tin tức Toyota Corolla Cross 2024 đã cập cảng Việt Nam, ngày ra mắt đã cận kề

Kể cả có mang RAV4 về, mà phải đấu với Ngọn núi cao nhất thế giới thì RAV4 cũng sml thôi :shame:
Ngọn núi cao tôi thấy tệp khách khác mà, rav4 về câu với san sò crv đồ thôi. Nhưng indo bán ráp phò rồi nên chắc đem về cũng dễ, chủ yếu cho cấu hình thế nào thôi, chứ Toy hiện tại đang khá lép về với các phân khúc sản phẩm
Hạng A thì wigo coi như bỏ
Hạng B thì vios cũng khó thở với accent city attrage
raize sml với sonet creta
Yaris thì sml với seltos xforce
Cross thì cx5 nó vả
Hilux thì rút ống thở
Mpv thì expander xl7 nó rape, velos avanza cũng ngáp ngáp nhưng có vẻ k trôi.
Fortuner thì san sò crv everest nó quây.
Altis thì K3, enlantra M3 civic nó vả k trượt phát nào.
Con hàng mà Toy tự hào ở Vn chắc lc 300 , à quên con camry vẫn được vozer tôn sùng
via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Ngọn núi cao tôi thấy tệp khách khác mà, rav4 về câu với san sò crv đồ thôi. Nhưng indo bán ráp phò rồi nên chắc đem về cũng dễ, chủ yếu cho cấu hình thế nào thôi, chứ Toy hiện tại đang khá lép về với các phân khúc sản phẩm

via theNEXTvoz for iPhone
Rav4 mà nhập về cởi truồng giá cũng phải ngang với sa, sò, crv ấy chứ, xe nhập mà :sweat:
Bản thấp thua trang bị với xe hàn, bản cao thì nói thật Ngọn núi cao nhất thế giới ở VN giờ chắc nó là vua phân khúc dài dài với cái ngoại hình, trang bị của nó :sweat:
Rav4 là con xe ngon ở mẽo, chứ mà nhập về Vn giá cứ ngáo thì sml hết
 
Rav4 chiều dài cơ sở 2690 không khác gì cross à. Sợ vozer học toán thật. Cross trục cơ sở bé hơn CX 30 Và Xforce đó. Anh có dám gọi 2 con kia hạng C không.
bây giờ xe càng ngày càng to ra mà, tucson là 1 ví dụ. Nhưng mà trục cơ sở dài là 1 chuyện, tui được chui ngồi hàng 2 thì thấy con cx-30 cứ hẹp hẹp thế nào ấy. Tôi nghĩ cũng nhiều người giống tôi là cứ phải chui vào xe để xem rộng hẹp, không thể cứ đọc thông số được.
 
bây giờ xe càng ngày càng to ra mà, tucson là 1 ví dụ. Nhưng mà trục cơ sở dài là 1 chuyện, tui được chui ngồi hàng 2 thì thấy con cx-30 cứ hẹp hẹp thế nào ấy. Tôi nghĩ cũng nhiều người giống tôi là cứ phải chui vào xe để xem rộng hẹp, không thể cứ đọc thông số được.
Chiều dài cơ sở chả liên quan gì đến ngồi rộng luôn. Lên con su cóc trục cơ sở ngắn tủn nhưng vì tài xế ngồi lên trục cơ sở luôn nên nó vẫn rộng.
 
Chiều dài cơ sở chả liên quan gì đến ngồi rộng luôn. Lên con su cóc trục cơ sở ngắn tủn nhưng vì tài xế ngồi lên trục cơ sở luôn nên nó vẫn rộng.
haha thì thế. Nhưng với xe chở người bth thì trục cơ sở có cũng tương quan với độ rộng mà, tất nhiên có ngoại lệ, thế nên em mới bảo phải lên ngồi thử. đùa chứ nhiều khi thấy xe dài bất tiện lắm, Như camry với lux a lái mệt luôn, chỉ lo quẹt lung tung vì xe dài quá
 
