đồng.

Nhưng giá trên vẫn cao hơn Hyundai Palisade mới ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10-2023 với giá từ 1,469 tỉ đồng.

Ford Explorer từng là vua doanh số phân khúc SUV hạng E ở Việt Nam, nhưng sự xuất hiện của Hyundai Palisade đã làm thay đổi cục diện.

Kết thúc năm 2023, Explorer bán được 320 xe, trong khi Palisade mới ra mắt đã đạt doanh số 413 xe. Volkswagen không công bố doanh số Teramont, nhưng khó chạm tới mốc tương đương Explorer hay Palisade.


Ford Explorer có gì?​

Các phiên bản của Ford Explorer đang bán ra tại Việt Nam được nhập khẩu từ Mỹ và có sự khác biệt so với các phiên bản ở Trung Quốc (thiết kế riêng) hay châu Âu (chung nền tảng với Volkswagen và động cơ thuần điện).

Ford Explorer thế hệ thứ 6 sở hữu thiết kế được làm mới so với thế hệ cũ. Kiểu dáng tổng thể, từ cụm đèn, lưới tản nhiệt... đều đi theo hướng mềm mại hơn. Đèn chiếu sáng dạng LED hoàn toàn. Mâm vẫn 20 inch nhưng thiết kế mới. Khả năng cách âm được tăng cường nhờ kính cách âm phía trước cùng phần cách âm giữa khoang động cơ và cabin - Ảnh: Đại lý Ford/Facebook
Ford Explorer thế hệ thứ 6 sở hữu thiết kế được làm mới so với thế hệ cũ. Kiểu dáng tổng thể, từ cụm đèn, lưới tản nhiệt... đều đi theo hướng mềm mại hơn. Đèn chiếu sáng dạng LED hoàn toàn. Mâm vẫn 20 inch nhưng thiết kế mới. Khả năng cách âm được tăng cường nhờ kính cách âm phía trước cùng phần cách âm giữa khoang động cơ và cabin - Ảnh: Đại lý Ford/Facebook

Nội thất hiện đại hơn với vô lăng sang trọng, màn hình điện tử lớn (nhưng chưa phải digital toàn bộ), màn hình trung tâm 8 inch đặt nổi tích hợp Sync 3, hai màn hình gối đầu cho ghế sau, âm thanh B&O 12 loa cao cấp và cửa sổ trời toàn cảnh. Cần số đổi thiết kế thành núm xoay - Ảnh: Đại lý Ford/Facebook
Nội thất hiện đại hơn với vô lăng sang trọng, màn hình điện tử lớn (nhưng chưa phải digital toàn bộ), màn hình trung tâm 8 inch đặt nổi tích hợp Sync 3, hai màn hình gối đầu cho ghế sau, âm thanh B&O 12 loa cao cấp và cửa sổ trời toàn cảnh. Cần số đổi thiết kế thành núm xoay - Ảnh: Đại lý Ford/Facebook

Xe được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L công suất 301 mã lực và mô-men xoắn 432 Nm, hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Cùng với đó là gói công nghệ an toàn và hỗ trợ lái nâng cao Co-Pilot360, bao gồm cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh tự động giảm va chạm, đèn pha thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và camera toàn cảnh - Ảnh: Đại lý Ford/Facebook
Xe được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L công suất 301 mã lực và mô-men xoắn 432 Nm, hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Cùng với đó là gói công nghệ an toàn và hỗ trợ lái nâng cao Co-Pilot360, bao gồm cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh tự động giảm va chạm, đèn pha thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và camera toàn cảnh - Ảnh: Đại lý Ford/Facebook
 
Back
Top