xếp hạng comment ấy ah, thế thì còn gì vuiVoz nên làm giống reddit, muốn bàn chủ đề nào trong topic thì thành 1 dãy comment. Vô đọc toàn mấy thằng khùng bàn chuyện nhiệt độ không khí vô nghĩa vkl
Lại "nhiệt độ mặt trời", 2 thằng kia nghỉ giải lao rồi giờ tôi với fen tiếp tục nhỉtheo tôi thì khi áp suất đạt max. Lực áp từ mọi phí sé xép vỏ thân tàu lại. Toàn bộ không khí và 5 người trong tàu sẽ cùng bị chịu 1 sức ép tương tự như thế. Tại vài mili giây đầu. Do vỏ tàu chưa có lỗ thủng các phân tử khí và người sẽ bị ép tới tới hạn, nhiệt đó sẽ lên rất cao (như fen gì trên đó là bằng nhiệt độ bề mặt mặt trời) và sau đó do lực ép quá mạnh khi vỏ tau va chạm vào nhau, cấu trúc vỏ tàu sẽ vỡ tan ra
No. Tôi ko đủ kiến thức vật lý để giải quyết vấn đề này. Tôi chỉ đưa ra phán đoán của mình thôi.Lại "nhiệt độ mặt trời", 2 thằng kia nghỉ giải lao rồi giờ tôi với fen tiếp tục nhỉ![]()
Xương ông to như cá voi thì còn nhé, nhỏ hơn thì vẫn còn, mà còn cái nịtT đang thắc mắc là người chết ở titanic bh bị phân hủy hết chưa nhỉ. Hay còn mấy bộ xương như trong film?
Gớm, nói tôi nghe thử tin tức nào đang quan tâm thưa quý anhThượng đẳng chứ, thượng đẳng mới hiểu được cái nào đáng quan tâm, cái nào là hùa theo phong trào, bị dắt mũi.
Tôi vào thả cmt để dạy đời chứ tới giờ mới biết 5 thằng già đầu này, quan tâm làm m gì
với mỗi lần đi thì vật liệu nó lại bị biến đổi bởi áp suất rồi. nên muốn như lần trước thì phải là con tàu mới hoàn toàn và được kiểm tra.Cũng tàu này đây, mới tháng 11/2022, cách đây hơn nửa năm thôi:
Đã đi nhiều lần và đã xuống được tới mức nhìn thấy titanic, tức là khả năng của nó đáp ứng được nhu cầu. Hồi đó đi được, lẽ nào lần này lại ko chịu nổi áp suất? Phải có lý do gì khác...
Voz nên làm giống reddit, muốn bàn chủ đề nào trong topic thì thành 1 dãy comment. Vô đọc toàn mấy thằng khùng bàn chuyện nhiệt độ không khí vô nghĩa vkl
Đóng góp nhiều là nhà khoa học vs nhà nghiên cứu các kiểuChuẩn rồi
Không có tụi phương tây đi đó đây khám phá
Thử nghiệm các kiểu gì sao có cuộc sống hiện đại tiện ích được như ngày nay
Cái nhu cầu vật chất và ** đuỵt với tụi nó là quá tầm thường, chán chê rồi.
Đơn giản là tui thấy dân vn chỉ thích đi mấy nơi sang chảnh check in xong về
Còn tui tuy nghèo nhưng cũng đã chán kiểu vậy, tui thích chơi dù lượn, nhảy dù, leo núi, khám phá những nơi độc đáo như ẩn ** chẳng hạn
Ko còn bộ xương nào nữa hết nhé, chỉ còn giày dép, nón của những người lúc chết nằm ở vị trí đó thôiT đang thắc mắc là người chết ở titanic bh bị phân hủy hết chưa nhỉ. Hay còn mấy bộ xương như trong film?
Lại "nhiệt độ mặt trời", 2 thằng kia nghỉ giải lao rồi giờ tôi với fen tiếp tục nhỉ![]()
Anh đi lục post của người khác thì tôi cũng đáng ngại rồiGớm, nói tôi nghe thử tin tức nào đang quan tâm thưa quý anh![]()
Chứ tôi thử lục post của anh thì anh cũng toàn cmt bá láp bá xàm trên này mà mõm quá mõm![]()
Mấy kiểu chết như này có video không nhỉ . Không hiểu sao mình cực có hứng thú với mấy kiểu chết tan xác pháo theo đúng nghĩa đen như thế này dù là sao khi xem xong bị ám ảnh mất ngủ mấy ngàyTôi không chắc chắn về việc tăng nhiệt có thể đạt được đến mức nhiệt độ nào, nhưng tôi chắc chắn rằng nhiệt độ không phải nguyên nhân chính của việc mất xác mà là vụ nổ (implosion).
Con tàu đường kính 2.5m, dài 6.7m, tính sơ sơ thể tích là khoảng 33m3, trừ đi thể tích người và máy móc bên trong còn khoảng V1=30m³ không khí
Áp suất tác động lên tàu ngầm là 380 atm = 38.424.750 Pa
Sau khi chịu áp suất này thì thể tích không khí còn V2=0.0789 m³
Vậy ΔV ~ 30m³
Để tính năng lượng, chúng ta sử dụng công thức sau:
ΔE = P x ΔV
ΔE = 38.424.750 Pa x 30 m³ = 1.152.742.500 J
1 tấn TNT = 4.184.000.000 J
Vậy năng lượng của vụ "nổ" tương đương với khoảng 275kg TNT, còn mảnh xác nào mới là lạ
Sai bét.Tôi không chắc chắn về việc tăng nhiệt có thể đạt được đến mức nhiệt độ nào, nhưng tôi chắc chắn rằng nhiệt độ tăng do việc nén ép không phải nguyên nhân chính của việc mất xác mà là động năng và nhiệt năng từ vụ nổ (implosion).
Con tàu đường kính 2.5m, dài 6.7m, tính sơ sơ thể tích là khoảng 33m3, trừ đi thể tích người và máy móc bên trong còn khoảng V1=30m³ không khí
Áp suất tác động lên tàu ngầm là 380 atm = 38.424.750 Pa
Sau khi chịu áp suất này thì thể tích không khí còn V2=0.0789 m³
Vậy ΔV ~ 30m³
Để tính năng lượng, chúng ta sử dụng công thức sau:
ΔE = P x ΔV
ΔE = 38.424.750 Pa x 30 m³ = 1.152.742.500 J
1 tấn TNT = 4.184.000.000 J
Vậy năng lượng của vụ "nổ" tương đương với khoảng 275kg TNT, còn mảnh xác nào mới là lạ
Sai bét.
a. Anh lấy đâu ra thông số cho V2.
b.Ai cho anh dùng công thức kia khi áp suất không phải hằng số? sao không dùng p1 = 1 bar mà lại dùng p2= 380 bar?
tôi nghĩ anh nên đi học lại vật lý trước khi đi cmt![]()
Sao trong tàu có cờ VN nhỉCũng tàu này đây, mới tháng 11/2022, cách đây hơn nửa năm thôi:
Đã đi nhiều lần và đã xuống được tới mức nhìn thấy titanic, tức là khả năng của nó đáp ứng được nhu cầu. Hồi đó đi được, lẽ nào lần này lại ko chịu nổi áp suất? Phải có lý do gì khác...