tin tức Toyota Corolla Cross 2024 đã cập cảng Việt Nam, ngày ra mắt đã cận kề

Ồ thì tuy nhu cầu thôi fen, có người cần rộng, có người cần gọn, chứ sao lại bảo 5+2 là điểm trừ được :big_smile:
Là điểm + với người nay và điểm - với người khác thôi :big_smile:
Thế ng ta mới phân hạng xe ra theo nhu cầu chứ :big_smile:
do phen nói nó là điểm cộng nên mình nói nó ko phải tiêu chí để đem ra so sánh thôi, vs mình rộng là điểm trừ.
nên chốt là đừng có so sánh xe nào rộng hơn xe nào
 
do phen nói nó là điểm cộng nên mình nói nó ko phải tiêu chí để đem ra so sánh thôi, vs mình rộng là điểm trừ.
nên chốt là đừng có so sánh xe nào rộng hơn xe nào
Ủa đi xe ko so rộng hơn hay chật hơn thì so gì nữa :confuse:
Trong cùng phân khúc ng ta đặt lên bàn cân để so chứ sao :confuse:
Ko tự nhiên CX5 bị kêu lưng dựng, bd3 kêu chật :haha:

Tôi chọn 5+2 thì nó là ưu điểm so với tôi thôi, ông đ' thích 5+2 thì ông chọn 5 chỗ có thế thôi, mà 5 chỗ của Tucson, Sportage thì kích thước xe cũng khác mẹ gì 5+2 của CRV, Outlander :haha:
Thích gọn hẳn thì chọn mẹ Fadil cho nhanh :haha:
 
Ủa đi xe ko so rộng hơn hay chật hơn thì so gì nữa :confuse:
Trong cùng phân khúc ng ta đặt lên bàn cân để so chứ sao :confuse:
Ko tự nhiên CX5 bị kêu lưng dựng, bd3 kêu chật :haha:

Tôi chọn 5+2 thì nó là ưu điểm so với tôi thôi, ông đ' thích 5+2 thì ông chọn 5 chỗ có thế thôi, mà 5 chỗ của Tucson, Sportage thì kích thước xe cũng khác mẹ gì 5+2 của CRV, Outlander :haha:
Thích gọn hẳn thì chọn mẹ Fadil cho nhanh :haha:
vs người này là tốt vs người kia là ko tốt, nên nó là 1 cái mô tả chứ ko phải đặt ra như là 1 lợi thế
tôi thích ngồi thẳng lưng nên ngồi cx5 thích, còn xe ngã ra quá như sedan ngồi ko thích.
 
đang không hiểu là con rav4 nó hơn gì con 4tuner mà lại đắt x2, động cơ bé hơn, option cũng chả có cái vẹo gì sất. mà không vác về vn bán tầm giá 1-1.2 tỷ.

còn ở canada thì đã có rav4 lại vác con cross sang dẫm chân. người bình thường nếu chọn thì chọn rav4 chứ không ai chọn cross cả. vì giá 2 con này ở can lại không chênh lệch nhiều

via theNEXTvoz for iPhone
quan trọng là còn dây chuyền sản xuất. cả cái đông nam á này có dây chuyền sản xuất Rav4 đâu. Chắc có lại nhập Nhật hoặc Mẽo. Bên Indo có con Rav4 đấy ko biết nhập đâu nhưng là bản max option giá gần 2 tỉ :big_smile:
 
vs người này là tốt vs người kia là ko tốt, nên nó là 1 cái mô tả chứ ko phải đặt ra như là 1 lợi thế
tôi thích ngồi thẳng lưng nên ngồi cx5 thích, còn xe ngã ra quá như sedan ngồi ko thích.
Thế thì kệ mẹ anh thôi chứ sao nữa, còn tôi chọn 5+2 vì nó là điểm + của tôi, còn xe CUV hạng C 5 chỗ với 5+2 ko khác nhau nhiều về kích thước đâu mà anh sợ to dài vướng víu :doubt:
 
Thế 5+2 làm gì có nhược điểm gì nhỉ, vì thực ra 2 hàng sau chắc 99% là gập, để đi 5 chỗ :big_smile:
Nhược điểm là phải chi trả thêm cho 1 thứ mình ko xài chứ sao. Nhà sx nó ko làm từ thiện nên thêm cái này nó cắt cái kia đi. Chứ có phải thêm free cho mình đâu.
 
