Từ bao giờ đàn ông phải "có nhà, có xe, có sự nghiệp" mới được lấy vợ vậy ?

Tôi thấy ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc và một cuộc sống ấm no.
Bản thân nếu giá trị cao thì sẽ có yêu cầu cao. Bản thân thấp mà yêu cầu cao thì kệ nó.
Không hợp quan điểm thì không nên tranh luận.
Tôi quen vợ lúc cô ấy sv năm 4 tôi thì đi làm đc 1 năm.
Quen 3 năm cưới nhau. Đến gioè cưới nhau 3 năm hơn rồi.
Nhiều đêm nằm nc với bà ấy rằng nhớ ngày xưa 2 đứa đi ăn hủ tiếu gõ, uống nước lề đuong vui thật. Cô ấy luôn muốn tiết kiệm cho mình. Đến giờ thì nhà SG có, đất đầu tư có, sắp tới làm con oto nhỏ tầm 500 tr. Khi khó khăn cùng nhau đi lên thì sẽ trân quý cuộc sống hiện tại hơn nhiều. Đôi dòng chia sẻ tâm sự với thớt.
Giờ kiếm được 1 đứa con gái mà cùng mình vượt qua khó khăn thì quá khó. Dm lũ dẩm quyền lên ngôi
 
em kia hơn 2t, mà cũng hàng dẻo miệng dẻo mồm nên tôi có phần sợ bị lừa :pudency: nó thì gần 30 rồi nên muốn chốt sớm cái này thì tôi hiểu, nhưng nó vừa lanh vừa xinh mà tuổi này còn ế thì k biết lúc trước có vấn đề gì không nữa :sad: bữa nó nói lúc trước xém cưới chồng rồi mà hủy kèo nên tôi cũng phân vân bỏ mẹ ra, phụ huynh thì bảo dịch ổn ổn đi 1 vòng xem các múi mít mới ra trường của nhà bạn bè :sweat:
về gia đình bên đó chơi thử xem sao fen, xem bố mẹ, anh em rồi họ hàng các kiểu thử xem :big_smile:
 
về gia đình bên đó chơi thử xem sao fen, xem bố mẹ, anh em rồi họ hàng các kiểu thử xem :big_smile:
Tôi gặp cả 2 nhà nội ngoại rồi, cả họ ra tiếp bao ngại luôn :sweat: mà lần nào tôi lên cả 2 họ đều ra tiếp, đúng là k biết sao mà lần :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cưa gái là một cuộc đua. Bạn ko có nhà, xe, sự nghiệp thì dưới cơ những thằng có :D Gái nó sẽ chọn thằng ngon nhất.

Ok, chọn gái xấu đi thì bạn một mình một ngựa. Thì chạy chân đất mà đua cũng được. Nhưng thường gái xấu chả được để ý hỏi han bao giờ.

Ngay trên voz cũng nhan nhản thớt "xấu trai nhà nghèo có yêu gái xinh đc ko mấy thím". Khổ, đấy, lé sò còn đòi ngoại hình, thì hỏi sao tụi nó ko chảnh ko làm giá. Cung cầu thị trường mà.
 
Thế các thím nghĩ sao về việc, nói cùng xây dựng sự nghiệp, r mua nhà, mua xe, và 20 năm sau vẫn đang miệt mài nói vậy?
 
bên fb thấy mấy con kêu " từ khi nào phụ nữ phải biết nấu ăn , dọn dẹp vậy"
bọn này từ bé quen làm tiểu thư mặt phấn được bố mẹ lo cho từ cái chùi đít chắc luôn
mấy cái cơ bản đấy mà kêu ca , so đo cho bằng được tôicũngxin hàng :burn_joss_stick:
 
Các bác nói "Phụ nữ có quyền lựa chọn" , cái này đúng, không sai.

Nhưng thực thế là bây giờ, xã hội ảo nó làm cho đa số phụ nữ có suy nghĩ sai lệch về giá trị bản thân rồi, làm cho họ ảo tưởng, deal giá trị của mình quá cao dẫn đến tình trạng ế, độc thân. Nói trắng ra là không bán được hàng.

