đánh giá Trải nghiệm VF8 eco từ người dùng lần đầu đi xe điện

Khoản hay báo lỗi vớ vẩn. Phải vào D rồi say đó vào R mới được.Thế này thì chế,t dở à thím. Trường hợp khẩn cấp xe ko lùi đc hoặc lỗi như đợt con Tesla China kia thì vỡ hết cả mồm rồi.Nói chung dòng xe điện mới 2 năm nay.Chưa có gì là ổn cả.Chắc để anh em có đk chuột bạch trước thêm vài năm nữa.Đi tạm xe xăng cho an toàn.😁

Sent from LGE LM-V510N using vozFApp
 
Cái này ghê quá nhỉ, có vụ giành lái nữa à. Phần mềm cảm biến các thứ không đáng tin cậy mà còn giành thì ghê đấy.
Nên để khi xin nhan (vượt, rẽ) thì người lái điều khiển 100%, tắt xin nhan thì hệ thống mới hỗ trợ.
 
Cảnh báo điểm mù: báo láo mấy lần. Đi vào đường vắng ko có ai cũng báo. Có cái tự đánh lái khi tạt đầu xe khác. Tuy nhiên ko khôn lắm. Vượt đầu xe khác tầm 10m đánh lái sang vẫn báo điểm mù và giằng lái, ko cho đánh lái sang. Cái này khá ghê nếu ông nào đi vd3 mà lách nhiều là dễ rúc gầm xe tải.
Đúng là đôi khi chết ngu vì tính năng "thông minh"
tf1VcQ8.gif
 
A test cái tránh va chạm điểm mù đi. Đèn báo điểm mù nháy mà cứ tạt sang nó giằng lái lại
Cảnh báo điểm mù ko liên quan tới LKA :D. Dù có xe hay không có xe ở điểm mù, thì khi chuyển làn anh vẫn phải bật xi nhan, đó là luật.

Mà nói chung ko thích cái tính năng này thì vào tắt đi.
 
Cảnh báo điểm mù ko liên quan tới LKA :D. Dù có xe hay không có xe ở điểm mù, thì khi chuyển làn anh vẫn phải bật xi nhan, đó là luật.
Khẳng định là có xi nhan nhé. Cái này ko phải giữ làn mà là tránh va chạm điểm mù. Ko biết hãng có công bố ko chứ như too trải nghiệm là đúng cái đó. Có clip demo của bọn bd ở trên đó
 
Khẳng định là có xi nhan nhé. Cái này ko phải giữ làn mà là tránh va chạm điểm mù. Ko biết hãng có công bố ko chứ như too trải nghiệm là đúng cái đó. Có clip demo của bọn bd ở trên đó
Tôi sai, tự gạch, cái anh nói lại chả phải là LKA mà ELK :beat_brick:

1683959317275.png
 
một trong những đặc điểm chung xe điện mà anh.
Tôi đã đi con vf8 của bạn tôi tháng 1 năm nay.
Xe khựng lại khi bỏ chân ga là do bật chế độ thu hồi điện gì đấy, sau khi tôi phàn nàn là sao đi giật thế thì nó tắt chế độ đo đi thì tôi đi mượt luôn thả chân ga thoải mái ko bị khựng nhưng ko thu hồi được điện quãng đường đi được sẽ ngắn hơn.
Đúng là đã đi xe điện rồi thì quay lại xe xăng dí ga cảm giác chán, dí ga con vf8 nó tăng tốc ngay lập tức, vượt xe dễ dàng.
Nội thất thì hoàn thiện tốt, ồn ít hơn nhiều so với con seltos của tôi (biết là khác phân khúc)
 
Tắt chế độ phanh tái sinh đi thì vận hành cực ngon, ghét cái là lỗi nhiều quá.

Gửi từ Samsung SM-N986U1 bằng vozFApp
 
gần nhà có cụ bán attis của toy đi , rước vf8 về đang than trời sao khổ thế.
mua cái xe lỗi lên xuống, cứu hộ kéo mấy lần, nào lỗi điều hòa ko nóng, cửa ko mở, vk đi đón con ko đề được xe...
 
Back
Top