Phạch phạch phạch
Member
Tôi hay gọi tổng đài từ ngân hàng, di động hoặc các dịch vụ có hỗ trợ tổng đài. Thấy gọi cả phút vẫn mấy cái quý khách vui lòng bấm phím 1 để... Phím 2 để.
Cho cái nút gọi nhân viên tư vấn tận cuối, nghe muốn điếc tai.
Sao k chuyển thẳng vào trực tiếp vấn đề là gặp người tư vấn luôn nhỉ?
Tôi nghĩ mấy cái tự động chả ma nào thèm nghe.
Cho cái nút gọi nhân viên tư vấn tận cuối, nghe muốn điếc tai.
Sao k chuyển thẳng vào trực tiếp vấn đề là gặp người tư vấn luôn nhỉ?
Tôi nghĩ mấy cái tự động chả ma nào thèm nghe.