[TRUNG QUỐC] Lên mạng kể bạn trai bạo hành, cô gái trẻ bị tố ngoại tình

Hai Vì Sao Lạc

Senior Member
Hui Ran, 21 tuổi, nổi tiếng khắp mạng xã hội sau khi video màn lột da cừu trong 8 phút lan truyền vào năm ngoái. Những video của cô gái quay cảnh chăn cừu, cuộc sống đời thường ở khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc đã thu hút hàng triệu người xem trên mạng xã hội. Nhiều người thích nội dung của Huiran vì sự giản dị, vui tươi.

cogai-850.png
Hui Ran nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "người mổ thịt hiền lành ở sa mạc"
Mới đây, sự việc "bóc phốt" lẫn nhau của Hui Ran và bạn trai Wang Zhiao gây xôn xao. Cô gái trẻ đã chia sẻ video bằng một tài khoản mới trên nền tảng Douyin tố bạn trai đánh đập, làm vỡ điện thoại của cô, đánh cắp tài khoản cũng như thu nhập từ mạng xã hội. Cô cho biết bạn trai 20 tuổi đang thất nghiệp, bắt cô phải bán hàng online rồi lấy đi số tiền.

Theo SCMP, khác xa với những gì mô tả trong video về cuộc sống chăn cừu yên bình của Hui Ran, cô gái trẻ đang bị trầm cảm.

Hui Ran nói: "Kể từ tháng 9, khi các video của tôi lan truyền nhanh chóng, gia đình anh ấy rất vui mừng, hồ hởi nói về những thứ cần mua mới ví dụ như xe ô tô. Tôi bị ép phải bán hàng online. Tôi cảm thấy rất căng thẳng, mệt mỏi. Tôi chán nản, cảm thấy cuộc sống thật vô nghĩa".

Trong khi đó, Wang Zhiao đã công khai phủ nhận các cáo buộc. Anh nói: "Tôi không chấp nhận lời buộc tội này. Tôi đã báo cảnh sát. Chuyện xảy ra với chúng tôi hiện tại chỉ là cuộc cãi vã thông thường giống như các cặp đôi khác. Hành động quyết liệt nhất của tôi là ném điện thoại di động của cô ấy".

Bên cạnh đó, Wang Zhiao cáo buộc Hui Ran đã có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Đó là Liu Wei, người đại diện của Hui Ran và đã sống chung với anh ấy trong tháng trước.

"Khi tôi yêu cầu cô ấy về nhà, cô ấy bắt tôi đưa ra 2 triệu Nhân dân tệ để Liu rời đi", Wang nói.

Về việc sở hữu tài khoản Douyin "The Sheep of Grey Wolf", Wang nói rằng anh là chủ sở hữu thực sự vì tài khoản đăng ký bằng số điện thoại di động của anh. Sau khi Hui Ran đi cùng Liu, anh ấy đã thay đổi mật khẩu.

Đáp lại lời tố cáo ngoại tình của Wang, Hui Ran chia sẻ rằng đó là người đàn ông đã giúp cô rất nhiều trong công việc. Cô không tiết lộ tên người đàn ông này.

Hui Ran và Wang gặp nhau từ thời cấp 2 ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Họ đính hôn khi Hui 18 tuổi và Wang 17 tuổi. Không lâu sau, Hui chuyển đến sống ở trang trại cừu Tân Cương của gia đình Wang. Hai người chưa đăng ký kết hôn nhưng đã có với nhau 1 người con chung. Tuổi kết hôn hợp pháp ở Trung Quốc là 22 đối với nam và 20 đối với nữ.
https://vietnamnet.vn/co-gai-tre-bi-to-ngoai-tinh-vi-len-mang-ke-ban-trai-bao-hanh-2099352.html
 
Back
Top