đánh giá Trải nghiệm thực tế HRV-G

Chưa hiêu lắm. M lắp kc01 2 mắt
Bác noi rõ hơn dc k
Ra là bác lắp cam hành trình, nãy h mình nói là cam xem thôi ko phải cam hành trình.
Hàng vietmap lắp vì nó có cảnh báo tốc độ, gần như là độc quyền rồi thì lắp thôi chứ đâu tính đắt rẻ đc :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhưng mà con này nó ồn. Phải nói rất ồn, mình ra vài showroom lái thử tất cả các bản rồi đều thấy rất ồn, chưa trả nghiệm nhiều nên chỉ thấy vậy nhưng đc cái rộng dãi và lái khá thích.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chào các thím lại là em đây. Sau mấy hôm lấy xe và lượn quanh HN với làm 1 chuyến lên Sapa, em làm 1 cái review nhanh con xế cưng cho anh em nào còn băn khoăn có thể đưa ra quyết định nhé :sexy_girl:

- Đánh giá chung: hài lòng tuyệt đối. 9/10.

- Ngoại hình: có thể do em thích từ trước nên ngoại hình em chấm hẳn 10/10. :sure: Ảnh sale chụp gửi em còn mấy hôm nay cũng mải đi nên chưa chụp con ảnh thực tế bên ngoài. Em thấy ngoại thất còn đẹp hơn trên ảnh với video. 1 con Cuv B thôi nhưng nhìn trường dáng, đít to chân dài. Em đi cà phê đỗ gần con CRV thậm chí nhìn mông còn có vẻ to hơn ( cái này là bạn em nói ) . Đèn Led xịn xò bao đẹp luôn. Có điều em cảm giác đèn hơi tối k biết có phải do dán cái phim cách nhiệt hơi tối quá ko :pudency:

- Nội thất: 8/10. Rộng mênh mông. Vợ bạn em lên xe câu đầu tiên là khen “uầy xe anh ngồi rộng thế”. Chắc tại nhà nó đi con Focus chật ninh ních nên sống khổ quen rồi, lên xe em chắc như 1 chân trời mới :sexy_girl: . Khoang lái cũng khá thoáng. Da tương đối nhiều, gần như chỗ nào sờ chạm nhiều thì cũng đều có da cả.Chất lượng da cũng khá mềm sờ khá thích. Bệ tì tay đủ xài. Khá nhiều chỗ có thể để mấy cái đồ linh tinh ( quanh ghế lái em đếm đc tổng cộng 4 chỗ có thể để đồ lặt vặt khá tiện ). Màn hình thì hơi nhỏ 1 tí nhưng đủ dùng vì em chỉ xem map là chính. Điều hoà ok vì trời ngoài bắc đang xe xe lạnh nên ko rõ lúc trời nóng thì thế nào.Mấy cái núm chỉnh điều hoà vặn khá là sướng nảy tanh tách mà không phải dạng núm nhựa kiểu rẻ tiền. Cụm đồng hồ chính mặc dù chỉ là analog nhưng cũng khá đẹp. Có cái dải led màu xanh 2 bên khá đẹp. Màn hình đa thông tin ở giữa thì ko có gì đặc sắc. Giá mà nó có tì màu mè thì ok hơn nhưng chỉ là đơn sắc.

Chắc nhiều anh em băn khoăn vụ ghế nỉ. Em cũng là thằng anti ghế nỉ, em nghĩ việc đầu tiên là phải thay bộ ghế da. Nhưng thực tế ngồi lên khá bất ngờ. Nỉ của honda khá đẹp và xịn, nên em sẽ để đi 1 thời gian nữa xem thế nào, nếu cần thì thay sau.

Loa thì hơi kém. Em hơi khắt khe về âm thanh nên thấy loa con này hơi thiếu chi tiết. Bass oke vừa phải ko bị ù nhưng hơi thiếu lực. Mid treb thì hơi thiếu. Đánh nhạc ballad nhẹ nhàng thì ok nhưng chơi Rock, Jazz hay EDM là nghe chán hẳn.

