Trailer đồ án

Shelby American Inc.

Senior Member
Mình thấy video hay nên chia sẽ cho mọi người. Video không thuộc sở hữu của mình. Đồ án tốt nghiệp 3D của một nhóm sinh viên Việt Nam đăng trên group BlenderVN. "Thực sự bọn em cũng muốn dùng tiếng Việt nhưng vì bọn em nộp bài cho trụ sở trường ở bên Ấn Độ và do thiếu nhân lực để lồng giọng nên bọn em dùng Descript để tạo giọng giả cho kịp hạn nộp ạ :((( nhóm em cũng không chuyên về quân sự nên còn nhiều sai sót lắm. Vì mới nhập môn nên còn nhiều thiếu sót, mong mọi người nhận xét và chỉ bảo để bọn em rút kinh nghiệm sau này ạ. Em cảm ơn " - trích bài viết. Render engine: EEVEE (1060Ti - 16gb RAM - Ryzen 5 1600 / GTX960m - 16gb RAM - i76700HQ) Soundtrack: Really Slow Motion & Giant Apes - Expansion Of The World Steve Jablonsky - Hunted Really Slow Motion & Giant Apes - Day v Night"
 
Last edited:
Làm trailer như kiểu phim hành động mỹ hollywood ấy nhỉ. Nhưng mà nói thật là cử động hơi cứng, như quả nhảy lên đâm alien làm thành slow mo thì hay hơn.

Giờ edit thêm phần lồng tiếng với camera làm theo kiểu này thế nào cũng được 10/10

 
:mad: dm lúc đánh boss cho anh ếch cốm mặc quần đùi cởi trần nhảy vòng lửa cầm bom 3 càng đâm vào đầu con quái thì epic vkl :mad:
 
Back
Top