Trong khi đàn ông thì năng lực có hạn, không phải ai cũng giàu có và hào nhoáng như phim Hàn. Một người phụ nữ ế, không chịu lấy chồng gây ảnh hưởng trực tiếp đến 2 gia đình (gái trai ) và gián tiếp đến 5 thế hệ ( bố mẹ gái, gái, bố mẹ trai, trai và con cái lẽ ra đã được sinh ra của họ, gây ảnh hưởng đến nguồn lực quốc gia)

Sẽ có đứa dẩm vào nói "My body, my choice". Nói nghe nhe . Body không phải 100% là của bạn, body của bạn từ nhỏ đến lớn ăn gì ? Có phải ăn tài nguyên trên đất nước Việt Nam này không ? Sao bạn không nghĩ nếu bạn chết đi thì sẽ có 1 người phụ nữ khác hưởng số tài nguyên đó và sống có ích hơn bạn không ? Bạn sống ở đất nước này thì phải có trách nhiệm với xã hội, trách nhiệm đó là phải duy trì giống nòi để không làm uổng phí tài nguyên vật chất lẫn tri thức mà mấy thế hệ trước đã truyền cho bạn. Nếu bạn không sinh sản được thì đó là nỗi nhục của bản năng gốc,của gia đình và của cả xã hội.
Con chó điên cuối cùng cũng lộ mặt.
 
Chính cái xã hội này đè cái việc đàn ông xây nhà chứ riêng đéo gì mấy con đàn bà????

Đéo hỗ trợ cho bọn nữ cuyền để tiến tới bình đẳng giới, xóa bỏ các định kiến giới như đàn ông xây abc đàn bà xây xyz thì tình trạng bọn dẩm đòi hỏi cao càng kéo dài.

Bình đẳng giới tuyệt đối thì chắc chắn k được, nhưng k có nghĩa là chống hay kệ mẹ nó. Có bình đẳng giới, mà đầu tàu hiện nay là bên nữ cuyền, công việc mới được san sẻ cho nhau và kì vọng xã hội vào đàn ông mới giảm xuống.
 
Giờ kiếm được 1 đứa con gái mà cùng mình vượt qua khó khăn thì quá khó. Dm lũ dẩm quyền lên ngôi
đừng cái gì cũng đổ cho dẫm quyền. giờ t nói đơn giản thôi, anh ra mấy khu CN đấy, tìm 1 em CN vừa nghèo vừa xấu, bảo đảm nó cùng ông đi lên trong gian khó, ông chịu ko?
 
PHc8vSh.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Nó đòi đàn ông phải có nhà có xe, sự nghiệp thì em nhớ ngay 1 cái còm men trên fb: "hỏi ngược lại nó: thế mặt có xinh, vú có to, lôl có thơm, buscu có giỏi không, có biết làm tình không mà đòi hỏi nhiều thế"
Chí cmn mạng 100% luôn

via theNEXTvoz for iPhone
Nếu mặt nó xinh, vú nó to, lol nó thơm. Make love giỏi thì sao a
 
Nếu mặt nó xinh, vú nó to, lol nó thơm. Make love giỏi thì sao a
Đá xoáy vậy để thoát ra mấy đứa ko làm mà muốn có ăn, ko hiểu hã bạn. Lúc đó nó có thơm có làm tình giỏi thì cũng get out, đang ông họ cuối cùng chỉ muốn kiếm người phù hợp thôi, mấy loại ăn bám đòi hỏi nhiều thì thôi next cho lẹ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giờ kiếm được 1 đứa con gái mà cùng mình vượt qua khó khăn thì quá khó. Dm lũ dẩm quyền lên ngôi
Tại sao nó lại phải cùng anh vượt qua khó khăn trong khi nó có thể chọn người đã ổn định rồi?
Nếu anh có thể chọn đứa xinh ngon thì anh có chọn đứa xấu không, khi mà các mặt khác tương đương nhau?

Tất nhiên đàn ông có điều kiện thì cũng đếu lấy mấy con già dẩm, nhưng nếu không có điều kiện thì lấy vợ chỉ tổ thêm gánh nặng mà thôi.
 
Nếu đéo có mấy cái đó sao đáng mặt đàn ông.
thằng đàn ông đi lên từ chính khả năng ,sức lực và đầu óc của chính bản thân mình,có ý chí tiến thủ là ok rồi,từ từ rồi mọi cái sẽ đến,lúc đó méo cần phải khoe mẽ cũng có người để ý đến,đâu phải muốn là được?cái gì cũng phải có thời gian.
 
Back
Top