Nhìn cái màu chủ xe là biết lỗi sạc rồi, y như tôi cách đây 1 năm
Nên để khi xin nhan (vượt, rẽ) thì người lái điều khiển 100%, tắt xin nhan thì hệ thống mới hỗ trợ.Cái này ghê quá nhỉ, có vụ giành lái nữa à. Phần mềm cảm biến các thứ không đáng tin cậy mà còn giành thì ghê đấy.
Đúng là đôi khi chết ngu vì tính năng "thông minh"Cảnh báo điểm mù: báo láo mấy lần. Đi vào đường vắng ko có ai cũng báo. Có cái tự đánh lái khi tạt đầu xe khác. Tuy nhiên ko khôn lắm. Vượt đầu xe khác tầm 10m đánh lái sang vẫn báo điểm mù và giằng lái, ko cho đánh lái sang. Cái này khá ghê nếu ông nào đi vd3 mà lách nhiều là dễ rúc gầm xe tải.
Do ko bật xi nhan nó mới giằng lái, chứ xe nào có LKA chả giằng lái kiểu vậy?Đúng là đôi khi chết ngu vì tính năng "thông minh"
A test cái tránh va chạm điểm mù đi. Đèn báo điểm mù nháy mà cứ tạt sang nó giằng lái lạiDo ko bật xi nhan nó mới giằng lái, chứ xe nào có LKA chả giằng lái kiểu vậy?
Cảnh báo điểm mù ko liên quan tới LKA . Dù có xe hay không có xe ở điểm mù, thì khi chuyển làn anh vẫn phải bật xi nhan, đó là luật.A test cái tránh va chạm điểm mù đi. Đèn báo điểm mù nháy mà cứ tạt sang nó giằng lái lại
Khẳng định là có xi nhan nhé. Cái này ko phải giữ làn mà là tránh va chạm điểm mù. Ko biết hãng có công bố ko chứ như too trải nghiệm là đúng cái đó. Có clip demo của bọn bd ở trên đóCảnh báo điểm mù ko liên quan tới LKA . Dù có xe hay không có xe ở điểm mù, thì khi chuyển làn anh vẫn phải bật xi nhan, đó là luật.
Tôi sai, tự gạch, cái anh nói lại chả phải là LKA mà ELKKhẳng định là có xi nhan nhé. Cái này ko phải giữ làn mà là tránh va chạm điểm mù. Ko biết hãng có công bố ko chứ như too trải nghiệm là đúng cái đó. Có clip demo của bọn bd ở trên đó
Chắc mỗi tôi nhận ra cái này
Tôi đã đi con vf8 của bạn tôi tháng 1 năm nay.một trong những đặc điểm chung xe điện mà anh.