'Tôi thích chạy xe số sàn vì tiết kiệm xăng và an toàn'

Status
Not open for further replies.
hồi đó lái bị cuống, đạp cả 2 chân. Xe chỉ rú lên thôi mà nó đứng im huhu
lái xe ga thì làm gì có côn mà đạp :(

Nhưng mà đạp côn mỏi chân vl ra
 
giống như kiểu tôi chạy sirius thoải mái hơn chạy vision, có cl. xe số sàn trừ 1 số con đặc thù như civic type R thì option an toàn có mà so đc cu*t với đám số tự động
Tôi mà giầu là múc con đấy về chạy chơi, tôi mà siêu giầu là múc 911 số sàn luôn. Đã mơ thì mơ cho căng luôn :beauty:
 
fen chạy số sàn fen mới cảm nhận đc cái côn số nó hoạt động ra sao, mình vào nhấp côn, cài số .. nhả nhẹ cái xe nó rùng lên, y như lúc người yêu lên đỉnh, đó mới là cái sướng của số sàng, chứ cái số tự động y như đá phò vậy, rên rên vậy chứ giả tạo, sướng chỗ nào chả hiểu
Cái này ko sai, nhưng hãy nhìn nhận thực tế.
Cái sướng nhất của ng lái xe là bớt thao tác lặp đi lặp lại quá nhiều :))

1trong những lí do để chọn số sàn, e thấy cũng đều là kiểu chống chế: thích nghe tiếng máy, tiếng côn, thích cái xe nó rùng lên :v
(nói thật, để cái xe nó rùng lên thì phải xem lại thao tác lái xe số sàn - côn ra ga vào chưa hợp ný).
 
thím đang nói lúc nào vậy, lúc depa ra côn rồi đạp phanh thì nó đi thế nào được , còn lúc lên dốc thì nhả côn rồi mà:byebye::byebye:
còn lúc dừng giữa cầu thì cứ đạp cả 2 chứ, thật ra vẫn là đạp côn trước rồi đạp phanh, nhưng làm nhanh nhanh không sợ đâu, thi chấp nhận mất 5đ vì dừng sớm chỗ đó cũng được mà chứlố là tạch luôn :byebye:
KInh nghiệm là gần đến dốc nhích tý ga, xe vừa nhớm dốc là côn ngay, đến điểm dừng là thắng, chứ đến điểm dừng mà côn thắng cùng lúc là dễ fail lắm
 
hồi đó lái bị cuống, đạp cả 2 chân. Xe chỉ rú lên thôi mà nó đứng im huhu
lái xe ga thì làm gì có côn mà đạp :(

Nhưng mà đạp côn mỏi chân vl ra
Đạp lút côn thì nó về số 0 mẹ rồi, nên ít ra có tình huống khẩn thì dù có đạp cả ga lút cán cũng ko lụi phải người ta
 
Anh xế khổ dâm đã bao giờ tắc giữa đoạn dốc lên đường vành đai 3 trên cao chưa? 1 tiếng tập bài khởi động xe giữa dốc chắc là an toàn tiết kiệm lắm :smile:
 
fen chạy số sàn fen mới cảm nhận đc cái côn số nó hoạt động ra sao, mình vào nhấp côn, cài số .. nhả nhẹ cái xe nó rùng lên, y như lúc người yêu lên đỉnh, đó mới là cái sướng của số sàng, chứ cái số tự động y như đá phò vậy, rên rên vậy chứ giả tạo, sướng chỗ nào chả hiểu
đó là khi fen coi việc lái xe là niềm vui, còn 9x% con người coi lái xe là nhiệm vụ để đi lại. Thời đại AI tự lại lên ngôi rồi, chấp nhận trend thực tại thôi fen.
Giống thú chơi cafe, có người thích thì tự xay, tự ép bằng dụng cụ thủ công , vì đó là thú chơi . Nhưng đa số dân số thì uống epresso cho lẹ (và đạt dc hiệu quả cao, đều )
 
Chưa có tiền mua xe, nhưng chắc tôi cũng kiếm con MT nếu có điều kiện.
Thứ nhất là tôi thích khổ dâm.
Thứ hai là đỡ bị mượn xe.
mới lái thì AT với MT như nhau thôi, còn thích MT hơn ấy chứ.
Đến khi cầm xe chạy hàng ngày thì mới khác bọt.
 
