Tình cũ là cave

Chương 4 : Đ.it Nhau Không ?

Nhạc : ( Ráng nghe qua giây 10 )

Vậy là sau Anh VP tôi có thêm khách mới, tuy hơi già nhưng cũng ổn, tầm một triệu khách đi đều thì cũng không tệ.

Đúng như lời hứa, tối đó ổng đến và đi em đào đó. Ổng tip tôi hai trăm ngàn, sau khi đi xong thì khen lắm. Trước khi về vẫn chốt một câu.

“ Chú luôn ủng hộ chú. Yên tâm nhé. Có hàng mới cứ bảo qua zalo.”

Sau tầm 10 phút thì em đào kia xuống đưa tôi hai trăm ngàn? rồi nói “Em đùa chọc anh đấy, khách anh thì anh vẫn có hoa hồng. Yên tâm nhé, hiền như anh thì chết đấy. Phải điếm chút nhé anh traiiii”.

Tôi cười gật gật đầu lắng nghe. Thiết nghĩ nhiều lúc tôi nên đốt mấy cái bằng cấp và không nên khoe khoang làm gì, đôi khi mình học tốt nhưng ra xã hội vẫn còn nai quá. Thay vì đồng ý không lấy hoa hồng tôi có thể đổi cách nói làm nó phải phục hơn là

” Nếu anh không đưa, thì em không có vị khách đó, 800k hoặc không có 800k ”

Nói cứng như vậy thì có lẻ mình cáo và trên cơ hơn một chút.

Lúc này ông chủ KS gọi cho tôi bảo “ Có đào mới sắp đến ở, xếp cho nó một phòng nha em.”

Tầm 10 phút sau thì em nó đến, ấn tượng đầu tiên là cặp mắt, ôi giờ kể lại tôi vẫn khiếp, và riêng em đó đến giờ tôi nói chuyện không quá ba câu. Cặp mắt nhìn sợ vl, cặp lông mi hàng dưới cong quắp lại nhìn rất dữ và sợ.

Huhu tôi nghĩ “ nếu tôi lở may đi trúng em này chắc bỏ luôn hai chữ Checker quá.”

Em nó lấy phòng, nghiệt ngã cái là phòng sát phong tôi luôn, ngày nào giao ca ngủ ngày là nghe em nó rên ư ử bên phòng, hai nhà vệ sinh sát nhau, nhà vệ sinh này ồn là nhà vệ sinh kia nghe, thói quen tôi là tắm xong đi ngủ, ngày đéo nào cũng thế, cứ vào tắm là nghe em nó rên ư ử bên phòng. Thà không thấy, tưởng tượng thì còn chút thú vị, thấy mặt rồi, nghe âm thanh nữa, đâm ra tạo cái cảm giác bị choáng, chóng mặt buồn nôn lắm. Huhu

Quay trở lại công việc, từ lúc em đó đến tự dưng khách tăng đột biến, tôi thấy khá khó hiểu và tò mò, quyết tâm search cho ra em nó hoạt động ở đâu, mò mãi và nhờ tạp vụ nhiều chuyện cũng ra. Haha

Tôi khuyên các ông, hãy áp dụng kinh nghiệm số một khi đi checker nhé. Em nó đi giá một triệu nhưng đối với tôi mà nói một đồng tôi cũng không đi. Tướng em nó thì không chê, nhưng mặt em nó sẽ làm tôi chết khiếp, tôi khá khó chịu cặp mắt đó nên quyết tâm nói một phen.

Sáng hôm đó giao ca, vào thang máy thì thấy em nó cũng vào .

Tôi mở lời “ Anh nói thật tâm sự với em, nhìn mắt em anh sợ lắm, mặt em , tướng em nói chung mọi thứ đều ok, nhưng cặp mắt em nên xem lại, anh nghỉ bỏ hàng lông mi dưới chắc đẹp hơn”

Ẻm trả treo” Tui thích zậy đó, bộ ông tính ** tui hay sao mà đẹp với xấu. Xìiiiii”

Clm, nghe xong nói thiệt muốn phang cho toát lol nó ra tại chổ, à nhầm, phang vô cặp mắt nó. Má, mình góp ý tốt cho nó mà nó nói chuyện đúng chất một con đĩ kiêu kì mình luôn. Bực lắm nhưng kiềm lại tôi cười trừ thầm nghĩ.

” Đ.u bà mày, nhìn mày là tao muốn ói tám đống rồi nhé con mặt l.on ”

Lấy hết sức bình tỉnh tôi thở dài một cái và lắc đầu. Sau đó….à không còn sau đó nữa, tôi chuyển sang phòng khác ở và cố gắng né nó nhiều nhất có thể để được ngủ ngon mỗi ngày.

Nhưng định mệnh hay sao tôi ấy, từ khi tôi chuyển phòng lên tầng bốn, nó tầng ba. Đ.eo hiểu kiểu gì mà nó cứ chê cái phòng đó bẩn với hư bồn cầu, đòi chuyển lên tầng bốn. Con này nó tính dụ tôi hay gì không biết nữa. Thấy hơi hoảng, chưa biết ý nó là gì, với cả nó hơi điên điên nên cũng muốn né. Thế là tôi xin nghỉ hẳn hai ngày để né nó.

