thảo luận Top 10 xe tháng 5/2024

Mình có search sơ qua rồi. Như mình thích Corolla Cross HEV, giá cả ví dụ là 1 tỷ chẵn luôn, thanh toán 50% ~500tr; còn lại 500tr gần 6/12 sau mình chốt luôn 1 phát đủ tiền, coi như Toyota cho mượn 500tr không lãi trong thời gian này. Được vậy mới gọi là đỉnh cao.
Anh xem gói balloon nó. Khá ảo ma :sad:
 
Thì tháng trc là dồn 3 tháng vào nên lọt top đó, phụt đc 1 lô xong lại đứt nguồn cung, lại són :stick:

via theNEXTvoz for iPhone
dân giàu nước mạnh, ko mặn mà 3 bản ráp vn km ngập tràn, 100% phí trc bạ.

chỉ chăm chăm vô mua bản mắc nhất + nhập thái, éo có tinh thần mãnh liệt iu nước gì cả :shame:
 
dân giàu nước mạnh, ko mặn mà 3 bản ráp vn km ngập tràn, 100% phí trc bạ.

chỉ chăm chăm vô mua bản mắc nhất + nhập thái, éo có tinh thần mãnh liệt iu nước gì cả :shame:
Crv nhập thái dù sao cũng là 1 con xe ngon, dc giảm giá 150 củ thì cũng ổn :shame:
Chuyển qua mãnh liệt tinh thần vịt thì đến giờ mấy con 34,8 vẫn lỗi tè le :sweat:
Tôi máu xe điện vl mà lượn thớt đấy xong thấy hiện giờ xe điện chưa phù hợp với m :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
sportage đâu ấy nhề :) mẹ nó chứ :p

mà anh corolla cross làm quả ngoạn mục thật, sự trở lại của nhà vua

btw tôi thấy yaris cross đẹp do nhìn giống rav4 vl… Nhưng mà đóng cửa với chui vào trong lái thì ko chịu đc nên bỏ qua luôn dù nó rẻ với chính sách nó tốt vl

đợt đó suýt mua Toy chỉ vì chính sách tài chính đỉnh cao của toyota finance
hình như trong này có thanh niên ngáo đi sportage, nhìn cái bảng này chắc cay lắm 😌
 
Cảm ơn mọi người. ☺️
Tính ra vũ khí hủy diệt bản HEV còn chưa về nữa. Tôi trông hoài mà chưa động tĩnh gì

Con Xpander mà thêm bản HEV (cách thức hoạt động nhìn có vẻ xịn xò y như Toyota) coi chừng hủy diệt cmnl các hãng khác trong phân khúc này thật đấy.
 
Con Xpander mà thêm bản HEV (cách thức hoạt động nhìn có vẻ xịn xò y như Toyota) coi chừng hủy diệt cmnl các hãng khác trong phân khúc này thật đấy.
Chưa cần HEV nó đã hủy diệt rồi còn gì, cái quả động cơ EV của con Xpander này mạnh vl :big_smile:
 
Chưa cần HEV nó đã hủy diệt rồi còn gì, cái quả động cơ EV của con Xpander này mạnh vl :big_smile:

Uhm bác, động cơ điện nó thuộc dạng mạnh nhất trong phân khúc luôn rồi (130 ngựa), mạnh hơn mấy con hybrid của Toyota luôn (toàn lèo tèo dưới 100 ngựa), chắc chỉ thua đại ca CRV (180 ngựa).
 
nếu a ko biết thì ở VN cái Phanh tay điện tử nó là 1 cái gì đó hủy diệt, và trong phân khúc MPV này Xpander + Veloz có PTĐT, giá con Veloz cũng đang rất ngon nữa nên nó bán chạy thôi :nosebleed:
Ngoại hình nữa fen xi, công nhận con này nhìn bên ngoài đẹp.
Nhưng đẹp với thằng đi bên cạnh thôi, còn với người ngồi lái thì éo thể chấp nhận được
 
Ranger nó nằm top 5 7 năm nay rồi. Ở VN mà nhà tỉnh sân rộng mua quá lợi luôn. P/p ngon nhất thị trường, thuế bán tải cũng thấp có 2%, thua mấy con chuyên dịch vụ như vios ngày xưa và giờ là xpander thôi.
Thực ra mình cũng đang đi con Ranger XLS, mà chắc do ở SG nên loay hoay trong nội thành hơi cực, được cái chạy ra ngoài tỉnh là khỏe hơn nhiều, option tính ra ngon hẳn hơn mấy xe khác.
 
dân mình vẫn mê muội cái logo lắm, mấy vụ veloz tai nạn bị vò như tờ giấy rồi mà vẫn ko sợ.
Quan trọng là với cái tầm tiền đó, bị tai nạn nặng như vậy thì con xe nào không bị vò như tờ giấy như nó?
Tiền ít nhưng cái gì cũng đòi ngon bổ sao được, giá lăn bánh có 7xx, đòi hết nhiều chỗ rộng rãi, đẹp, nhiều option, máy mạnh, tiết kiệm xăng, bền, an toàn, xác nặng, êm ái, không ồn, logo xịn, ... thì chịu, kiểu gì cũng phải bỏ vài tiêu chí trong đó :doubt:
 
Back
Top