- Vận hành : 9/10

Ban đầu e cũng băn khoăn máy 1.5 có yếu không thì câu trả lời là không. Đi phố thì dư. Hộp số CVT hoạt động cực kì mượt. Cần thì ấn nhẹ ga tí là cũng đủ thoát xe. Mà đi phố HN thì mấy khi lên đc quá 80 kể cả vành đai 3 hay đường ven kiểu ra sân bay. Tóm lại là vô tư không phải nghĩ.

Cao tốc thì cũng thế. Tất nhiên nếu bảo để bốc theo kiểu dính lưng vào ghế thì không có nhưng em đi nội bài lào cai max 100, nếu cần vượt thì nhấn nhẹ 1 tí là có thể lên tầm 120 vượt xong lại về 100 đi phà phà. Đoạn 80 cũng thế. Lẫy số là 1 thứ cực hữu dụng. Đi đoạn 80 khi cần vượt thì chỉ cần gạt 2 phát, máy nó ghì vòng tua xuống đạp phát là vọt ngay. Hoặc là đoạn lên dốc Sa Pa, đẩy về S đi số tay cực sướng. Leo đèo em đẩy tốc lên 60-70 nếu có trớn vô tư hoặc những đoạn bắt buộc phải đi chậm ( đi sau xe tải chẳng hạn ) thì lúc thoáng vẫn vượt vô tư ấn ga cái là lên.

HS thì cái ACC là thiết thực nhất. Đi nguyên đoạn cao tốc NB-LC là gần như em ko phải đụng vào ga phanh. Thỉnh thoảng có tình huống vượt ẩu của làn ngược lại mà chiều mình không có xe thì mới phải phanh. Nên đi 1 lèo 300 cây 4 tiếng đồng hồ ko hề mỏi chân tí nào cực nhàn.

Ồn thì đúng là ồn từ lốp là rõ nhất. Đi qua đường xấu là nghe rào rào luôn. Nhưng mà những đoạn đường đẹp thì bt chấp nhận được. Cả em nghe nhạc suốt nên chả thấy vấn đề gì.

Xăng cộ thì ngon choét. Chạy cao tốc thì 4.9 lít/100km. Đi phố tắc đường tầm 10l, đường thoáng thì khoảng 6-7 lít nói chung là quá ổn.

Cảm giác lái vs khung gầm hệ treo thì quá mượt. Em chạy đèo sapa ôm cua toàn 60-70 mà ko lúc nào cảm thấy bị văng đít, kể cả có đi vào đoạn xấu. Vô lăng phản hồi quá tốt và từng pha đánh lái dù nhỏ cũng đi đúng ý đồ của mình. Thật sự cảm xúc như đang chơi điện tử vậy :sexy_girl: Treo sau mặc dù chỉ là lò xo xoắn nhưng kể cả đi cao tốc gặp đường xấu tí hoặc mấy đoạn cống dân sinh cũng ko bị xóc nẩy kiểu thúc vào lưng. Có xóc nhưng nó dập tắt dao động cực nhanh. Bù lại thì khung gầm chắc nịch.Xào chẻ tẹt ga mà không bị cảm giác bồng bềnh như mấy con kiểu bd5

Nói chung tầm 800 củ ra biển em thấy con xe này hoàn toàn xứng đáng đồng tiền bát gạo. Thím nào đang phân vân thì em khuyên thật lòng là nên chốt sớm còn có xe về không là chờ mút chỉ :shame:
ngon nhỉ...
Em chỉ có cái ko thích là bỏ ra ngần ấy tiền mà cái đồng hồ hơi chán thôi....
4gmOAMB.png

Nhà đang định đẩy con odyssey đời 2007 già cỗi máy 3.5 ăn xăng ghê quá sang mấy con hrv/brv/crv này. Phân vân chưa biết như nào nữa.
Chắc hôm nào e chạy thử hrv như của bác xem sao. Thanks bác
u40wsAh.png
 
Back
Top