thảo luận Tỏi 1 HN nên mua xe nào

Như tiêu đề ạ, nhà có đúng tỏi 1 nên em đang ngắm con peugeot 3008, trong khi các cụ cứ đòi ăn chắc mặc bền mua toy cross :v Các bác cho em hỏi tầm tiền này còn lựa chọn nào khác ko, em đăng ký lái thử 1 thể cho các cụ thấy sự khác biệt.

via theNEXTvoz for iPhone
chủ yếu tiền của thím hay phải xin các cụ, các cụ đã thích thì mình phải chịu, cross nó cũng đâu có tệ, bản mới option cũng ngập tràn rồi
 
Với hai option của thớt thì mình cá nhân nghiêng về 3008 hơn là con cross, một con hạng C gốc Âu gầm cao vẫn hơn là con xe nhật hạng B+ gầm thấp (con cross gầm thấp vãi tè liếm lên cái bậc vỉa hè có tý thôi cũng cạ gầm còn méo bằng một số con sedan). Tuy nhiên ở tầm giá này thớt có nhiều lựa chọn mình tin rằng là tốt hơn hai con trên.
Thớt tra gg hết các con lăn bánh giá loanh quanh 1tỷ1 của các hãng rồi thống kê lại rồi xem review (nhất là review của nước ngoài). Sau đó ưng con nào thì ra hãng xem và lái thử (tốt nhất là xem thử lái thử hết các hãng). Cuối cùng thấy con nào ưng nhất là múc.
 
:big_smile: tiền túi của thím thì lựa con khác, tiền bố mẹ cho thì theo bố mẹ. Bố mẹ cũng mua Cross cho em, mà giờ em đi Mẹc của bố mẹ :sure:
 
có lẽ sờ pót tịt là hợp lí nhất, hoặc thích chắc chắn ăn chắc mặc bền thì CRV G-L cũng được, bù thêm xíu xíu
 
Vứt đâu tôi qua nhặt bạn ơi :shame: . Lắm anh đi xe hít khói nó nhưng quay ra chê nó như rác zậy :D
thật chs bảo vứt, 1 con xe đẹp từ ngoại hình tới nội thất, chỉn chu, lái ok, ít lỗi, lại là xe Châu Âu nhưng bảo vứt :shame:
 
Tôi cũng đang lựa mấy con trong tầm giá 1tỉ. Xem đi xem lại thấy có con sportage vs tucson là phù hợp đầy đủ công nghệ. Đợi giảm phí trước bạ là múc

via theNEXTvoz for iPhone
 
1 tỷ và đưa ra 2 óp sần đều là các con treo thanh xoắn.. thôi bỏ đi mà làm người
Tầm tiền đó thì CRV, Sportage, Outlander hoặc Su rừng đều được.
Còn theo số đông thì CX5
 
Back
Top