Mã cha nó vậy mà nó xin cả zalo tôi qua thằng tạp vụ luôn nha. Nó kết bạn zalo và bắt đầu vào vấn đề.

“Tôi muốn *** ông “

Trời đu đ.i m.e.

Sao số tôi khổ thế này, cái đứa mình thích thì nó chả buồn ngó mình, cái đứa mình sợ thì nó giở trò với mình . Riêng con này tôi đã nói, cở nào tôi cũng chạy, chỉ cần có chút suy nghĩ dâm loạn nào về nó tôi đảm bảo mình ói ngay tại chổ.

Tôi không kì thị hay chê bai, nó đi khách rất đông, nhưng tôi không hợp cái mode đó. Tôi trả lời tin nhắn sau một hồi choáng nhẹ “ Dạ, chị tha cho em, em k hợp với gu chị, nhìn mắt chị em sợ lắm”.

Ẻm mạnh dạn “Sợ cái đầu ông ý, thế có *** tôi không?”

“Cút mẹ dùm”. Tôi trả lời chốt luôn rồi chặn zalo nó, sau khi off hai ngày về thì nó chuyển qua chi nhánh hai của khách sạn và để lời nhắn với cổ đông khách sạn

” Thằng lễ tân nó đòi *** em, nên em không muốn ở đây nữa ”

????

Vừa về tới sảnh Ks sau hai ngày off thì bị chửi té tát mà không hiểu chuyện gì, nghe xong mới hiểu , tôi mở luôn zalo ra cho cả nhà cũng đọc. Ai cũng cười lên chọc quê tôi, tôi thì vừa quê vừa quế con điên này.

via theNEXTvoz for iPad
 
Được mấy chap đầu sau nghe có mùi lắm
Zqy0OHH.png
 
Chương 5: Một tia thần thức

Tạm quên con điên kia đi và tiếp tục nào !

Hôm nay ngủ dậy, xuống làm muộn hơn tầm hai mươi phút vì đau bụng ỉa chảy. Bình thường tôi luôn đúng giờ, nhưng lần này thì khác, cố lắm cho nhanh nhưng cứ đứng lên là nó lại cứ muốn tuôn ra. Nổi khổ những người bị ỉa chảy chắc ai cũng thấu mấy phần. Khi giao ca tôi thấy khá bảnh…à không khá mệt, cảm giác hậu ỉa chảy nó mệt vì thiếu nước đấy…dm

Đang ngồi thì có khách đến, anh chàng này khá trẻ, so với tôi chắc cũng tựa tựa tướng ta cũng như độ đẹp trai, nhưng khác biệt một chỗ là hắn đi SH và có tiền đi chơi gái, còn tôi thì đéo có gì ngoài dái. Hì hì.

Hắn vào thuê một phòng và dặn tôi tí có gái tới bảo lên phòng hắn, hắn tip tôi năm trăm ngàn.

Con tạp vụ đứng đó mắt hí hửng ( bọn tôi chia đôi tip ) nhỏ to với tôi.

“ Em biết Fb anh đó đó, đại gia đó anh.”

Tôi đùa “ Nó đại gia nó mới tip năm trăm, nó đại du nó đ.ụ chết mẹ mày rồi. Đi dọn phòng đi con mặt lo.n”

Con ml nó cười ha há lấy hai trăm năm mươi ngàn rồi quay đi. Tôi cũng đang vui vui vì có tiền. Tầm mười phút sau có bốn em nào ở đâu đến, nhìn em nào cũng hít hà ba ngày chưa hết thơm. Toàn gái đẹp thôi, có em đi cuối cùng là xinh và hợp gu tôi nhất.

Địa hàng em này tôi nhủ lòng ” Mày xuống bố sẽ xin nhẹ cái zalo, haha “

Tôi chỉ phòng cho bốn em đó lên, bốn em này làm đào nhanh hay đào bay lắc hoặc có thể là kiểu hotgirl ăn chơi. Ôi tôi không rõ vì không có thông tin nên không phán được.

Tầm hai giờ sáng thì có hai em xuống bảo lấy thêm một phòng nữa, tôi dễ dàng đồng ý thôi , khách xộp thế thì ngại gì.

Tầm năm giờ thì hắn với hai em ra trước bảo đi ăn. Tôi cũng không nghi ngờ gì, mười lăm phút sau hai em nữa xuống cũng bảo đi ăn, tôi nghỉ bọn này nó bay lắc hay gì mà đói lắm thế…

Tôi cũng mới làm nên còn ngáo, bọn nó đi ăn mà bảy giờ tôi giao ca vẫn chưa ai về, tôi cứ nghỉ nó tip được năm trăm ngàn thì nó ngại gi cái tiền phòng ( ba tiếng ) chứ. Thế là tôi cứ giao ca và đi ngủ.

Đến chiều tôi ngủ dậy nhận giao ca thì tá hoả bùng binh luôn.

