thảo luận Top 5 bộ phim tình cảm Giáng Sinh trên Netflix

younhearteu

Senior Member
Giáng Sinh sắp đến gần, liệu bạn đã có kế hoạch gì cho dịp lễ này chưa ? Nếu vẫn chưa thì hãy dành buổi tối Noel để xem những bộ phim tình cảm Giáng Sinh đáng yêu nhé. Hôm nay, toplist.pro sẽ giới thiệu với bạn 5 bộ phim tình cảm Giáng Sinh trên Netflix nhé !

Top 5 bộ phim tình cảm Giáng Sinh trên Netflix​

1. The Holidate​

The Holidate xoay quanh cặp đôi Sloane và Jackson. Cả hai đều độc thân, không muốn xuất hiện một mình trong các buổi tụ tập ngày lễ vì gia đình và bạn bè luôn hối thúc họ. Nhưng họ lại không muốn có một mối quan hệ nghiêm túc, vì thế họ trở thành “bạn hẹn” ngày lễ của nhau. Và sau một thời gian, dù họ xảy ra cãi vã, bất hòa nhưng cả hai nhận ra tình cảm dành cho nhau.

Top 5 bộ phim tình cảm Giáng Sinh trên Netflix


Đây là một bộ phim tình cảm Giáng Sinh do Emma Roberts và Luke Bracey thủ vai chính sẽ mang đến những phút giây ngọt ngào trong đêm Noel !

2. Love Hard​

Love Hard kể về cô nàng nhà báo độc thân – Natalie luôn mong muốn tìm thấy tình yêu. Cô “quẹt” phải được một anh chàng mơ mộng đến từ Bờ Đông tên là Tag và cô nghĩ là cơ hội đã đến với mình. Và cô đã lên kế hoạch gây bất ngờ cho anh ấy, cô ấy đã đặt một chuyến bay đến gặp Tag trong kỳ nghỉ. Nhưng rồi cô phát hiện rằng mình có tình cảm với người bạn thời thơ ấu của người yêu mình là Josh.

Top 5 bộ phim tình cảm Giáng Sinh trên Netflix


Love Hard là bộ phim tình cảm Giáng Sinh đáng yêu và ngọt ngào do Nina Dobrev, Jimmy O. Yang,Darren Barnet thủ vai.

3. Holiday In The Wild​

Holiday In The Wild kể câu chuyện về Kate Conrad, một cô gái quyết định tự du lịch đến Châu Phi sau khi bị chồng bỏ. Cô thay vì tận hưởng nơi nghỉ ngơi sang trọng 5 sao như kế hoạch thì Kate lại lang thang nơi hoang dã và nhận nuôi một chú voi mồ côi dưới sự giúp đỡ của anh chàng điển trai Derek Holliston.

Top 5 bộ phim tình cảm Giáng Sinh trên Netflix


Holiday in the Wild là một bộ phim tình cảm Giáng Sinh vô cùng lãng mạn. Ngoài ra, phim còn truyền tải nhiều thông điệp nhân văn.

4. The Knight Before Christmas​

The Knight Before Christmas xoay quanh chuyện tình nhẹ nhàng và lãng mạn của Sir Cole và Brooke. Sau khi được một nữ phù thủy đưa đến Ohio hiện đại, hiệp sĩ thời trung cổ Sir Cole kết bạn với Brooke – một giáo viên khoa học xinh đẹp và tốt bụng Cô đã giúp Sir Cole tìm hiểu về thế giới hiện đại và cố gắng giúp anh trở về nhà. Từ đó, những câu chuyện thú vị và mối quan hệ tình cảm của hai người dần được phát triển.

Top 5 bộ phim tình cảm Giáng Sinh trên Netflix


Bộ phim tình cảm Giáng Sinh được Vanessa Hudgens, Josh Whitehouse thủ vai sẽ đem đến cho bạn một câu chuyện vô cùng dễ thương và ấm áp.

5. Let It Snow​

Let It Snow có nội dung về một nhóm bạn trẻ thanh thiếu niên đang cố gắng chuẩn bị cho một đêm Giáng Sinh tại một thị trấn nhỏ đầy bình yên. Phim cho ta thấy những người trẻ phải vật lộn với vô vàn cảm giác về tình cảm. Lứa tuổi vị thành niên nhạy cảm xen lẫn chút hóm hỉnh sẽ mang ta trở về khoảng thời gian đẹp nhất của đời người.

Top 5 bộ phim tình cảm Giáng Sinh trên Netflix


Bộ phim có sự đầu tư nhạc phim chỉn chu, hợp lý và lãng mạn sẽ mang đến phút giây bình yên vào đêm Giáng Sinh thêm ấm áp.

Và đó là top 5 bộ phim tình cảm Giáng Sinh trên Netflix mà toplist.pro muốn giới thiệu với bạn. Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh tuyệt vời !


*Nguồn: https://toplist.pro/top-5-bo-phim-tinh-cam-giang-sinh-tren-netflix/
 
Back
Top