Toàn bộ hành khách trên tàu lặn Titan tử vong sau vụ nổ thảm khốc

https://www.independent.co.uk/news/...man-dawood-titanic-sub-imploded-b2362670.html
Nó có muốn đi đâu, vì thằng cha tỉ phú của nó mê Titanic quá nên kéo nó theo đó chớ
mạt vận cháu
pl3B0cg.png
Tbi4iH1.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Pọp 1 cái như cái mụn. Cái này dùng từ “nổ” có vẻ sai sai.

via theNEXTvoz for iPhone
"Đây là một môi trường cực kỳ khắc nghiệt dưới đáy biển và các mảnh vỡ cho thấy con tàu đã trải qua một vụ nổ thảm khốc", ông Mauger nói.
Bẹp như cái mụn do áp suất bên ngoài quá lớn thì đã không phải khổ sở vì mảnh vụn mỗi chỗ một nơi như báo nói.

Tôi chỉ đoán là tìm lâu quá ko được thì đưa tin cho xong dư luận.
 
Không đến mức đấy, khi áp suất nước len lỏi đủ vào trong các thớ thịt thì hết thôi.
Kết quả là mấy miếng thịt giống mấy con sứa thôi
nó không phải là len lỏi mà là đùng 1 cái dưới cái áp suất siêu to khổng lồ . 3000m dưới đáy biển. p = d x h = 10300 x 3000 = 30,900,000N/m2, nó bùm hết thành vách tế bào luôn. Sau đó cán dẹt dát mỏng những thứ còn gắn đc với nhau. Chất tế bào bị ép nòi hết ra ngoài.
 
View attachment 1911790
tính nhanh diện tích mặt cắt của con tàu 9.2*8.3ft=~75sqft ~ 7m2, ở độ sâu 13000ft ~ 4km, chỉ tính riêng khối lượng của cái cột nước đang đè lên con tàu = 7*4000=28000 TẤN rồi.
Máy móc trên mặt đất kéo lên còn khó nữa là đặt ở trên 1 con tàu nào đó lênh bênh trên đại dương :go:

Ai tính kiểu đấy o_O
 
Động vật xương mềm nó vẫn sống dưới đáy biển được, cũng k hiểu sao bọn đó lại chịu đc áp suất lớn vậy

via theNEXTvoz for iPhone
Mấy con như cá mặt quỷ cá lồng đèn bắt lên mặt nước lớp da nó tởm lắm , màu thì đen thui . Cơ thể tụi nó đã biến đổi rất nhiều qua hàng trăm triệu năm để thích nghi dưới đó

via theNEXTvoz for iPhone
 
t bây đừng lấy cái suy nghĩ thấp hèn của mình gắn lên mấy người này nữa,họ tiền bạc không thiếu, có tiếng nói trong xã hội nhưng dám đi thám hiểm là đáng kính trọng rồi
chúng mày mãi cái tư duy làm thì biếng nhác mà lúc nào cũng mơ ước "thành tỷ phú thì t chén múi mít, bú vang pháp ăn bò kobe cả ngày chứ ngu gì chơi mấy trò mạo hiểm"
tư duy của người p tây khác đông lào , họ thịnh vượng dc ngày hôm nay là nhờ cái tư tưởng thích khám phá, đi đây đi đó, đổi mới sáng tạo, không ngại nguy hiểm, nói chung là bản lĩnh hơn người mình nhiều bởi vậy mới có chuyện như này hoặc vô số những case khác

Tỷ phú Jeff Bezos thực hiện thành công chuyến bay lịch sử vào không gian​

Đây là giọng lưỡi của mấy anh bợ đuýt, tiếng Anh gọi là brown-noser, kiểu như người giàu đánh rắm anh cũng khen thơm đấy. Sự kiện này là minh chứng rõ ràng nhất người giàu họ chỉ giỏi kinh doanh, chứ không phải cái ccg họ cũng giỏi. Người giàu cũng là con người bình thường như chúng ta thôi, chỉ khác là thái độ sống của họ khác.

Những người giàu đi tiên phong nhưng vẫn không may mắc nạn thì đáng tôn vinh vì họ là những người đầu tiên, họ đã làm tốt nhất có thể, nhưng vì hạn chế về kiến thức & công nghệ mà họ phải bỏ mạng. Nhờ vậy mà thế hệ sau này mới có tư liệu để cải tiến & rút kinh nghiệm về sau. Nhưng ở đây là những người giàu chơi dại nên phải trả giá bằng chính mạng sống của mình, thăm tàu Titanic không phải gì là tiên phong hết, họ chỉ đơn giản du lịch mạo hiểm với đồ dỏm thôi, mà tội nhất là thằng nhóc 19t chết sớm quá. Chơi khôn thì phải như lão James Cameron, kiếm hàng xịn đã qua kiểm chứng mà chơi.

1687495118262.png
 
Last edited:
Back
Top