*** cả lò nhà nó, chúng nó bỏ đi hết không quay lại thanh toán phòng, lố thêm ngày mới qua mười hai giờ trưa, tiền phòng lên gấp đôi là thành hai triệu.

Thế là nhận ra tôi bị lừa con mẹ nó rồi, hai triệu mà nó chỉ trả có năm trăm ngàn. Vâng, tôi đền một triệu năm trăm ngàn còn lại cho một mùa đông lạnh giá. Súc vật này đỉnh thiệt, cầm năm trăm ngàn ( Tiền nó tip ) mà thuê được tận hai triệu tiền phòng. Nó tip mình làm mình tưởng nó xộp đâm ra không thèm lấy cmnd với tiền phòng luôn.

Kinh nghiệm số 2 : Không nên tin ai trên con đường kinh doanh cả. Mất lòng trước được lòng sau.

“ Còn non lắm “ tôi tự nhủ.

Đang ngồi thất thần vì chưa làm được bao nhiêu mà đền tận triệu rưỡi, chua xót cõi lòng. Đang ngồi ngu ngơ thì nghe tiếng bước chân từ thang máy đi ra, tiếng guốc lộp cộp kèm mùi hương Channel Cà Vá Nì thoang thoảng qua làn gió tới mũi tôi, quay người nhìn lại, nhưng không kịp, bóng dáng ấy đi vụt qua quầy lễ tân, đi thẳng ra ngoài , tôi không phải hạng người thô lỗ, nhưng thú thật lúc đó nhìn từ đằng sau, ngoài cặp mông lắc cute đang di chuyển thì không có gì khác để nhìn. Chiếc quần đen ôm sát cả chân và mông kèm chiếc áo đen tuyền kiểu croptop ôm sát người, từ đằng sau tôi thấy rõ từng đường cong cơ thể của em nó, chiếc áo croptop làm vòng eo hở ra 5 phần . Mọi thứ hài hòa đến nổi tôi đứng nhìn và nuốt ngụm nước miếng

“ỰCCCCCCC”

Em nó đi ra ngoài lấy một thứ gì đó rồi quay vào trong lại, tim tôi đập lạc đi vài nhịp , em nó lạnh lùng đi ngang qua không một tia ánh mắt nào nhìn về phía tôi…

Tôi quay sang hỏi con bé tạp vụ “Ai đấy em, khách phòng nào đấy.”

“Em không biết, hình như không phải khách, đào thì phải đó anh.” Tạp vụ cũng ngơ ngác

Tôi thở dài và thôi kệ m.e không quan tâm nữa.

Như mọi ngày vào tầm mười một giờ khuya tôi hay đi ăn, trùng hợp em nó lại xuống giờ đó và nhờ tôi gọi dùm taxi.

Lúc này mới có cơ hội nhìn trực diện, tôi đánh giá em nó khá xinh, xinh theo kiểu của một đứa con gái mới lớn, nét e thẹn vẫn còn, cái nét non nớt trên từng viền môi, đôi má trên khuôn mặt, em dặm nhẹ phấn trên mặt, đánh hồng trên mí mắt, tô nhẹ một chút môi. Vì trang điểm như vậy nên tôi không nghỉ rằng em làm đào, tôi mới hơi hụt hẫng khi nghe con bé tạp vụ trả lời rằng em đi khách..em nó không cao như bao em làm đào khác, đôi guốc làm chiều cao em lệch đi nhưng không sao. Em có thể lấy tình cảm đối phương một cách dễ dàng qua đôi mắt của một thằng đàn ông mê cái đẹp.

Quay lại chuyện em nó nhờ tôi gọi taxi, trùng hợp giờ đó tôi cũng đi ăn, sao tôi không mở lời chở em nó nhỉ?

“ Giờ anh cũng đi ăn, em tiện thì anh đưa đi”. Tôi vào việc luôn

Em nó “ Vâng , thế anh đi đến đâu ?”

Tôi chủ động “ Em về đâu?”

“ Em đi ăn chứ chưa về”. Em nó lúng túng

Chà, đúng ý tôi rồi “Thế mình đi ăn thôi”

Em nó hơi bất ngờ “Anh đi ai coi KS”

Tôi phủi tay “ Em không phải lo”

Em nó búng ngón tay “ Ok, vậy thì đi.”

Cái nheo mắt kèm nụ cười cộng với giọng nói nhẹ nhàng làm tôi chết tim đấy, chết nhẹ một vài giây...

Chậc !

Tôi không thể có cảm tình với một cô gái ngành, điều đó là không thể. Tôi lắc đầu cho tỉnh táo, nhẹ nghiên xe để em nó leo lên, với cái ôm eo nhẹ nhàng, sự đụng chạm làm tôi...

Thôi tôi không biết nữa , bối rối quá.

