Tình hình kinh tế lao dốc, ae ổn không?

Chuẩn bị Gap year, đi phượt, về quê chơi vài tháng, chi tiêu tối thiểu vẫn dư đủ ăn đủ ở
 
Năm nay thu nhập giảm 1/3 so với những năm trước, vẫn còn may là vẫn có việc
HHcwXFz.gif
 
Với tình hình này có vẻ 2024 sẽ là năm khó khăn nhất đối với nền KT thế giới nói chung và VN nói riêng.
Doanh nghiệp không có đơn hàng, Cty cắt giảm nhân sự. Ảnh hưởng mọi ngành nghề:burn_joss_stick:
Ae cầm cự ổn chứ? Chắc 2025 mới khởi sắc:pudency:
Thật ra khó nhất với VN thôi. Thường VN bị lệch pha khá lâu với thế giới,đặc biệt là thằng ban phát lạm phát ra thế giới là Mẽo. Tầm này ông chứng, ông bds, ông bank sắp đi tiếp chờ mà xem đổ dần. Xịn sò nhất là anh Vịn với quả bơm thổi để đời.
 
Long xuyên tình hình trộm cắp gia tăng theo bất ổn kinh tế.Cướp giật điện thoại trên tay,đeo dây chuyền chùm áo khoác cũng biến theo,đi chợ cầm bóp cũng bị giật luôn...Nhiều vụ lắm rồi,xã Hội bất ổn mà mấy ông làm ngơ...
 
quán nhậu vẫn đông, trưa nay đi ăn quán ăn trong tuần vẫn full bàn. Đúng là người giàu thì tuần ăn 5 buổi rút còn 4 buổi, mà chả cần giàu trung lưu vẫn sống vậy.
Thất nghiệp hay bị giảm lương buồn thì đi nhậu thôi, chỉ đông ở các quán nhậu bình dân chứ quán cao cấp ế bỏ mẹ, mỗi người tầm 400-500k là đủ nhậu rồi. Nói kinh tế hồi phục phải là các mặt hàng tiêu dùng, thời gian hay điện thoại xa xỉ bán chạy kìa, thằng iPhone còn than ế thì hồi phục cái mã què gì :canny:
 
mình vẫn có việc cũng là may mắn , năm nay thì bị cắt mọi thứ từ du lịch đến tăng lương cuối năm ko biết thưởng thì sẽ như thế nào
 
Back
Top