Nghe mấy thím nói khổ dâm.
Vậy giờ tôi có ý định học bằng lái (không chạy dịch vụ) là học số tự động là đủ rồi mấy thím nhỉ.
 
Cái này ko sai, nhưng hãy nhìn nhận thực tế.
Cái sướng nhất của ng lái xe là bớt thao tác lặp đi lặp lại quá nhiều :))

1trong những lí do để chọn số sàn, e thấy cũng đều là kiểu chống chế: thích nghe tiếng máy, tiếng côn, thích cái xe nó rùng lên :v
(nói thật, để cái xe nó rùng lên thì phải xem lại thao tác lái xe số sàn - côn ra ga vào chưa hợp ný).
rõ là chống chế rồi, tiếng máy kích thích nhất là tiếng tụt bô rít gió :sexy_girl:
 
Nghe mấy thím nói khổ dâm.
Vậy giờ tôi có ý định học bằng lái (không chạy dịch vụ) là học số tự động là đủ rồi mấy thím nhỉ.
Học thì B2 nhiều lớp hơn B1, cũng nhiều xe để tập lái hơn.
Vợ tôi học B1 mà muốn thuê xe tập lái thêm cũng khó, vì cả trung tâm chỉ có 1 cái xe AT duy nhất.
 
Bữa hỏi thi bằng cho vợ, sale bên trung tâm báo B2 thì 20tr5. B11 thì 18tr, hỏi tdn b2 đắt hơn thế nó kêu luật giờ B11 chạy 700km đường trường còn B2 thì 800km. Giá trên bao gồm chi phí xăng xe cầu đường abc xyz các loại rồi, nói chung là không phải nộp thêm gì.
Xưa mình thi B2 có 6tr5, giờ x3 cmnr luôn.
 
Đạp lút côn thì nó về số 0 mẹ rồi, nên ít ra có tình huống khẩn thì dù có đạp cả ga lút cán cũng ko lụi phải người ta
thế nên nói là an toàn hơn thì cá nhân m thấy đúng. quả đấy mà đang đi xe ga thì toang rồi lên báo là chắc
 
May là anh chạy vios, chứ mấy dòng xe nhiều tiền hơn một tí anh muốn tìm mua số sàn cũng khó.
 
Nếu ko phải vì mấy con số sàn option như hạch thì tôi cũng chọn đi số sàn. Cảm giác làm chủ cái xe rất là phấn khích và đi nhanh hơn hẳn xe số tự động. Thím nào đi đc số sàn thì cũng thuận tiện hơn vì đi làm nhiều khi phải lái xe công vụ mà hầu như xe công vụ toàn số sàn.
 
Số tự động an toàn hơn chỉ khi chả may mất phanh thì đạp côn nó k tăng tốc thêm => lâu dần giảm đc tốc nhẹ.
Chứ còn chả có mẹ gì hơn, vừa lắm thao tác ( dễ phân tâm) vừa khó dễ chết máy nếu k quen=> gây nguy hiểm hơn ý chứ.
Hôm trước nghe 1 ông thầy dậy hỏi: biết chả may đạp nhầm chân phanh thành chân ga thì làm gì k, phải đạp hết côn, vậy nên xe côn an toàn hơn. Ok nghe thì cũng hợp lý nhưng khi đã bị nhầm mẹ chân ga chân phanh đang cuống bỏ mom mà còn bình tĩnh đạp được côn thì chắc họ cũng kịp nhấc chân ga mà chuyển về phanh rồi
Bữa hỏi thi bằng cho vợ, sale bên trung tâm báo B2 thì 20tr5. B11 thì 18tr, hỏi tdn b2 đắt hơn thế nó kêu luật giờ B11 chạy 700km đường trường còn B2 thì 800km. Giá trên bao gồm chi phí xăng xe cầu đường abc xyz các loại rồi, nói chung là không phải nộp thêm gì.
Xưa mình thi B2 có 6tr5, giờ x3 cmnr luôn.
Này đúng r fence , B1 ít hơn 100km nên rẻ hơn. Nhưng chỗ tôi báo thì chỉ loanh quanh 15 và 16 thôi, B1 kém B2 có 1tr, như fence có vẻ hơi đắt.
Xưa thì B2 rẻ hơn B1 vì xe B2 cũ hơn nên giá học rẻ
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top