Trên đường đi tôi hỏi em nó muốn ăn gì, em nó bảo ăn gì cũng được. Ok, tôi sẽ đưa em nó đi ăn món ngon nhất mà tôi biết, đương nhiên sẽ ăn vỉa hè vì tôi đéo có tiền để ăn sang trọng. Cái chất đàn ông không cho phép tôi để em nó trả tiền, mặc dù em nó là một con đĩ đầy tiền nhưng tôi vẫn giữ quan điểm cứng ngắc sĩ điện đó.

” Không nghe cave kể chuyện ”

Trong lúc ăn tôi ngồi nghe em nó nói khá nhiều, tâm sự về chuyện của em nó, tôi lắng nghe, đồng tình nhưng đéo tin.

Cho đến khi em nó khóc, ơ !

Ngơ ngác !

Ơ, tôi bị ngáo con mẹ nó luôn, thấy gái khóc tôi bị ngáo, bị quên con mẹ nó em là ai, từ đâu tới, làm nghề gì, mười giây về trước tôi không còn nhớ gì cả, cứ tưởng mình vừa uống nhầm nước mất trí nhớ hay nước lú gì đó, tôi vội vàng xé bịch khăn ướt và lau lên đôi mắt em nó.

Tự nhiên cảm thấy có lỗi vãi lo.n vì trước khi em nó rơi lệ tôi không có ý định tin những gì em nó nói, tôi xoa đầu vỗ về và nhẹ nhàng nói

“Nín đi, người lớn không được khóc. Muốn khóc thì đợi một hôm anh dắt em đến một nơi la hét và khóc cho thỏa.”

( Tôi không tiện kể hoàn cảnh em nó lên vì em nó cũng có đọc truyện này.)

D.m đéo yêu đương gì nhưng cũng phải ngồi dỗ dành như con ghệ chính hiệu vậy, dỗ mãi em nó mới chịu nín. Sau đó tôi thanh toán tiền rồi đặt xe dịch vụ cho em nó về địa chỉ theo yêu cầu.

Hơi tiếc , phải mà về khách sạn ở tiếp thì được dịp dỗ cho...à mà thôi.

Tôi không quên cái việc xin Zalo em nó ,và tất nhiên không thể không làm phiền zalo em nó một chút rồi.

Với phần lớn các nam giới khi nhắn tin cho nữ giới thường bắt đầu bằng ” Hi em” ” Chào em” v..v.

Với tôi đó là thể loại nhạt nhẻo nhất, từ lúc mười sáu tuổi tôi đã biết lên “MRC” để tán gái bằng những câu như vậy rồi.

Mở màn tôi nhắn “ Hù”

D.m con bé này vui tính phết “ Hết hồn”, em nó trả lời vậy đấy.

Thấy con bé này khá vui tính, cởi mở nên tôi vào việc “Mai em có lại sang làm không? Sao không ở lại đây?.”

“ Em phải về, không đi qua đêm được.”

À ừ, tôi đéo biết em nó có giả nai hay đang bày trò ma quỷ gì không nhưng cũng giả bộ tin đi.

“À, vậy cũng không tiện nói chuyện, cũng muộn rồi”

Em nó “ Anh cứ nói đi, một xíu nữa rồi em ngủ, mà cám ơn anh đã nghe em nói lúc nãy nha, lâu rồi em chưa tâm sự với ai, tâm sự với người lạ thoải mái hẳn”.

“Anh không nhận lời cám ơn nhé, em nợ anh một phần, anh đòi sau.”

“Anh tính đòi kiểu gì đây”

Haha, tôi thầm nghĩ “ đòi đ.u chứ đòi gì nữa cưng”.

Tôi nhắn tiếp kiểu giả lả “ Vội làm gì, mình còn gặp nhau dài mà.”

Em nó ngây thơ “ Dạ vậy em ngủ nhen.”

Khoan, phải ngây thơ không nhỉ, hay lại kiểu

“ Tưởng mình là gà ai ngờ lại là thóc”

“G9 em”. Tôi tỏ ra chút tử tế nhắn em nó tin cuối.

Bình thường khi tán tỉnh ai, tôi thường ghi là chúc em ngủ ngon, nhưng tôi dùng “ G9” nghĩa là mối quan hệ đơn thuần, không phức tạp. Nhìn thì thấy hai ngôn ngữ đó nó cùng nghĩa, nhưng phụ nữ không thế, họ xem cái ngôn từ chúng ta dành cho họ để cảm nhận tình cảm. Vậy nên câu ” Phụ nữ yêu bằng tai ” không sai chút nào…

Haizzza

Thở dài một cái vì chưa biết rõ cảm xúc của mình là gì, nhưng phải thú thật một điều là giọng nói của em nó dễ mê hoặc lòng người lắm, nhẹ nhàng mà nhỏ nhẹ, mỗi lần mệt mỏi chỉ cần nghe em nó thủ thỉ thì thầm thì ối dời ơi luôn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chương 6 : Di Sản - Công !

Thêm một ngày nữa lại trôi qua , tôi lại thu thập thêm một em nữa, vậy là danh sách tôi đã được 4 em đào rồi, nhưng khách thì vẫn khá héo. Mà bỏ chuyện này qua một bên đi, chúng ta bàn về di sản.

