Trả vài ngàn tiền lẻ mà đưa tờ 200.000 đồng, hàng xe dồn ứ đợi thối tiền

T nhớ lần t tốt nghiệp ở UIT đã thấy lắp mã QR momo để quét r,
Gen cái mã có mấy phút đâu, dán lên cái bảng là xong, sv nó ko có tiền lẻ thì kêu quẹt thẻ!
Ez
 
lập ra dịch vụ thì phải expect được những tình huống thế này để xử lý ngay lập tức chứ, biết nhiều khách đưa tiền chẵn thì phải có tiền lẻ sll để trả cho khách, bên cung cấp dịch vụ phải có giải pháp cho vấn đề của mình chứ sao lại bắt khách giải quyết vấn đề của mình, ngược đời vl
 
xin lỗi chứ th bảo vệ không trả tiền thì tôi không đi, trả lại tiền thối hoặc trả lại tờ tiền to, không có tiền thối thì cầm tiền người ta làm gì, tính ăn quỵt lại kêu người ta vô học, cười ỉa :baffle:

đến bà hàng nước cầm tiền to cũng lật đật đi đổi chứ làm gì có chuyện bắt khách đứng đợi đến khi nào có tiền, anh nằm mơ ah

mà túm lại là anh đang nói từ chối dịch vụ cơ mà, giờ lại đổi sang là nhận tiền nhưng không biết bao giờ mới trả ah :misdoubt:

Thằng nào cố tình cản trở công việc của người khác thì thằng đó vô học thôi. LoL.

Người đàng hoàng lịch sự, người ta biết người ta gây phiền hà cho người khác người ta tự biết nép sang một bên, đợi các khách hàng khác thanh toán xong rồi mới xử lý công việc của mình.

T đi gửi xe, hay thậm chí ra nước ngoài đi bus trả tiền to mà người ta chưa cb ngay đc thì nhân viên phần lớn bảo 1 câu kêu đứng sang một bên để các khách khác thanh toán/xuống trước để tránh phiền hà cho người khác rồi xử lý sau. Phần lớn chả ai cũng vui vẻ hợp tác. Chỉ thỉnh thoảng ms thấy phường vô học (có vẻ giống m) đứng lại làm ầm lên, ăn vạ thôi.

Cái đó gọi là phép lịch sự tối thiểu đấy. Còn phép lịch sự tối thiểu ko hiểu thì rõ là vô học còn gì?
 
Thằng nào cố tình cản trở công việc của người khác thì thằng đó vô học thôi. LoL.

Người đàng hoàng lịch sự, người ta biết người ta gây phiền hà cho người khác người ta tự biết nép sang một bên, đợi các khách hàng khác thanh toán xong rồi mới xử lý công việc của mình.

T đi gửi xe, hay thậm chí ra nước ngoài đi bus trả tiền to mà người ta chưa cb ngay đc thì nhân viên phần lớn bảo 1 câu kêu đứng sang một bên để các khách khác thanh toán/xuống trước để tránh phiền hà cho người khác rồi xử lý sau. Phần lớn chả ai cũng vui vẻ hợp tác. Chỉ thỉnh thoảng ms thấy phường vô học (có vẻ giống m) đứng lại làm ầm lên, ăn vạ thôi.

Cái đó gọi là phép lịch sự tối thiểu đấy. Còn phép lịch sự tối thiểu ko hiểu thì rõ là vô học còn gì?
lải nhải cái gì vậy, thế túm lại là từ chối dịch vụ không, ban đầu to mồm từ chối dịch vụ lắm cơ mà :misdoubt:

giờ t đưa 500k, anh có tiền thối không, có thì trả tiền lẻ, không có trả cmn lại tờ 500k đây rồi nói gì thì nói nhé, có kẹc cầm tờ 500k của tôi mà văn vẻ vô học với có học
anh vào NH chưa, giao dịch chưa xong thì cứ ngồi đấy, chắc trong NH toàn người vô học nhỉ :boss:


P/S: chưa kể ban đầu nói từ chối dịch vụ, sau auto mặc định người ta làm ầm lên ăn vạ, chắc bình thường hay như thế lắm nên mới kinh nghiệm vậy
 
sáng nay tôi nhịn ăn sáng vì mua ổ mì 15k mà còn mỗi tờ 500k
Nghĩ dễ dàng thôi a
Tôi ăn chỗ quen
Hôm nào còn mỗi tiền chẵn thì hỏi chủ quán có tiền thối k, nếu có thì thối, ko thì nợ qua hôm sau trả
Nói chung là a ngại thôi, chứ về lý a chả sai đâu, ko việc gì phải làm tới mức ấy
 
lải nhải cái gì vậy, thế túm lại là từ chối dịch vụ không, ban đầu to mồm từ chối dịch vụ lắm cơ mà :misdoubt:

giờ t đưa 500k, anh có tiền thối không, có thì trả tiền lẻ, không có trả cmn lại tờ 500k đây rồi nói gì thì nói nhé, có kẹc cầm tờ 500k của tôi mà văn vẻ vô học với có học
anh vào NH chưa, giao dịch chưa xong thì cứ ngồi đấy, chắc trong NH toàn người vô học nhỉ :boss:


P/S: chưa kể ban đầu nói từ chối dịch vụ, sau auto mặc định người ta làm ầm lên ăn vạ, chắc bình thường hay như thế lắm nên mới kinh nghiệm vậy

1716787742935.png


Đúng là bọn vô học thường ko bao giờ bình tĩnh đọc hết được cái gì. Từ chối là từ lúc m chưa dùng. M dùng rồi thì đơn giản là yêu cầu m ngồi đợi đến khi t kiếm được tiền thối (và giải quyết cho TẤT CẢ khách hàng khác trước).

