BupbeGiayan
Member
hồi đó lái bị cuống, đạp cả 2 chân. Xe chỉ rú lên thôi mà nó đứng im huhu
lái xe ga thì làm gì có côn mà đạp
Nhưng mà đạp côn mỏi chân vl ra
lái xe ga thì làm gì có côn mà đạp
Nhưng mà đạp côn mỏi chân vl ra
Tôi mà giầu là múc con đấy về chạy chơi, tôi mà siêu giầu là múc 911 số sàn luôn. Đã mơ thì mơ cho căng luôngiống như kiểu tôi chạy sirius thoải mái hơn chạy vision, có cl. xe số sàn trừ 1 số con đặc thù như civic type R thì option an toàn có mà so đc cu*t với đám số tự động
Cái này ko sai, nhưng hãy nhìn nhận thực tế.fen chạy số sàn fen mới cảm nhận đc cái côn số nó hoạt động ra sao, mình vào nhấp côn, cài số .. nhả nhẹ cái xe nó rùng lên, y như lúc người yêu lên đỉnh, đó mới là cái sướng của số sàng, chứ cái số tự động y như đá phò vậy, rên rên vậy chứ giả tạo, sướng chỗ nào chả hiểu
Khổ dâm thật sự nếu cứ đi số sàn.Tóm tắt : khổ dâm
KInh nghiệm là gần đến dốc nhích tý ga, xe vừa nhớm dốc là côn ngay, đến điểm dừng là thắng, chứ đến điểm dừng mà côn thắng cùng lúc là dễ fail lắmthím đang nói lúc nào vậy, lúc depa ra côn rồi đạp phanh thì nó đi thế nào được , còn lúc lên dốc thì nhả côn rồi mà
còn lúc dừng giữa cầu thì cứ đạp cả 2 chứ, thật ra vẫn là đạp côn trước rồi đạp phanh, nhưng làm nhanh nhanh không sợ đâu, thi chấp nhận mất 5đ vì dừng sớm chỗ đó cũng được mà chứlố là tạch luôn
Đạp lút côn thì nó về số 0 mẹ rồi, nên ít ra có tình huống khẩn thì dù có đạp cả ga lút cán cũng ko lụi phải người tahồi đó lái bị cuống, đạp cả 2 chân. Xe chỉ rú lên thôi mà nó đứng im huhu
lái xe ga thì làm gì có côn mà đạp
Nhưng mà đạp côn mỏi chân vl ra
đó là khi fen coi việc lái xe là niềm vui, còn 9x% con người coi lái xe là nhiệm vụ để đi lại. Thời đại AI tự lại lên ngôi rồi, chấp nhận trend thực tại thôi fen.fen chạy số sàn fen mới cảm nhận đc cái côn số nó hoạt động ra sao, mình vào nhấp côn, cài số .. nhả nhẹ cái xe nó rùng lên, y như lúc người yêu lên đỉnh, đó mới là cái sướng của số sàng, chứ cái số tự động y như đá phò vậy, rên rên vậy chứ giả tạo, sướng chỗ nào chả hiểu
mới lái thì AT với MT như nhau thôi, còn thích MT hơn ấy chứ.Chưa có tiền mua xe, nhưng chắc tôi cũng kiếm con MT nếu có điều kiện.
Thứ nhất là tôi thích khổ dâm.
Thứ hai là đỡ bị mượn xe.
rõ là chống chế rồi, tiếng máy kích thích nhất là tiếng tụt bô rít gióCái này ko sai, nhưng hãy nhìn nhận thực tế.
Cái sướng nhất của ng lái xe là bớt thao tác lặp đi lặp lại quá nhiều )
1trong những lí do để chọn số sàn, e thấy cũng đều là kiểu chống chế: thích nghe tiếng máy, tiếng côn, thích cái xe nó rùng lên :v
(nói thật, để cái xe nó rùng lên thì phải xem lại thao tác lái xe số sàn - côn ra ga vào chưa hợp ný).
Học thì B2 nhiều lớp hơn B1, cũng nhiều xe để tập lái hơn.Nghe mấy thím nói khổ dâm.
Vậy giờ tôi có ý định học bằng lái (không chạy dịch vụ) là học số tự động là đủ rồi mấy thím nhỉ.
thế nên nói là an toàn hơn thì cá nhân m thấy đúng. quả đấy mà đang đi xe ga thì toang rồi lên báo là chắcĐạp lút côn thì nó về số 0 mẹ rồi, nên ít ra có tình huống khẩn thì dù có đạp cả ga lút cán cũng ko lụi phải người ta
Này đúng r fence , B1 ít hơn 100km nên rẻ hơn. Nhưng chỗ tôi báo thì chỉ loanh quanh 15 và 16 thôi, B1 kém B2 có 1tr, như fence có vẻ hơi đắt.Bữa hỏi thi bằng cho vợ, sale bên trung tâm báo B2 thì 20tr5. B11 thì 18tr, hỏi tdn b2 đắt hơn thế nó kêu luật giờ B11 chạy 700km đường trường còn B2 thì 800km. Giá trên bao gồm chi phí xăng xe cầu đường abc xyz các loại rồi, nói chung là không phải nộp thêm gì.
Xưa mình thi B2 có 6tr5, giờ x3 cmnr luôn.
không có ý định lái taxi hay grab thì B11 cho nhanh, học B2 chả giải quyết cm gì mà lại còn đắt hơnNghe mấy thím nói khổ dâm.
Vậy giờ tôi có ý định học bằng lái (không chạy dịch vụ) là học số tự động là đủ rồi mấy thím nhỉ.