Hôm nay tôi giao ca vẫn như mọi ngày, điều đầu tiên tôi làm là hỏi con bé tạp vụ “Em đào hôm qua có đi làm không cưng.”

Cái thể loại nhiều chuyện như nó thì cái gì nó chẳng biết, nó nhanh gọn trả lời “ Đến từ chín giờ sáng rồi anh, hình như nó làm đến mười một giờ đêm là nghỉ rồi về nhà hay sao ấy.”

Tôi tiếp tục tò mò “Thế cái phòng nó ở ban ngày để làm, đêm không ai ở à.”

“Hình như không anh, hôm qua cũng thế mà, ủa mà mắc gì quan tâm nó dữ dị” Nó bắt đầu xía mỏ nhiều chuyện.

Tôi giả lả “ Kệ mẹ tao nha, chết mẹ mày à”

Nó cười mỉa mai rồi phủi đít quay đi.

Đang làm mấy việc linh tinh thì

“Anh ơi cho em xin mấy cái baooo”

Tôi giật mình thầm nghĩ “ Lol gì vậy”

Tôi ngước lên nhìn xem ai thì biểu cảm kiểu

‘Trời **, em nó xin bao cao su ạ’

Con mẹ nó, không lẻ bây giờ tôi nói thẳng mặt rằng anh đéo muốn cho, đéo thích cho và cút đi à…không được, bình tĩnh nào.

Tôi giả điên “ Hở, gì cơ?”

Em nó nói lại, nhấn mạnh “ CHO EM MẤY CÁI BAO, NHANH !”

“Bao gì má” Tôi giả điên

Em nó mất kiên nhẫn “ Bao cao su chứ bao gì cha nội.”

Em nó lườm tôi một phát

Tôi vẫn cố đùa “ À, bao anh được không, bao cao su không có.”

Em nó bực dọc “ Bao anh con khỉ, chết em rồi giờ sao ta..” dứt câu em nó lườm phát nữa rồi dằn mặt tôi “ Anh đợi đó, xử anh sau”.

Vẻ mặt hốt hoảng của em nó làm tôi hơi áy náy, tôi móc trong hộp có sẳn trong hộc bàn ra một dây sáu cái loại “Ok” đưa em nó rồi mỉm cười..

Em nó giật lấy bao cao su rồi xỉa tôi “ Thứ gì chứ không phải thứ bảy chủ nhật mà.”

Xong câu em nó quay đi vội, tôi lẩm bẩm “ Ừ đang đợi, nhanh đi còn kịp em gái.” Khoảnh khắc đó tự thấy bản thân đê tiện thiệt.

Tầm 1 tiếng sau tôi nhắn tin Zalo cho em nó khích đểu “ Đợi 1 tiếng rồi “

Em nó “ Đợi chi “

Tôi khịa tiếp “ Đợi coi em làm gì”

“ Ai Dám”

“Thôi giả bộ dám đi, anh xem thử”

“ Chắc chưa”

“Chắc, hêh”

“ Ok, em đi ngủ đây”

??? , ??? Gì vậy, đùa tao à, thấy tao nhẹ nhàng nên mày đùa tao à.

Chợt đầu tôi nhảy số, làm liền luôn...tôi nhắn em nó “Có khách em đi không em ơi”

Nghe khách phát là em nó trả lời nhanh vl “Khách ở đâu anh?”

Tôi giả lả “ Khách ở đây chứ ở đâu em “

“ Mai được không anh, mười một giờ em nghỉ , em mệt rồi, hôm nay em đi tận hai mưoi ba khách, giờ đuối quá”

Đọc dòng tin này mà mồm tôi đắng ngắt, cũng không buồn trả lời. Cảm thấy mồm mình nó bẩn bẩn, đắng nghẹn trong lưỡi, mồm chua chát.

Vì tôi chợt nhớ lại cách đây tầm bảy tám tháng trước, trong một lần đi công tác, được anh em giới thiệu cho một em sinh năm chín tám, cao ráo xinh đẹp, mọi thứ đều rất ok.

( Ngồi nhớ lại )

Đâu đó tám tháng trước..

Hôm đó tôi không phải dạng vã, chỉ là đi công tác xong anh em rủ rê, mỗi thằng đi một em hai triệu, riêng tôi được bọn nó chiều tới nóc đi em năm triệu. Bọn tôi được mấy em kêu qua một KS ở đoạn cuối Sư Vạn Hạnh ( lúc này tôi ở Hà Nội vào SG công tác nha ).

Như bao checker khác , đến nơi lấy phòng báo số phòng và chỉ việc tắm rồi đợi. Nhưng không, ba em này đổi ý, muốn đi ăn đêm rồi mới đi đ!t.

Ok, bọn tôi tuy mới ăn nhậu xong ( tôi k biết nhậu nên vẫn tỉnh ) nhưng vẫn chìu được mấy em. Mấy em đòi ăn ốc ở chân cầu gì bên Quận 8 tôi quên rồi, ăn lê thê đến tận một giờ, cả ba em đều đòi qua Trung Sơn nghỉ chứ k phải về Sư Vạn Hạnh. Hỏi ra mới biết ba em hoạt động chính bên Trung Sơn, còn qua SVH là do được giới thiệu thôi. Qua Trung Sơn thì giá chỉ còn một triệu năm một shot thôi, coi như các anh bao các em tung tăn nãy giờ.