Còn t chửi bọn vô học là t chửi mấy thằng như này này
1716787889845.png


Chứ người đàng hoàng, lịch sự, đứng/ngồi đợi không cản trở người khác éo ai chửi.
 
Mấy thằng giữ xe thanh niên xung phong mà éo đầu tư dc cái QR code, bữa quên bóp nó bắt tự đi kiếm tiền lẻ mà trả
 
Không biết ví dụ trường tích hợp cái tài khoản thanh toán nội bộ vào thẻ sinh viên cho sinh viên nạp tiền rồi quẹt thẻ có hợp pháp không nhỉ :(
 
VETC và ePass đang đánh nhau để xem thằng nào được cắn miếng bánh thơm ngon này đấy :D
Bên Nhật thì có thẻ Suica, cũng tiện

Ủng hộ ePass vì nó giống cái ví cống vào còn rút ra được. VETC thì không

Gửi từ Xiaomi M2012K10C bằng vozFApp
 
Bên Nhật trên bus nó có máy đổi tiền luôn, ví dụ a đút tờ 1000yen vào, nó sẽ trả ra xu để bạn chủ động trả xu cho lái xe cho nhanh, dĩ nhiên đấy là có ý thức chủ động, còn ko thì bạn trả tờ 10000yen lái xe vẫn lịch sự trả lại tiền thừa mà ko "dám" cằn nhằn.
Chúng nó còn xài tiền mặt đi bus à? Tôi tưởng qua chế độ quẹt thẻ hết rồi chứ, đưa tiền mặt chắc bị nhìn như người ngoài hành tinh

via theNEXTvoz for iPhone
 
View attachment 2514271

Đúng là bọn vô học thường ko bao giờ bình tĩnh đọc hết được cái gì. Từ chối là từ lúc m chưa dùng. M dùng rồi thì đơn giản là yêu cầu m ngồi đợi đến khi t kiếm được tiền thối (và giải quyết cho TẤT CẢ khách hàng khác trước).

Còn t chửi bọn vô học là t chửi mấy thằng như này này
View attachment 2514272

Chứ người đàng hoàng, lịch sự, đứng/ngồi đợi không cản trở người khác éo ai chửi.
- cười ẻ, đọc tít không thèm đọc kỹ bài xong kêu người khác không đọc hết, đòi từ chối dịch vụ (trong báo nói gửi xe), đến lúc chỉ ra thì chống chế từ chối là chưa dùng với có dùng dịch vụ, gửi xe thu tiền sau thì chưa với có dùng cái gì. tôi đoán anh không đọc bài đâu, đọc mấy còm page 1 thấy nói chuyện phà, bus nên đòi từ chối dịch vụ ngay từ đầu phải không :feel_good:

còn xin lỗi anh không kiếm được tiền thối thì đừng có cầm tiền to của người ta, đã cầm tiền thì tự có trách nhiệm xử lý xong giao dịch, đến bà hàng nước còn phải đi đổi tiền tìm cách xử lý nhanh nhất có thể, anh lại đòi ung dung đến khi nào kiếm được tiền thối thì thôi

- văn hóa là phải xếp hàng đến lượt, người chưa xong thì đứng đợi, đang làm thì nhanh chóng xử lý. ở đây anh đã cầm tiền thì chấp nhận xử lý, không xử lý được thì anh mới là nguyên nhân ảnh hưởng đến người khác. vào NH giao dịch nộp phí, mà bảo chưa thực hiện được giao dịch xong do không có tiền trả lại thì NH mới là nguyên nhân, không phải người đến nộp phí. chưa xong thì tôi cũng phải ngồi cửa đấy, cho đến khi nào NH đóng giao dịch thì cửa đó mới xử lý đến người khác được anh nhé.

- đặc biệt mở mồm ra là kêu người khác vô học, cmt thể hiện mình "có học" đến đâu, trong khi cách hành xử thì hoàn toàn thể hiện điều ngược lại, mở mồm ra là chửi người khác trong khi người đang tranh luận chưa hề chửi anh một câu nào đâu :misdoubt: . t cũng chưa hề nói sẽ làm khó dễ hay làm um lên, tất cả đấy là tự anh suy diễn.

nói chung là những gì anh thể hiện chứng tỏ cho mọi người thấy anh rất "có học" :sure:
 
Chúng nó còn xài tiền mặt đi bus à? Tôi tưởng qua chế độ quẹt thẻ hết rồi chứ, đưa tiền mặt chắc bị nhìn như người ngoài hành tinh

via theNEXTvoz for iPhone
Người Nhật vẫn thích dùng tiền mặt lắm fen, cả xu nữa, quẹt thì cũng nhiều, chắc 70/30 là dùng thẻ
Chỉ làm gì ngược đám đông mới bị nhìn như người ngoài hành tinh thôi
 
Back
Top