thảo luận Tin vui của Zalo cho người chơi hệ Mac

chủ thớt là team lead của zalo hả :what:nhân viên của zalo không biết có xài zalo để nhắn tin không, chẵng lẽ không nhận ra độ ngu của nó:oh:
 
Vô tình bật cái mã khoá đầu cuối xong éo tắt đc, lần mò thì hoá ra phải làm gián tiếp chứ ko tắt trên đt được. Cài extension xong thì lại bắt đăng ký premium mới tắt được, bực vcl. 99k/ tháng éo đáng 😀
 
cái zalo helper vẫn ăn ram khá nhiều :D
Screenshot 2023-07-23 at 10.50.27.png
 
Sau một thời gian dài, cuối cùng Zalo PC phiên bản mới nhất đã chính thức làm cú nhảy vọt từ Electron 7 lên Electron 20. Dù chưa phải là mới nhất nhưng đây có thể nói là một nỗ lực đáng được ghi nhận.

Ngoài ra tin tốt cho dân chơi hệ M1 M2 là Zalo PC nay đã chính thức hỗ trợ Apple Silicon. Bạn có thể kiểm tra qua câu lệnh bên dưới trong Terminal:



Kết quả output sẽ có:


Cách update: Từ MenuBar chọn Zalo → About Zalo rồi update qua đó. Nếu vẫn báo phiên bản mới nhất là 23.4.4 thì bạn tải bản 23.6.1 ở đây: https://anonfiles.com/k9Z7g13eza/Zalo_23_6_1_zip


Nguồn: MacLife & Đồng Bọn

McSeIqJ.jpg
Lên eLeCtRoN thì apo có đỡ n.g.u hơn không mà đi seed, 20k 1 bài à
 
Nói như anh thì con NAS nhà tôi còn nhanh hơn cả zalo
Thế con NAS nhà anh nuôi nó hết bao nhiêu tiền và Zalo nuôi nó hết bao nhiêu? Giờ anh chụp 1 tấm hình xong anh bắn cho tôi bằng con NAS nhà anh rồi bắn bằng Zalo xem con nào nhanh hơn.
 
Đang xài zalo web bằng Biscuit, đỡ hơn app ngu của chính chủ. Có điều web nên lâu lâu zalo chơi ác kết thúc phiên làm việc là nó mất dữ liệu, hên có backup thì đỡ.
Hoặc xài trong các trinhd duyệt cho lành.
 
16gb Ram mà vẫn swap ầm ầm nhỉ, em 8GB xài cứ rén rén xài app nào xong là tắt hẳn app đó luôn, tưởng 16GB Ram là xài bét tè lè nhè luôn chứ.
lúc đó đang chạy nhiều app lắm thím, cả parallels nữa nên nó swap ấy, bình thường mình dùng không bao giờ swap
 
Thế con NAS nhà anh nuôi nó hết bao nhiêu tiền và Zalo nuôi nó hết bao nhiêu? Giờ anh chụp 1 tấm hình xong anh bắn cho tôi bằng con NAS nhà anh rồi bắn bằng Zalo xem con nào nhanh hơn.
Con NAS nhà tôi 10 TB chả tốn xu nào cả, còn nhiều dữ liệu hơn cả cái server phọt phẹt của Zalo 😂😂
 
Back
Top