Riêng em của tôi giá vẫn vậy, năm tịu.

Ok, thế thì múc thôi. Bọn tôi đến lấy mỗi thằng một phòng, sau đó tách ra.

Em tôi đi tên *y, hoạt động trong mấy nhóm youtube làm phim hài hoặc phim ngắn, cũng khá nổi. Với cái giá năm triệu cho một sút và qua đêm mười triệu, tôi thấy cũng khá ổn vì chắc chắn éo có tiền qua đêm rồi chỉ đi một sút thôi.

Em nó nhìn bề ngoài trắng trẻo lắm, ra đường mặc đồ rất hợp thời trang với cái váy ngắn màu đỏ ôm sát kèm áo hai dây màu trắng trễ ngực nhìn rất hấp dẫn.

Lúc về phòng tôi lại được em nó dẫn vào phòng tắm rửa cùng, cảm giác rất tình cảm, tôi muốn nằm ngâm bồn em nó cũng đồng ý.

Tôi nói “Em tình cảm thế, anh muốn qua đêm “

( ngon quá nên nói liều mặc dù k đủ tiền, kệ mẹ, mai tính )

Em nó nói với giọng điệu dâm dục “ Để em xem anh khỏe không đã”

Dứt câu em nó cười ha hả một cách cực kì dâm tục, làm tôi thấy hứng thú vô cùng, tiếc là bồn tắm hơi bé, nằm một tí thì cả hai đều muốn đi ra. Em nó đứng lên trước lại bồn rửa mặt và đánh răng, nhìn từ phía tôi sang là nhìn dọc cơ thể em nó.

Một đường cong cực kì hoàn hảo, mái tóc được búi lên lộ rõ đôi vai gầy với hai đường xương ức nhô lên cực kì gợi cảm, vài sợi tóc rơi ra khỏi búi tóc làm gương mặt em nó càng thêm dâm đãng, đôi mi cong được chải Mascara kĩ càng, đôi môi căng mọng được tô đỏ lại càng hấp dẫn hơn. Đôi mắt tôi đi từ cổ xuống tới bầu ngực tròn trịa của em nó thì thằng em tôi không nghe lời nữa, nó cứ ngỏm khỏi mặt nước như một thằng nhóc đang chết đuối , ngoi lên rồi ngụp xuống.

Tôi đang say đắm nhìn cái bầu ngực tự nhiên một cách thèm thuồng, tuy không to như ngực bơm nhưng với đôi tay tôi thì cực kì vừa vặn. Tôi lại đi tiếp đôi mắt xuống vòng eo của em nó, eo em nó không được toàn diện, đủ để xài thôi, điều quan trọng là tôi sắp đưa đôi mắt xuống điểm quan trọng nhất…

Vòng ba của em nó, khi em nó nhích chân với lấy khăn thì vòng ba của em nó được thể hiện rõ nét hơn, ánh mắt tôi chìm vào như quên hết thế giới ngoài kia. Ánh đèn vàng mờ ảo làm mọi đường nét trên cơ thể em nó đã đẹp lại càng lung linh hơn nữa. Em nó xoay người về phía tôi, bước nhẹ đến bên cạnh nắm lấy….tay tôi và nhẹ nhàng nâng tôi đứng dậy.

“Anh đánh răng đi, lần đầu đi chơi gái sao mà ngơ ngác vậy anh” em nó mỉa mai tôi

Vì sự mỉa mai đó mà tôi lựa lời đáp trả

“Đúng là lần đầu anh đi chơi một cô gái đẹp mà dịu dàng như vậy, anh từng đi nhiều, nhưng họ như công nghiệp. Không được tinh tế như em.”

Em nó mỉm cười liếc đôi mắt dâm dục về phía thằng em tôi, tôi e thẹn lấy tay che lại. Em nó bật cười rồi nói

“Gớm, mình dây mà gậy to nhỉ?

Nói xong em nó che miệng cười chọc quê tôi rồi đi ra ngoài trước. Lúc đánh răng tôi nhìn vào gương , thấy mặt mình sao đỏ thế kia, hèn gì thấy nóng và rạo rực kinh khủng. Tôi nhìn vào gương cười nhẹ, thằng mặt lol nào đẹp trai thế nhỉ??

Chộp lấy khăn quấn từ eo xuống để che đậy thằng em hư hỏng rồi ra ngoài.

Em nó đã nằm nghiêng mình đợi sẵn. Quả thật xứng với câu ” Tắm rửa rồi lên giường nằm nghiêng cho ráo nước đi ” .

Em nó hiểu hết, hiểu được tâm lí đàn ông muốn gì, cần gì và làm gì. Em nó thấy tôi đi ra nhẹ nhàng kéo mền sang một bên để lộ vài đường cong nhẹ nhàng từ cổ xuống tới eo làm sự dâm dục trong một thằng đàn ông trỗi dậy khiến tôi muốn hiếp em nó ngay tại chỗ.

