tin tức Toyota không còn sức hút mãnh liệt với người Việt, vì đâu nên nỗi?

Còn giá trị cốt lõi máy bền và điều hòa mát sâu nhé :rolleyes:

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp

máy bền thật mà, ai như xe Hàn triệu hồi lỗi động cơ liên tục
68747470733a2f2f692e696d6775722e636f6d2f4f315266766c342e706e67
 
Vẫn cay chính sách vùng miền của toyota và kiểu đại lý bán bia kèm lạc . Đợt định mua con cross V ở Đà Nẵng mà hộ khẩu Bắc Ninh nên nó k bán và làm biển cho . Gọi cho đại lý BN thì nó làm khó , bắt mua 40tr phụ kiện thì sau 3 tháng có xe còn k thì nửa năm :go:

via theNEXTvoz for iPhone

Tưởng chỉ có thaco mới chơi trò này chứ toy cũng vậy à, toàn họcc mấy cái khốn nạn.:whistle:

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
 
Đâm đầu mua toy làm *** gì. Nói thẳng tôi mua xe đéo bao giờ nghĩ tới Toy trong đầu , cá luôn đám 8x đổ lại trừ phi mua chạy dịch vụ còn lại đbh nghĩ tới Toy.

Nhà tôi a già mua con xe đầu sonata 2009 nhập Hàn giờ vẫn ngon đét , đến tôi thì chọn mazda đặt là giao xe đúng ngày đúng giờ. Nhà ông cậu tôi cũng sonata 2010 - bán đi mua vinfast lux a, 2 đứa con 1 đứa mazda2 1 đứa mazda cx5.

via theNEXTvoz for iPhone

Ông chú mình cũng đi Sonata 2011. Đến giờ nhìn ngoại thất vẫn ko bị outdate nhiều. Nhưng mà ko biết có phải do 10 tuổi rồi ko mà ồn vl
 
Lôi cái con đời 2017 ra làm gì? Giờ làm 2021 rồi.
Nội thất tucson với santa fe nó ở tầm khác rồi so với xe Nhật cùng phân khúc rồi.
Con San Fe nội thất đẹp, kể cả Kona với Elantra cũng đẹp. Nhưng cái màn hình trên con Tucson 2022 làm tôi không thể chịu được, trong nó tàu vl :cautious:
 
Toy phải thay đổi nhiều mới mong lấy lại thị phần. Nói gì thì nói Fortuner Vios Camry và gần đây là Cross vẫn có chỗ đứng. Lợi thế xưởng dịch vụ rộng khắp cũng là cái người ta cân nhắc khi chọn Toy.
 
Back
Top