Diana_hutmau
Senior Member
xe xấu vcl
11x múc đc SH350i rồi nhé. Con này ế, kén khách, tốn xăng110 củ là 150i
tiền nào của đó thôi a, tướng xe vậy vừa mắt rồixe xấu vcl
Modding cục pin xong thì mua mẹ nó VF3 cho nhanhko biết có kèo modding pin cho wulling ko? Pin giờ rẻ phết
Thấy sale chúng nó kháo nhau 350 là cả pin rồiVF3 nó mà set giá 350tr lại câm nín, con xe còn chưa có giá mà khen mãi đỉnh ko ngại sao ?
t xem clip bọn nó mod sạc nhanh cho con wulling + pin 300km chắc tầm vf3. Thêm lựa chọn thôi) vf3 chưa đặt cọc nên chả biết dc x,xModding cục pin xong thì mua mẹ nó VF3 cho nhanh
Cầm 100tr đi mua xe không biết mua nổi SH150 abs ko nữa mà bảo mua con xe che nắng che mưa 100trxe này set giá 100tr thôi, nhiêu đó vẫn cao lắm, bớt thời giạn bảo hành lại tầm 10 20k km là ổn.
giá bên tàu nghe đâu 3k thôi bác.Cầm 100tr đi mua xe không biết mua nổi SH150 abs ko nữa mà bảo mua con xe che nắng che mưa 100tr
bên đó trợ giá mạnh hơn, bên mình 0% phí trước bạ, giảm còn 3% thuế tiêu thụ đặc biệtgiá bên tàu nghe đâu 3k thôi bác.
thì xem bản 3K nó có gì đi thím, cắt cả ĐH đấy, ở VN cắt ĐH thì chó nó muagiá bên tàu nghe đâu 3k thôi bác.
Về Vn toàn bản đầu thừa đuôi thẹo chắc vì thuế phí. Đúng là tiền ít khó hít dc xe thơm ))thì xem bản 3K nó có gì đi thím, cắt cả ĐH đấy, ở VN cắt ĐH thì chó nó mua
con này đầu thừa đuôi thẹo nào thím, bản 3K bên Tàu thím bảo kia kìa mới là bản cắt ĐHVề Vn toàn bản đầu thừa đuôi thẹo chắc vì thuế phí. Đúng là tiền ít khó hít dc xe thơm ))
Giá all xe bên Tàu đều rẻ hơn Việt Nam rất nhiều, đặc biệt là xe điện do chính phủ trợ giá. Thứ nữa là bản 3k như bác nói không có điều hòa + phải thuê pin (phí thuê pin định kỳ 558 NDT/tháng (tương đương khoảng 79 USD) và liên tục trong vòng 5 năm); mua đứt xe là gần 5kgiá bên tàu nghe đâu 3k thôi bác.
vừa rồi mình hóng xe này giảm giá về 180tr, còn bản cao về giá 220tr thế thì khả năng đắt hơn TQ ~1k $Giá all xe bên Tàu đều rẻ hơn Việt Nam rất nhiều, đặc biệt là xe điện do chính phủ trợ giá. Thứ nữa là bản 3k như bác nói không có điều hòa + phải thuê pin (phí thuê pin định kỳ 558 NDT/tháng (tương đương khoảng 79 USD) và liên tục trong vòng 5 năm); mua đứt xe là gần 5k
tôi từ Buổi Sáng MT lên Raize là thấy hài lòng lắm rồi. thế mà có thằng vẫn vào nói là sao ko cố tí lên CX5 -cố gãy mẹ nó lưng đấy chứ, nhóm còn lại thì nhao nhao sao ko mua xe cũ -mẹ nó mình ko rành mua phải xe chủ vẫn ở trong xe hoặc vớ phải con bệnh vặt thì còn hao gấp bội. Ai chê thì chê kệ nó, xe mình mình lái, mình biết xe mình chất lượng thấp thì cứ chạy cẩn thận, khi nào có tiền muốn hét sao thì hétGiá x1,75 thì nó ngồi mâm khác rồi, đi so với con tầm dưới hẳn ko thấy cấn sao ?
Mình chạy XL7 mà ông nào vác Santafe, Everest ra so là cười trừ thôi, chứ XL7 lấy cái nịt gì mà so
Nhưng các ông kia so sánh thì toàn lấy giá bên tàu bản base cởi truồng ko điều hòa ko pin ra so thôi.Giá all xe bên Tàu đều rẻ hơn Việt Nam rất nhiều, đặc biệt là xe điện do chính phủ trợ giá. Thứ nữa là bản 3k như bác nói không có điều hòa + phải thuê pin (phí thuê pin định kỳ 558 NDT/tháng (tương đương khoảng 79 USD) và liên tục trong vòng 5 năm); mua đứt xe là gần 5k