Nhưng không , tôi có thể ngáo trước vẻ đẹp của phụ nữ, nhưng tôi đủ bản lĩnh để kiểm soát lí trí mình, tôi bước nhẹ đến nằm bên cạnh , vén mền xuống một tí, em nó chụp lại, đưa tay tôi lên bầu ngực em nó, tôi rút tay lại...

..Tôi đưa tay lên tháo chiếc cột tóc em nó ra, để bộ tóc dài thoải mái rơi xuống nữa che nữa hở làn vai và bầu ngực em nó. Tôi vén những lọn tóc ra khỏi khuôn mặt em nó để hở đôi môi căng mọng đầy sự mê hoặc. Tôi đưa tay ra sau gáy em nó nhẹ nhàng kéo em nó về phía mình, đôi môi em và tôi hòa quyện vào nhau, tôi nhẹ nhàng rút môi ra và thì thầm vào tai em

“Anh thấy thích em rồi, phải làm sao đây?”

(Đó chỉ là một loại dirty talk cơ bản, rất vô nghĩa khi không trên giường.)

Em thẹn thùng kéo tôi thật mạnh làm cả hai lại hòa quyện vào nhau một lần nữa, tôi kéo em ngồi dậy , đưa hai tay vòng ra sau lưng ôm chặt em để bầu ngực em rơi vào lòng mình, tôi đưa làn môi mình nhẹ nhàng qua sau tai em để thấy mùi thơm nồng nàn của nước hoa hòa với làn da trắng mịn của em, mùi thơm làm tôi kích thích cực độ và tôi nhẹ nhàng đở gáy hạ người em xuống , tôi lại thì thầm vào tai em

“Em muốn anh nhẹ nhàng với em như người yêu, hay đ!t em như một con đĩ?”

“Em yêu anh..”

Hơi thở em dồn dập sau khi nghe tôi, em như muốn phát điên vì lời kích thích của tôi, em kéo tôi thật mạnh đè lên người em, em ngấu nghiến đôi môi của tôi, vòng tay xuống bóp thật mạnh mông tôi, em lại dùng tay còn lại mân mê thằng con c. mà tôi nâng niu hai mấy năm trời.

Tôi đang phê…phê và bắt nu.ng cục bộ

Tôi đưa tay xuống bộ ngực của em, tôi mân mê nó như thể mình đang nhào nặn hai cái banh bao nhân thịt giá năm trăm nghìn một cái vậy, rất ngọt nước, ngon cơm.

Một tay tôi bận nhào nặn bánh bao, một tay tôi vòng ra lưng em, nâng vòng eo em lên khỏi mặt giường để tạo một đường cong hoàn mĩ cho cơ thể em

Tôi ghé tai em thì thầm

“Anh sẽ hôn lên ngực em, anh sẽ d!t em như một con đĩ.”

Câu nói của tôi làm em thở gấp hơn, dồn dập hơn, từng hơi thở của em hòa với mùi hương trên môi em làm tôi lại càng thêm hưng phấn. Tôi đưa đôi môi trời phú mà cha mẹ tốn công sức lên đồi thông năm nọ hì hục nhào nặng ra để đi từ đôi tai em xuống cổ rồi từ cổ xuống hông từ hông ra sau mông và rồi…cái gì đến cũng sẽ đến..tôi… húp cái nồi lẩu mà cha mẹ em ban tặng cho em một cách đầy đủ tình yêu thương cũng như bao nhiêu tinh hoa của thế giới tôi dồn lỗ vào cái nồi lẩu đó…

Âm thanh từ đôi môi em vang vọng khắp căn phòng..

“ Ư, ư ử, ử ử ử”

Nếu một người đứng phía ngoài nghe được âm thanh đó sẽ chậc mồm ngay ” con đĩ nào dâm thế, ồn ào ” nhưng kệ mẹ, tôi không quan tâm.

Mỗi âm thanh ỉ ả từ miệng phát ra là mỗi cấp bậc hưng phấn tôi tăng lên, tôi cứ thế nhào nặn cái nồi lẩu của em mặc kệ đời, mặc kệ mày, mặc kệ cả thế giới. Em chụp lấy tay tôi nắm chặt, em véo bấu lên cổ tay tôi, tôi biết em chịu hết nổi rồi, tôi giật tay mình ra khỏi tay em, tôi đặt đôi tay mình lên đùi em giật mạnh về phía mình, tôi lại húp lẩu 1 cách ngon lành..em rên lên từng từ ỉ ả

“Em phê quá, em phê quá, nữa đi anh”

Tôi chợt dừng lại, chồm lên tai em thì thầm

“Hôm nay anh là con đĩ của em…”

Em lại chụp gáy tôi kéo mạnh về phía em, em hôn tôi, ngấu nghiến tôi, đè tôi nằm xuống , thì thầm vào tai tôi

“Giờ em là con đĩ của anh”

Ừ, tôi và em là 2 con đĩ đang hư hỏng với nhau. Em dùng lại bài của tôi, à không, em đẳng cấp hơn tôi một bậc, tôi chỉ đưa môi đi khắp cơ thể em, em thì dùng lưỡi của mình đi khắp cơ thể tôi. Bao nhiêu kí đất trên người tôi được em gột sạch sẽ, em hôn khắp cơ thể tôi rồi em bắt đầu dùng hết tinh hoa bao nhiêu năm trong nghề bắt đầu ” Tu Tu ” ( thổi kèn nha cả nhà ).