haha thì thế. Nhưng với xe chở người bth thì trục cơ sở có cũng tương quan với độ rộng mà, tất nhiên có ngoại lệ, thế nên em mới bảo phải lên ngồi thử. đùa chứ nhiều khi thấy xe dài bất tiện lắm, Như camry với lux a lái mệt luôn, chỉ lo quẹt lung tung vì xe dài quá
trục cơ sở mà chênh nhau vài cm thì chắc cũng không ảnh hưởng nhiều lắm, tui thấy chiều rộng của xe và cách bố trí các khoang trong xe ảnh hưởng nhiều hơn.
 
RAV4 về thì cũng là hàng nhập, mà hàng nhập thì giá không có mềm đâu, tương tự con Cross :shame:

Rav4 mà nhập về cởi truồng giá cũng phải ngang với sa, sò, crv ấy chứ, xe nhập mà :sweat:
Bản thấp thua trang bị với xe hàn, bản cao thì nói thật Ngọn núi cao nhất thế giới ở VN giờ chắc nó là vua phân khúc dài dài với cái ngoại hình, trang bị của nó :sweat:
Rav4 là con xe ngon ở mẽo, chứ mà nhập về Vn giá cứ ngáo thì sml hết
Thấy bán ở Indo mà k biết nhập hay lắp, nếu indo lắp (và nội địa >40%) thì nhập về vn thuế NK có 0% thôi 2 anh, nếu theo kịch bản này thì nếu nhập từ indo về vn sẽ có giá tương đương hoặc đắt hơn 1 vài chục so với CRV thôi

Con RAV4 nhập mỹ mấy năm trc xe cởi truồng vành sắt ghế nỉ đã 2 tỏi 4 rồi
 
Toyota nó còn hở đúng 1 con SUV hạng C (ngang CRV CX5 Tuc SP...) trong dải sản phẩm mà cũng là phân khúc nhộn nhịp nhất. Nói chung tất cả sản phẩm của Toy đều bị đè mặt hết rồi, con Cross này so với giá thái lan thì thôi cũng đừng hi vọng gì, Camry có lẽ là ngoại lệ nhưng xu hướng gầm cao lên ngôi thì Camry Civic Altis cũng ko hi vọng doanh số làm gì
 
Thấy bán ở Indo mà k biết nhập hay lắp, nếu indo lắp (và nội địa >40%) thì nhập về vn thuế NK có 0% thôi 2 anh, nếu theo kịch bản này thì nếu nhập từ indo về vn sẽ có giá tương đương hoặc đắt hơn 1 vài chục so với CRV thôi

Con RAV4 nhập mỹ mấy năm trc xe cởi truồng vành sắt ghế nỉ đã 2 tỏi 4 rồi
1711598704196.png

giá rav4 ở bên indo là bản max option thì phải ~72k$ trong khi camry max option bên đó bán ~60k$. vậy nếu về vn chắc phải 2 tỉ :haha:
 
thì tui thấy nó cũng ổn mà, có đợt nó vẫn đứng top doanh số thì là cũng nhiều người chọn nó vì phù hợp. sau này con cx5 giảm giá thì nhiều ô trên này lại quay sang chửi nó ngáo giá trong khi nó là xe nhập, giá bên Thái quyết chứ có phải xe lắp ráp trong nước đâu mà tự chủ giá cx5. trên voz này lắm ô tát nước theo mưa vãi. có thể giá nó cao p/p ko tốt, chứ nó cũng ko phải con xe phế vật về mặt kĩ thuật, nếu phế thì đã ko từng top doanh số :doubt:
Thật ra con này sau khi các hãng giảm giá xe hạng C thì nó mất lợi thế cạnh tranh chứ k phải con xe nó là con xe cùi.
Với lại giá bên thái 680 về vn 860 thì toy vn cũng định giá hơi cao. Đám honda hay chính toyota mang mấy con như corolla sedan, camry,.. về thì % giá chênh k nhiều bằng 🤔
 
Back
Top