HuaKoQuenPassNua
Junior Member
Xsr155, MT-03, R3
Gửi từ Lenovo Z6 Pro bằng vozFApp
Gửi từ Lenovo Z6 Pro bằng vozFApp
Sau khi đi NVX, rồi qua Sing Thái Indo chơi nhiều, thấy Aerox nhiều quen mắt. Giờ thấy con NVX vừa ngầu vừa hầm hố. Dòm lại mấy con Nouvo hay mấy con same same tương tự vậy nhìn nó nhỏ nhỏ nó lúa lúa sao á.Vậy khi mua xe mới phân vân, mình thì thích Ya mà xe ga nó thọt vl, chẳng lẽ qua mua bọn hòn đá để nó cắt cổ ?
Mình thấy việc bọn Ya thiếu 1 con xe trung tính như Blaze nên thọt hẳn mảng xe ga.Sau khi đi NVX, rồi qua Sing Thái Indo chơi nhiều, thấy Aerox nhiều quen mắt. Giờ thấy con NVX vừa ngầu vừa hầm hố. Dòm lại mấy con Nouvo hay mấy con same same tương tự vậy nhìn nó nhỏ nhỏ nó lúa lúa sao á.
Giờ mua lại mình vẫn mua NVX, hoặc thêm chút tiền mua Qbix, thấy bên Thái chạy nhiều, xe nhìn vui mắt vl
via theNEXTvoz for iPhone
Đừng ngăn sự sung sướng lại, ko nên hóng. T nhớ 3 lần mua xe đều là hứng lên phát mua ngay. Lần đầu mua wave, lần 2 mua airblade, lần 3 mua Sh đều kiểu tối hôm trước vô tình nghĩ tới cái xe đó rồi nảy ra ý nghĩ là muốn mua xe thế là sáng hôm sau ra 2-3 đại lý xem giá rồi quất ngay và luôn, sáng quất xe là chiều có biển đeo luôn. Cái tính này chắc lây của bố t. Ông cũng toàn như thế. Cứ bảo mình đừng bao giờ phân vân cái gì. Thích là mua luôn, ko cần phải chờ đời mới hay loại mới gì hếtView attachment 102085
vừa lên web đọc xong thấy tụt nguồn cảm xúc luôn các bác , làm em cứ hong nvx phiên bản mới các kiểu
đúng rồi nên Yamaha bây giờ mới tiết kiệm xăng hơn Honda đấyCảm xúc chỉ là nhất thời, “bền với tiết kiệm xăng” mới là mãi mãi nhé ông ceo yamaha
Honda có cả đội ngũ 47 tinh nhuệ dìm hàng đối thủ và điều lái dư luận rất chuyên nghiệp thì không có nghĩa Yamaha phải đích thân CEO vào đây đâu.Cảm xúc chỉ là nhất thời, “bền với tiết kiệm xăng” mới là mãi mãi nhé ông ceo yamaha
thọt phuộc trước sau, trước zin lúc nào cũng đổ ít dầu phuộc đi nó đập vào liên tục, sau cứng, góc nhiều con sai ko tả dc như con NVX dựng đứng giã thẳng vào mông người ngồi sau
mình thì con trai 1m7 mà lại đang lăn tăn con grande hybrid hòn đá thì AB hay vision ko thích lắmCái đầu novo lx thời đó đẹp mà giờ các hãng làm đầu to bè bè nhìn sấu vl
chưa đi AB nên ko biết, đi lead + winner + winner X thì chưa bị bao giờ, exciter nvx sirius carb bị suốtBên honda cũng không khác gì đâu mà chê NVX
Tôi đi ab đây. Chấp dàn phuộc con ôn thần nvx nhé.Honda có cả đội ngũ 47 tinh nhuệ dìm hàng đối thủ và điều lái dư luận rất chuyên nghiệp thì không có nghĩa Yamaha phải đích thân CEO vào đây đâu.
Bên honda cũng không khác gì đâu mà chê NVX
View attachment 141719View attachment 141720
Ơ, thằng comment đầu là mình nèHonda có cả đội ngũ 47 tinh nhuệ dìm hàng đối thủ và điều lái dư luận rất chuyên nghiệp thì không có nghĩa Yamaha phải đích thân CEO vào đây đâu.
Bên honda cũng không khác gì đâu mà chê NVX
View attachment 141719View attachment 141720
2 con AB 150 ABS của 2 ông bạn em mới mua đều bị kêu nắp bình xăng phải ra hãng dính keo 2 mặt 1 ông thì phuộc trước đi thấy đảo đảo. Con NVX 125 của thằng thợ ở công ty đi 4 vạn rồi vẫn phóng ầm ầm. nó bảo chấp cả SH150 nước đề nó 2 3000km mới thay dầu 80k 1 lần và chưa thay dây curoaƠ, thằng comment đầu là mình nè
Không ưa Honda nên đầu năm ngắm con freegoS, con Nvx thì hầm hố quá.
Cuối cùng lại cúng tiền cho Honda vì tính ra con freego bị cắt giảm khá nhiều, ai đời bỏ ra cả đống tiền lại phải tự chế thêm cái chắn bùn, thay giảm xóc, đồng hồ lại không xem được giờ.
Đăng hình này chưa sợ đâu.
Bọn nó méo, nứt vành kìa
Không có gì để chê thằng yamaha, trừ vụ thiết kế. Mình ban đầu lướt mạng, thấy ngoại hình con NVX rất ấn tượng. Về sau xét lại thì bất tiện cho người khác, vì mình tính mua không phải dùng 1 mình.2 con AB 150 ABS của 2 ông bạn em mới mua đều bị kêu nắp bình xăng phải ra hãng dính keo 2 mặt 1 ông thì phuộc trước đi thấy đảo đảo. Con NVX 125 của thằng thợ ở công ty đi 4 vạn rồi vẫn phóng ầm ầm. nó bảo chấp cả SH150 nước đề nó 2 3000km mới thay dầu 80k 1 lần và chưa thay dây curoa