Tôi sắp được tới nơi không còn khổ đau nữa rồi

Hôm nay mới đọc thớt này và biết bệnh của thím. Thôi thì không biết nói gì hơn, mong thím những ngày còn lại thân không phải đau đớn nhiều, tâm không quá đau buồn. Hồi xưa cũng có thím Công nokib1280 bị ung thư rồi ra đi, tôi có hứa hỗ trợ 2 con thím ấy mỗi bé 600k/tháng cho tới năm 18 tuổi. Tới nay cũng hỗ trợ được gần 2 năm rồi. Nếu cần tôi hỗ trợ bé con của thím thì cho tôi biết nhé. Khả năng tôi vẫn có thể giúp được. Năm nay lạm phát quá nên tôi dự định từ quý tới sẽ tăng lên 700k/tháng/bé.

Cứu 1 mạng người hơn xây 7 tháp phù đồ, người tốt như bác đâu cần phải gặp ở đâu cao xa đâu. Chúc bác luôn mạnh khỏe và thuận lợi trong cuộc sống để giúp đỡ mọi ng nhé, cảm ơn bác:">

Gửi tới tất cả những ng đang tuyệt vọng trong cuộc sống, dù là vì những vấp ngã lớn như nợ nần, phá sản, bệnh tật hay những khó khăn nhỏ như thất bại trong tình yêu, học lực kém, cha mẹ rầy la...xin hãy dành 5p vào đọc câu chuyện của chủ thớt. ĐỪNG BAO GIỜ TỪ BỎ CUỘC SỐNG, VÌ MỖI NGÀY TA THỨC DẬY ĐỀU LÀ MỘT NGÀY MỚI.
CÒN THỞ TỨC LÀ CÒN HY VỌNG, NGÃ XUỐNG RỒI VẪN CÓ THỂ ĐỨNG LÊN!


Lời cuối em xin gửi tới bác thớt, chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất đến với bác và cả gia đình bác. Người lạc quan, tốt bụng và đầy tích cực như bác xứng đáng được nhận nhiều hơn thế !

1661747465925.png
 
Last edited:
Mình ở nước ngoài, có thể đóng góp $50 qua Xoom vào thẳng MBBank nhưng thím nào inbox cho mình xin thành phố, tỉnh và sdt của tài khoản tên NGO DUY LUONG nhé tại Xoom nó đòi chút info để có thể gửi tiền.
 
Mình ở nước ngoài, có thể đóng góp $50 qua Xoom vào thẳng MBBank nhưng thím nào inbox cho mình xin thành phố, tỉnh và sdt của tài khoản tên NGO DUY LUONG nhé tại Xoom nó đòi chút info để có thể gửi tiền.
số điện thoại của chú Lương là 0834183029,thôn Trà Phương, Thụy Hương, Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng nhé bác. Bác check thử xem khớp thông tin ngân hàng không. Cảm ơn tấm lòng của bác rất nhiều!
 
Lội mấy page mới biết là bạn đã qua đời, mình cũng tầm tuổi , con gái mình cũng tầm tuổi con bạn, cũng có cái xe đồ chơi larva và nét mặt giống bé nhà mình . Tự dưng nghĩ nhoi nhói trong lòng, dù không quen biết nhưng chúng ta là một tập thể, xin được gửi thẻ hương và bó vàng mã mong bạn yên nghỉ .

1661752833355.png
 
bệnh mình có thể do gen hoặc do quá trình lớn lên, bsi cũng ko rõ nguyên nhân nên đành để phụ thuộc tương lai thôi, chỉ là chấp niệm của mình còn nhiều quá =(
bác hãy mạnh mẽ là lạc quan như chimnon nhé, cầu mong cho may mắn và bình an sẽ đến với bác :)
 
anh em voz mãi nhớ về bác. ở bên kia thế giới bình yên bác nhé. nhớ phù hộ cho bé con. admin nhớ để group này lại nhé. để mỗi tháng nếu anh em nào còn nhớ thì ủng hộ 50-100k cho bé con mua sữa. đối với chúng ta 50-100k ko để làm gì, nhưng nếu còn nhiều ae nhớ đến bác ý thì bé con sẽ đỡ vất vả phần nào. cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ luôn đến với con. sau này trưởng thành hãy luôn mạnh mẽ như cha của con nhé :)
 

Attachments

  • 5CEA9B90-A70A-40C8-B785-05E323A20ADC.png
    5CEA9B90-A70A-40C8-B785-05E323A20ADC.png
    256.9 KB · Views: 25
Cuộc đời thường rất ngắn
Và nhiều lắm, bất công
Nhưng mặt trời sẽ mọc
Rạng rỡ, sau cơn giông.
---
Không biết nói gì với bạn, post lại bài đã từng viết cho thằng em chơi cùng (Trộm vía hiện tại cậu ấy vẫn đang ổn)
 
Chân thành cảm ơn tấm lòng của bác
Bác ơi, em hiện tại thất nghiệp mà còn con nhỏ nên e bí quá, xin nhờ bác thắp giúp e nén hương cho bác chimnon nhé.

Với cả e xin góp ý tí về số tiền ae vozer ủng hộ. Nếu đc bác liên hệ gia đình bác chimnon, sau khi hoàn tất tang chế cho bác ấy thì nên tổng kết lại số tiền ae đã ủng hộ rồi thông báo lên đây. Mục đích là để thấy đc tình cảm ae vozer đã góp đến nhường nào, để ae có thêm niềm vui vì đã góp chút ít cho bác chimnon cũng như gia đình bác ấy.
E xin góp chút ý như vậy thôi ạ.
 
Back
Top