Em “ Tu Tu “ làm tôi rùng mình vì hưng phấn tột độ, tôi coi bao nhiêu cái video trên YouTube rồi, nhưng chưa bao giờ thấy một nghệ sĩ nào thổi kèn nuốt luôn cả kèn vào cổ họng như vậy. Tôi mê man, tôi tê tái, tôi cắn răng cắn lưỡi, tôi gồng mình chịu trận trước trận pháp Giáng Long Tu Tu Chưởng của em. Quả thật, em có môn pháp vô địch thiên hạ về khoảng Tu Tu rồi, không ai sánh bằng.

Tôi mê man như bất tỉnh, tôi thấy mình đang ở trên mấy, đang bồng bềnh lã lướt trên không bất định. Tôi chịu hết nổi, tôi chụp em và đè em nằm xuống, tư thế cơ bản của một nhà đ!t thủ, tôi và em bắt đầu đ!t nhau, đ!t và đ!t nhau...

Gần 1 tiếng 30 phút tôi và em quần nhau cũng thấm mệt. Vệ sinh sạch sẽ xong tôi và em nằm ôm nhau, tôi hỏi

“Với ai em cũng dịu dàng nhiệt tình vậy hả”

Em nó giờ thói đĩ điếm đáp trả tôi “ Với anh thôi “

Tôi tin em, em nói gì tôi cũng tin mặc dù tôi biết em đang xạo lo.n, kệ mẹ, tôi vẫn tin em.

“Một ngày em đi bao nhiêu khách”. Tôi hỏi tiếp

Em nó vừa mân mê đầu dú tôi vừa trả lời

“Em việc chính là làm với Channel Youtube mà, cái này em đi phụ nên ít, có ngày đi mười mấy hai ba người, có ngày em không đi ai.”

“Em làm lâu chưa?”

“Cũng lâu rồi, từ hồi quản lí bắt em ngủ với nó mới được vô nhóm, từ đó em không bận tâm gì nữa, nó cũng là người đang môi giới cho em làm cái này..”

Nghe vậy thấy xót xa, tôi vòng tay qua bóp d.u em nó cho em nó đở tuổi hờn

“Bao lâu rồi..”

Em nó buồn rầu trả lời “ Cũng hơn một năm rồi.”

Hết đoạn kí ức quay về thực tại

Đ.u m.e, nói tới đây thì quay lại chỗ tôi cảm thấy mồm mình đắng ngắt, vì bao nhiêu con c4c và bao nhiêu cái mồm cùng chung vô một cái nồi lẩu. Cảm thấy đắng đầu lưỡi tê hàm răng , nhăn khuôn mặt. Thấy mồm mình bẩn như con bà Dẫn bán nước đầu nhà.

Đ!t cụ nó, đúng là phê quá nó hóa ngu mà.

Huhu

Chậc…nhớ lại mà thấy đau lòng..

Chắc đã hiểu vì sao tôi nghe em kia nói đi hai mươi ba khách mà tôi đắng mồm rồi chứ nhỉ ?

Vì tôi nghĩ em kia cũng đi xấp xỉ như vậy, một ngày bèo cũng chục người, vậy mà tôi vì một phút ngu dại vài một phút si mê lại đi đâm đầu dồn lỗ. Mình là người cuối cùng ngày hôm đó khác đéo nào đang hôn gián tiếp năm con cu của năm thằng trước kia chứ…

Đắng trong mồm một chút…

Hãy checker thông minh, đừng như Tôi.

—–
Vài lời tâm sự.

Tới đây là bắt đầu vào đoạn chính của truyện rồi, từ giờ về sau cảnh nóng xuất hiện khá nhiều, nữ chính cũng gần xuất hiện rồi. Các em dưới 18 tuổi thì thôi, không nên theo nữa, hoặc ghiền quá kêu bố mẹ đọc cho nghe, ít ra có người lớn quản lí.

Hơn nữa Tôi hi vọng mọi người chung sức, giúp tôi một tay đưa bộ truyện này lên cao, bay xa hơn nữa nếu mọi người thấy hay. Bằng cách chịu khó vào hẳn cái album ảnh của truyện, cmt ở đó , share cái album đó, và nhớ là thảo luận chứ đừng chấm hóng.

Tác giả mà thấy sự thờ ơ của bạn đọc họ sẽ chán lắm. Đừng đọc chùa, vài cái click nó không tốn phí đâu. Ủng hộ tôi nhé.

via theNEXTvoz for iPad
 
Back
Top