thảo luận [Truyện dịch] Âm gian thương nhân - phần 18 trở đi

Quý độc giả có muốn chuyển qua group fb để tiện cho tôi thống kê lượt đọc và tương tác ko?


  • Total voters
    366
Tôi hnay phá lệ post 3 chap để chia buồn với bẹn. :burn_joss_stick: Mong rằng đây ko phải văn nghiện
đang xem 496 đánh giải BTS, chờ xíu xong game đấu sẽ lên chap.
Con nghiện Doto, giống tôi :beauty:
Mà dm tụi cướp nhá, muốn né Secret thì làm kín kín xíu chứ :beat_brick:
 
Last edited:
Chương 201: Thái Công Binh Pháp
Kể ra thì cũng không có gì, lão đầu kia lẻ loi hiu quạnh một mình, không có con cái, chỉ dựa vào việc bán khoai nướng để sống, vì miếng cơm mà thường xuyên lấn chiếm lối đi bộ. Mới đầu Lý Minh Minh cũng biết lão ta cuộc sống khó khăn nên mắt nhắm mắt mở. Nhưng gần đây, thành phố phát động phong trào 'Văn minh tiên tiến', tập trung kiểm tra chỉnh đốn các quán ăn ven đường, Lý Minh Minh muốn bỏ qua cho lão đầu cũng không được, chỉ có thể đuổi lão đi.

xin mời tham gia group để đọc thêm
https://www.facebook.com/groups/504519537573477
P.s: cảm ơn 1 bẹn nào đó vừa nổ donate cho tôi nhé.
Ace tiếp tục đón đọc 1 chap nữa trong tối nay nha!
 
Last edited:
Chương 202: Thiên Cang tam thập lục bộ
"Không sai." Lão đầu nói "Chủ nhân cuốn binh pháp này chính là Hán triều đệ nhất mưu sĩ Trương Lương, là nhà ta đời đời kiếp kiếp truyền lại. Thứ này có linh tính, cùng ta nương tựa lẫn nhau đã bảy mươi năm, cho nên đời này ta không gặp phải tai họa lớn..." - "Tổ tiên nói, linh hồn Thái công sống trong Thái công binh pháp chuyên môn đối phó với kẻ không tôn trọng người già, cho nên ta muốn giáo huấn một chút cái tên quản lý trật tự đô thị không biết trời cao đất dày này."

xin mời tham gia group để đọc thêm
https://www.facebook.com/groups/504519537573477
P.S: Tôi giữ đúng lời hứa xuất đủ rồi nha. Nay quá sức rồi, mai ae nhịn thuốc nhé :LOL:)
 
Last edited:
Đang ở nc ngoài chả biết donate bác thớt kiểu gì, thôi thì đợi hết dịch về đc VN mời bác ly cafe sau vậy :go:
Me too. Cứ bảo mở đường bay, mà có mở bán vé đâu, bán vé rồi thì lại ko có nơi cho test nhanh PCR.
 
Chương 203: Trung Hoa hiếu đạo
Hắc hắc, hắc hắc! Một tiếng cười cổ quái bỗng nhiên từ trong đại sảnh truyền đến, tôi lập tức nhìn lại. Nhưng đại sảnh trống rỗng, đâu có người? Nhưng khi ánh mắt của tôi nhìn đến trên người Lý Minh Minh, tôi lập tức ngây ngẩn cả người. Sau lưng hắn lại xuất hiện bốn năm cái bóng. Mỗi đạo cái bóng đều rất nhạt, xem ra không phải là bóng của Lý Minh Minh, bởi vì mấy cái bóng này có động tác khác với Lý Minh Minh. Lý Minh Minh hai tay ôm gà, không nhúc nhích. Mà bốn đạo cái bóng còn lại đều hai tay nâng quá đỉnh đầu, cũng không biết rốt cuộc đang làm gì.

xin mời tham gia group để đọc thêm
https://www.facebook.com/groups/504519537573477
P.S: phần này đến đây là hết. Cá nhân tôi đọc đến đoạn "Tôi cười nói "Không phải đều vì cuộc sống sao? Thôi, ta đi đây, chuyện của hai ngươi, hai ngươi từ từ giải quyết đi." quả thật rất giống cảnh kết của 1 bộ phim chiếu rạp. Nếu như dựng phần này thành phim thì cũng rất tuyệt. Chà chà, nhưng chắc ko bao giờ có ngày ấy...

Thú thật dịch xong phần này tôi thấy rất thấm thía, nghĩ lại nhiều lần thái độ hỗn với bố mẹ đã già tôi rất hối hận, bản thân tôi vì khoảng cách thế hệ nên nhiều khi tỏ ra khó chịu với nếp sống của các cụ, nói với thái độ ko tôn trọng rồi bỏ ra ngoài. Nghĩ lại thấy mình thật có lỗi, cũng ko nghĩ tới ngày xưa các cụ từng sống khó khăn lâu năm nên thành thói quen ko sửa được, rồi còn nuôi mình cực khổ như thế nào. Cũng nhờ có phần truyện này mà tôi luôn nhắc nhở bản thân phải tôn trọng các cụ cũng như những người già khác. Hi vọng tôi làm chút việc mọn dịch vài trang sách có thể giúp ae vozer thông qua câu chuyện nhận ra mình trong đó và cùng nhau sửa mình.
Một chút chia sẻ.
 
Last edited:
Dùng Dạ Long Đạm cứu sống Sở Sở là vi phạm thiên đạo, cho nên ông trời đã sớm một bước cướp đi sinh mệnh của Sở Sở. Chỉ là ông trời cuối cùng đã hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của Sở Sở. Khi Sở Sở qua đời được ba ngày đã xuất hiện một cơn mưa sao băng của chòm sao sư tử, mà vốn phải ba mươi ba năm mới xảy ra một lần. Mưa sao băng sáng chói trên bầu trời đêm Bắc Kinh, khiến cho các nhà thiên văn học phải hô to là kỳ tích nhân gian. Nhìn trong bóng tối lấp lóe một màn vệt sáng của mưa sao băng, nước mắt của tôi không kìm được mà rơi xuống!
buồn quá
4gmOAMB.png
 
Phần 26: Trích huyết hung y
Chương 204 : Tử vong lục tượng (hình ảnh ghi lại về cái chết)
Sau khi tôi trở về không lâu, Tiểu Nguyệt gọi điện thoại cho tôi, nói muốn dẫn một người bạn đến nhà tôi ngồi một chút, là con gái, còn đặc biệt dặn dò tôi nhất định phải gọi Lý mặt rỗ tới. Tôi đương nhiên biết dụng ý của Tiểu Nguyệt, nhất định là giới thiệu đối tượng cho Lý mặt rỗ. Tôi gọi điện cho Lý mặt rỗ, bảo hắn bất luận thế nào cũng phải tới đây. Hắn mới đầu cũng không định đến, vì hắn muốn trồng một cây đào trước mộ Sở Sở, sau đó còn phải tưới nước bón phân, không có thời gian. Trong lòng tôi thê lương, xem ra Lý mặt rỗ đã quá buồn đau rồi. Tôi đành phải nói là có một cuộc làm ăn nhất định cần đến hắn phối hợp với tôi, nếu không tôi phải chết không còn nghi ngờ gì nữa, nghe vậy Lý mặt rỗ mới đồng ý.

xin mời tham gia group để đọc thêm
https://www.facebook.com/groups/504519537573477
P.S: phần này xuất hiện nv mới là Như Tuyết, cá nhân tôi rất ghét nv này. Từ từ ae sẽ hiểu.
 
Last edited:
Back
Top