Nhược điểm là phải chi trả thêm cho 1 thứ mình ko xài chứ sao. Nhà sx nó ko làm từ thiện nên thêm cái này nó cắt cái kia đi. Chứ có phải thêm free cho mình đâu.
Ô hay thì phân khúc 5+2 vẫn có ng mua tức là ng ta vẫn có nhu cầu, CRV, Outlander vẫn bán đc tức là có phân khúc khách hàng nhất định :sweat:
Sao mấy anh lại cứ phải yes, no thế nhỉ :sweat:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Ô hay thì phân khúc 5+2 vẫn có ng mua tức là ng ta vẫn có nhu cầu, CRV, Outlander vẫn bán đc tức là có phân khúc khách hàng nhất định :sweat:
Sao mấy anh lại cứ phải yes, no thế nhỉ :sweat:


via theNEXTvoz for iPhone
Thì anh hỏi nó có nhược điểm gì thì tôi nói cho anh nhược điểm. Chứ có ai nói gì khác đâu.

Tôi có yes/no gì đâu nhỉ?

LIên quan gì đến CRV với Outlander.
 
tôi nói những người mà chấp nhận mua giá này kèm lạc là fanboi toy chứ có nói a đâu trời.
Tôi hiểu chứ. Tôi nói a bảo những người mua giá kèm lạc là fanboi toy cũng là ấu trĩ. Người ta có nhu cầu nhất định thì mua. A nằm giường người ta hay sao mà bảo fanboi.

Có người cần mua xe hybrid thì người ta mua toy vì đơn giản toy nó số 1 về hybrid. Có người mua xe về để phục vụ công việc, người ta làm nghề độ xe cho cross thì mua về để làm việc. Cũng là fanboi? Có người có mấy xe hãng khác rồi mua thêm xe toy trải nghiệm cũng là fanboi?


Thằng hyundai hồi trước cũng nhét lạc đầy mõm khách mua San sắt thì sao? Những người đó cũng fanboi Hyundai à? Lúc đó khan xe mà người ta cần mua thì mua thôi.
 
Đấy, anh tự trả lời cho câu hỏi của mình rồi đấy.
Bên mẽo Rav4 CX5 same same nhau, nhưng Cx5 VN lắp ráp, dây chuyền khấu hao 7 8 năm rồi, con kia nhập khẩu mà set bằng giá thì hãng đi bụi à, set như CRV thì đắt, thế nên không bao giờ nó mang Rav4 về VN.
Còn con cross lúc mới về giá nó là hợp lý chứ ngáo gì, vừa mang về cái đã bán ầm ầm, nằm top mấy năm thì là hãng tính toán đúng chứ gì nữa. Còn sau thời CX5 giảm giá thì con nào so p/p với nó chẳng thua :ah::ah::ah:
:shame: thỊ trường volume có nhõn 400k xe, cả ĐNA tính ra tầm 4M xe bán ra, a nghĩ nó vác con bán chiến lược ở quốc gia phát triển tầm 2-3m xe (còn ko có mà bán) thì a nghĩ nó vác về VN ko
 
Tôi hiểu chứ. Tôi nói a bảo những người mua giá kèm lạc là fanboi toy cũng là ấu trĩ. Người ta có nhu cầu nhất định thì mua. A nằm giường người ta hay sao mà bảo fanboi.

Có người cần mua xe hybrid thì người ta mua toy vì đơn giản toy nó số 1 về hybrid. Có người mua xe về để phục vụ công việc, người ta làm nghề độ xe cho cross thì mua về để làm việc. Cũng là fanboi? Có người có mấy xe hãng khác rồi mua thêm xe toy trải nghiệm cũng là fanboi?


Thằng hyundai hồi trước cũng nhét lạc đầy mõm khách mua San sắt thì sao? Những người đó cũng fanboi Hyundai à? Lúc đó khan xe mà người ta cần mua thì mua thôi.
Trên này thì kha khá anh thích áp cái tư tưởng của bản thân cho người khác lắm. Mình def vài cái cho cross thì bị lao vào chửi toy nô mất não. Còn mấy thằng anti toy mù quáng thì ko chấp:shame:
 
Lol. Giá với lạc vậy mà mua luôn thời điểm này thì đa số là thích/ cuồng toy chứ j nữa trời, fanboi có nghĩa là cuồng thích vậy thôi chứ có ai nói ngu si mất não hay hạ bệ cross để tâng xe khác lên đâu trời
 
View attachment 2436589

A500s 8tr2, bơm lốp 3tr? Nể ông nào bỏ 20 củ lạc mua con này thật. Sale cx5 lại ngủ ngon rồi
nhiều khi lạc nó chả đáng bao nhiêu đâu nhưng mà cái cay là hãng nó coi thường khách quá trong khi khách là người bỏ tiền nuôi hãng:doubt:
Giờ các hãng đều đưa giá thăm dò thị trường trước, bị phản đối hoặc chửi thì giảm giá mà cc lại còn lạc mới nể:smile:
 
Back
Top